Xe tải ...

Trạng thái
Thớt đang đóng

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Nói thế chứ xe Mỹ chạy vẫn chắc hơn, nhiều người dùng hơn. Nếu bảo so sánh như bác nói thì đầu Mỹ nó 2 cầu, với con Hino 1 cầu bây giờ đã là 2tr3 rùi, thế con đầu kéo Hino 2 cầu chắc phải hơn 2ty5. Con Mỹ 2 cầu, cabin đầy đủ chức năng công cả mooc với cả công vào mới có 1ty5. Trong khi con Hino 6x4 không có gì cộng mooc với công vào phải hơn 3 tỷ. Như bác bảo 4 năm chênh nhau 600 triệu tiền dầu. Thế tiền xe nó đã chênh nhau 1ty5 rùi. Thế bác chạy con Mỹ 10 năm mới bằng tiền bác mua con Hino =)) =)) Trong khi đó bác cứ tưởng chứ, chạy Bắc Nam mà xe không có điều hòa hay ghế hơi chán lắm chứ bác tưởng à, đi đường mùa hè gió Lào nó phả cho chết cháy trong cabin ý, mở cửa kính ra thì nhớt nhát, bụi bặm, bẩn hết cả người chứ bác tưởng báu bở gì :)) Nhiều lúc ngồi trên cabin còn không muốn xuống ăn cơm ý...mà trong khi đó con Mỹ 2 cầu nó kéo có khi còn hơn thằng Hino =)) Nói chung là chạy Bắc Nam em thấy Mỹ vẫn là chuẩn :))
HINO 2 tỉ 3 chắc mới nguyên con chứ bãi mà đắt thế có dở hơi mới dám chơi bác nhể, ngó qua giá xe ở Mẽo thì cùng đời xe giá HINO và đầu Mẽo cũng ngang nhau, nhưng ở VN thì đầu bãi Mẽo giá rẻ bằng 1 nửa
con HINO 700 loại 1 cầu chạy chán lắm, kinh tế, bền bỉ nhưng yếu, chạy hơi ỳ, nội thất gặp xe Mẽo thì tắt điện, chạy hàng nhẹ thì ok chứ tầm 60 tấn đến gặp anh HD xin thọ giáo thêm
nhớ tháng 7 vừa rồi em vô SG chơi, được ông anh họ cho ngồi ké con KENWORTH cứ phải gọi là thôi rồi, mà xe vỏ rất chắc chắn
mà cái đầu Mẽo kia máy 14 mà ăn ít hơn con HD máy 12l7 kha khá đấy nhỉ
còn nếu giá ngang nhau thì chơi xừ con HINO đi cho lợi dầu =))
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
E ví dụ thế này cho nó dễ hiểu. Một tua Bắc Nam nếu so Hino đầu kéo và đầu Mỹ đi, so sánh đầu kéo 2 cầu cho công bằng. Hino lợi hơn đầu Mỹ tầm 200l trên cùng một cung đường, tính ra là 4 triệu/chuyến cho nó chẵn đi. Một năm tầm 35 chuyến, lợi được 140tr. Một chiếc xe khai thác tầm 4 năm, rồi bán. 4 năm, tiền dầu chênh lệch cũng hơn 600tr, đây là một số tiền lớn. Nếu em mua, e cũng chơi Hino, đắt xắt ra miếng. Chạy chán, bán còn lời. Đầu Mỹ bây giờ ngon, đời 2007 tầm 1 tỷ hơn, mooc Tân Thanh và cont tầm 450 nữa là 1,45 tỷ. Giá trị bán lại sau 4 năm thì khỏi nói các bác cũng biết Hino luôn ở "chiếu trên" rồi. E nghĩ nói Hino đắt là không đúng, dùng từ "nhiều tiền" thì đúng hơn. Kinh doanh thì không cần quan tâm cabin nó có nhún hơi hay máy lạnh, hay hạ kính bằng cơ...hiệu quả, lợi nhuận cao, bền bỉ là ok, mình mua xe để kinh doanh chứ đâu phải đi du lịch đâu mà cần những thứ đó :P.
bác nói thế là vứt rồi.con đầu kéo mỹ nó chạy chuyến lời bao nhiêu hino của bác là bao nhiêu.thì tất nhiên nó phải uống hơn 1 tí.hino đặc tính của nó rất tệ nó lợi dầu nhưng yếu.nhưng bên bác làm con HD 3chân về thay bộ kim cơ vào vứt bộ kim điện nó sẽ đỡ uống hơn nhưng vẫn mạnh đi đừơg nào cũng đc lại rẻ hơn hino.con hino của bác chả là gì cả tính kinh tế thì nó vẫn còn phải thua nhiều cách lắm.làm 2con dongfeng chạy tả xong bán thì nó vẫn hơn con hino của bác.bác tính đi 1chiếc sao bằng 2 chiếc
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
nói như bác thì vứt.bác nghĩ con hino của bác quá cao rồi.đầu kéo mỹ chạy 1 chuyến k biết lời bao nhiêu là tiền.thì tất nhiên nó phải hơn ăn hơn tí.còn chơi xe mà vài năm bán thì chơi làm gì.bác chơi con hino mà đi hàng nhà thì ok.chứ chở thuê thì k xong.
