- Biển số
- OF-696801
- Ngày cấp bằng
- 2/9/19
- Số km
- 1,044
- Động cơ
- 108,590 Mã lực
- Tuổi
- 51
Già rồi thì phải nhão, miễn mình vẫn còn tình yêu là đã quá đc rồi cụChết cụ nhé dám chê gấu già lại còn nhão)

Già rồi thì phải nhão, miễn mình vẫn còn tình yêu là đã quá đc rồi cụChết cụ nhé dám chê gấu già lại còn nhão)
Chuẩn rồi!Già rồi thì phải nhão, miễn mình vẫn còn tình yêu là đã quá đc rồi cụ![]()
Dáng như CD125 thì giờ có con CG125 đó cụ, có điều em đi thử thấy không khoái lắm.Các hàng làm ơn thiết kế cho em 1 con xe để đi dạo cuối tuần
Dáng cổ điển (như CD125 hồi xưa), máy 175 thôi cho dễ bằng cấp, máy móc hiện đại hóa phun xăng các cái...
Kiếm 1 con như thế mà chả thấy, con được dáng thì máy bé quá, con hiện đại thì hoặc dáng trẻ trâu không hợp hoặc to quá...
Vâng! Đó cũng là điểm thu hút đầu tiên của PKL.Em không hiểu nhiều về PKL, cũng thích PKL nhưng phải là PKL thực sự chứ không phải mấy cái con độ bô của bọn trẻ trâu phịch thủ. Ghét nhất mấy cái bô chế cứ rú toáng lên. Em thích mấy kiểu tiếng gầm gừ, i ỉ nhưng đứng gần cảm thấy nó rung rung rất uy lực
Kiếm con sô lếch ló mới nhã, lên đốc đỡ nhồi máu cơ chym.làm con vission mới là tịnh đó cụ, em giờ đi xe đạp cho tịnh hẳn
![]()
Anh luôn....tư vấn ác.Kiếm con sô lếch ló mới nhã, lên đốc đỡ nhồi máu cơ chym.![]()
Ơ! Nại sai lứa à...?Vãi
Anh luôn....tư vấn ác.
Để nẹt - pôEm xin phép lập thớt để học hỏi kinh nghiệm các Cụ,cá biệt cả các Mợ nữa!
Câu hỏi như tiêu đề:
Đi để oai.
Đi để thưởng thức,cảm nhận.
Đi vì theo trào lưu.
Đi để thu thập thêm trải nghiệm và kiến thức.
Xin đừng nói cộc lốc rằng vì đam mê!
Đam mê thì phải nói rõ là tại sao đam mê.
Nếu chỉ để như thế thì k phải người rồi....Để nẹt - pô
Đa phần đội khối phân lớn em gặp tuyền thế![]()
Thường những con độ bô thì đa phần là chỉ tầm 150 cc đổ về và chỉ có 1 máy thôi. Dòng từ 250 đổ lên , em thấy hiếm xe độ bô lắmĐể nẹt - pô
Đa phần đội khối phân lớn em gặp tuyền thế![]()
Em thì vì đam mê thôi nhưng mà chả hiểu tại saoEm xin phép lập thớt để học hỏi kinh nghiệm các Cụ,cá biệt cả các Mợ nữa!
Câu hỏi như tiêu đề:
Đi để oai.
Đi để thưởng thức,cảm nhận.
Đi vì theo trào lưu.
Đi để thu thập thêm trải nghiệm và kiến thức.
Xin đừng nói cộc lốc rằng vì đam mê!
Đam mê thì phải nói rõ là tại sao đam mê.
Đường sá VN cụ tốc độ đc bao nhiêu, chạy 100 cây chuối mà gặp cái ổ gà hay gờ giảm tốc thì cứ xác địnhĐam mê tốc độ thì chơi thôi.
Nhưng em ghét nhất mấy bọn đi pk nhỡ nhỡ cứ phải độ cái bô to cho nó oai.
PKL thì cụ xác định đi phượt thôi, nó không phải là phương tiện di chuyển hàng ngày.Đường sá VN cụ tốc độ đc bao nhiêu, chạy 100 cây chuối mà gặp cái ổ gà hay gờ giảm tốc thì cứ xác định. Chưa tính ăn quả phạt 50/50 của xxx nhoé
![]()
Nếu nói đi phượt đúng nghĩa thì cái tốc độ nó ko quan trọng đâu, còn mình so j với mấy cái xe trộm chó với trẻ trâu. Kể cả cụ đi con 1600cc cũng chỉ vít đc 150km/h là đã kinh dồiPKL thì cụ xác định đi phượt thôi, nó không phải là phương tiện di chuyển hàng ngày.
Cụ vào youtube xem, đến như ex độ mà nó còn đóng trên 130 km (Đương nhiên không phải kiểu drag)
Chắc em đen, toàn gặp đội nàyNếu chỉ để như thế thì k phải người rồi....
Cuối tuần T7 - CN em tuyền gặp đội này chạy Nguyễn Văn Cừ, ngồi trong ô tô mà nó chạy qua còn ù cmn tai cụ ạ.Thường những con độ bô thì đa phần là chỉ tầm 150 cc đổ về và chỉ có 1 máy thôi. Dòng từ 250 đổ lên , em thấy hiếm xe độ bô lắm![]()
Đi PKL đâu nhất thiết phải chạy nhanh cụ ơi. Chạy nhanh chỉ có mấy chú cũng hơi trẩu tí chạy sport hay naked thôi. Chứ tầm bọn em U4x toàn chạy classic tà tà 70-80, đoạn nào đẹp phấn khởi lắm mới lên 120-140. Cái hay của nó là thích lên là lên, thích xuống là xuống, cảm giác đầm chắc và mình làm chủ đượcĐường sá VN cụ tốc độ đc bao nhiêu, chạy 100 cây chuối mà gặp cái ổ gà hay gờ giảm tốc thì cứ xác định. Chưa tính ăn quả phạt 50/50 của xxx nhoé
![]()