bác nói thế không ổn
đầu mỹ chạy 1 chuyến lời bao nhiêu là tiền?
nếu kéo cùng trọng tải mà con HINO ăn ít hơn thì tính sao? con nào lời lại nhiều hơn với cùng 1 mức cước phí? chắc chăn là HINO lời 1 chuyến được nhiều hơn
ít ra bác phải cho tí minh chứng, ví dụ như đầu Mẽo đi được 30 tấn còn HINO chỉ đi được 20 tấn thì công nhận là đầu Mẽo cày ra được nhiều hơn, chứ nếu 2 xe đi cùng 1 khối lượng hàng thì hoá ra câu nói của bác là sai rồi, ít ra khi so sánh thế phải lấy cùng 1 tải trọng kéo chứ không ai lôi con chở được nhiều hơn ra kêu nó ăn nhiều hơn cái con chở ít được vì nó thành ra khập khiễng
còn chơi xe xong vài năm bán, nhiều công ty vận tải lớn có hình thức này
1 con đầu kéo nếu cố thì chỉ cần 2 năm là đủ cho bác hoàn vốn, đầu Mỹ bãi có thể còn nhanh hơn vì giá rẻ, lợi dầu, chạy 4-5 năm thì cày ra được đầy, lúc đó bán đi được thêm 1 ít nữa, mua con xe ngon hơn chạy chả khoái hơn à?
em nghĩ chắc chả ai bán 1 con xe đi khi nó chưa khấu hao hết trừ trường hợp khó khăn quá bán đi mua xe rẻ hơn thôi
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
Nói thế chứ xe Mỹ chạy vẫn chắc hơn, nhiều người dùng hơn. Nếu bảo so sánh như bác nói thì đầu Mỹ nó 2 cầu, với con Hino 1 cầu bây giờ đã là 2tr3 rùi, thế con đầu kéo Hino 2 cầu chắc phải hơn 2ty5. Con Mỹ 2 cầu, cabin đầy đủ chức năng công cả mooc với cả công vào mới có 1ty5. Trong khi con Hino 6x4 không có gì cộng mooc với công vào phải hơn 3 tỷ. Như bác bảo 4 năm chênh nhau 600 triệu tiền dầu. Thế tiền xe nó đã chênh nhau 1ty5 rùi. Thế bác chạy con Mỹ 10 năm mới bằng tiền bác mua con Hino =)) =)) Trong khi đó bác cứ tưởng chứ, chạy Bắc Nam mà xe không có điều hòa hay ghế hơi chán lắm chứ bác tưởng à, đi đường mùa hè gió Lào nó phả cho chết cháy trong cabin ý, mở cửa kính ra thì nhớt nhát, bụi bặm, bẩn hết cả người chứ bác tưởng báu bở gì :)) Nhiều lúc ngồi trên cabin còn không muốn xuống ăn cơm ý...mà trong khi đó con Mỹ 2 cầu nó kéo có khi còn hơn thằng Hino =)) Nói chung là chạy Bắc Nam em thấy Mỹ vẫn là chuẩn :))
lài xế thì phải khổ bác ơi.bọn xe 74 em thằng nào cũng có máy lạnh mà chẳng bật.gương luôn mở để theo dõi mấy cái lốp.thế mới gọi là yêu xe.đi xe tải mà như bác thì chết.nổ lốp là 1 chuyện qua thanh hóa bác chạy chậm nó nhảy lên thùng lấy hàng bác chẳng biết vì gương lúc ngồi máy lạnh nó kính nên chả nghe.
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
HINO 2 tỉ 3 chắc mới nguyên con chứ bãi mà đắt thế có dở hơi mới dám chơi bác nhể, ngó qua giá xe ở Mẽo thì cùng đời xe giá HINO và đầu Mẽo cũng ngang nhau, nhưng ở VN thì đầu bãi Mẽo giá rẻ bằng 1 nửa
con HINO 700 loại 1 cầu chạy chán lắm, kinh tế, bền bỉ nhưng yếu, chạy hơi ỳ, nội thất gặp xe Mẽo thì tắt điện, chạy hàng nhẹ thì ok chứ tầm 60 tấn đến gặp anh HD xin thọ giáo thêm
nhớ tháng 7 vừa rồi em vô SG chơi, được ông anh họ cho ngồi ké con KENWORTH cứ phải gọi là thôi rồi, mà xe vỏ rất chắc chắn
mà cái đầu Mẽo kia máy 14 mà ăn ít hơn con HD máy 12l7 kha khá đấy nhỉ
còn nếu giá ngang nhau thì chơi xừ con HINO đi cho lợi dầu =))
Đúng rùi bác...đầu Mẽo ở mình thì toàn hàng bãi là nhiều...giá rất là ngọt, cabin nội thất máy móc thì không có gì để chê cả. HD thì em không so sánh làm gì nhưng mà em đang so sánh con Mỹ với con Hino mà chạy Bắc Nam ý bác :)) Ai dại gì mà mua Hino :))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
lài xế thì phải khổ bác ơi.bọn xe 74 em thằng nào cũng có máy lạnh mà chẳng bật.gương luôn mở để theo dõi mấy cái lốp.thế mới gọi là yêu xe.đi xe tải mà như bác thì chết.nổ lốp là 1 chuyện qua thanh hóa bác chạy chậm nó nhảy lên thùng lấy hàng bác chẳng biết vì gương lúc ngồi máy lạnh nó kính nên chả nghe.
Chả làm sao phải khổ cả =)) Cái nghề lái xe tải đường dài này nhiều người cứ kêu khổ với cả vất vả hay là áp lực về thời gian...cái này quá sai lầm luôn, đấy là các bác tự ép xác mình để kiếm thêm thui =)) Chứ đối với em (em lấy ví dụ luôn là nhà em, bố em) đấy...làm gì thì làm..không phải lúc nào tiền cũng quan trọng bác ạ. Quan trọng nhất là thoải mái thui. Như em lấy ví dụ cụ thể luôn cho các bác dễ hiểu nhá...bố em lái xe thuê đấy, xe của công ty thì mình không phải lo nghĩ gì rùi nhé, cứ bốc hàng công ty vào tron Đà Nẵng thui. Không làm gì phải vội, sáng sớm dậy đánh xe ra bốc hàng rùi ngồi quán trà đá chơi bời chuyện trò, trưa về nhà ăn cơm với vợ con. Ngủ 1 giấc chiều 2h ra đi...đi rất thong thả luôn, cứ đều đều 40 cây thui :)) Đi chán lại dừng xe nghỉ...đến tối về Thanh Hóa ăn cơm như bình thường thui...xong lại chạy tiếp, thường thường là khoảng 12h đêm là dừng lại ngủ...không làm gì phải vội. Đến 3h sáng lại dậy chạy. Tầm 8h sáng hôm sau là ăn cơm ở Quảng Bình rùi (vừa đổ đèo Ngang 1 tí)...ăn sáng xong là làm lại lốp lá, dầu mỡ kiểm tra ngon lành đi...ăn cơm trưa xong đến 1h chiều là lại lên đường...chạy đến đầu Huế thì dừng ăn tối muộn...xong bì bỏm vào Đà nẵng thui :)) Nghỉ ở đấy 1-2 ngày mới bỏ được hàng mà nên ko vội :)) Chứ còn như các bác ý cày ngày cày đêm...nhiều thằng còn phải trích thuốc để đỡ buồn ngủ thì em nói lúc ý cái đồng TIỀN nó làm ra còn có ý nghĩa gì nữa không ạ???
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
bác nói thế không ổn
đầu mỹ chạy 1 chuyến lời bao nhiêu là tiền?
nếu kéo cùng trọng tải mà con HINO ăn ít hơn thì tính sao? con nào lời lại nhiều hơn với cùng 1 mức cước phí? chắc chăn là HINO lời 1 chuyến được nhiều hơn
ít ra bác phải cho tí minh chứng, ví dụ như đầu Mẽo đi được 30 tấn còn HINO chỉ đi được 20 tấn thì công nhận là đầu Mẽo cày ra được nhiều hơn, chứ nếu 2 xe đi cùng 1 khối lượng hàng thì hoá ra câu nói của bác là sai rồi, ít ra khi so sánh thế phải lấy cùng 1 tải trọng kéo chứ không ai lôi con chở được nhiều hơn ra kêu nó ăn nhiều hơn cái con chở ít được vì nó thành ra khập khiễng
còn chơi xe xong vài năm bán, nhiều công ty vận tải lớn có hình thức này
1 con đầu kéo nếu cố thì chỉ cần 2 năm là đủ cho bác hoàn vốn, đầu Mỹ bãi có thể còn nhanh hơn vì giá rẻ, lợi dầu, chạy 4-5 năm thì cày ra được đầy, lúc đó bán đi được thêm 1 ít nữa, mua con xe ngon hơn chạy chả khoái hơn à?
em nghĩ chắc chả ai bán 1 con xe đi khi nó chưa khấu hao hết trừ trường hợp khó khăn quá bán đi mua xe rẻ hơn thôi
Nếu nói về kinh tế thì thằng Mỹ này cũng khá là lợi, mua 1 con này về chạy thong thả thui thì 2 năm đã lại vốn rùi, còn cày sâu thì cùng lắm là năm rưỡi. Em thấy xe Mỹ đúng là hội tụ đủ yếu tố cả...trừ cái khả năng quá tải kém :)) Nhưng mà Mỹ này cõng tầm 60 tấn thì chạy vẫn nuột thui :)) Mỗi tội nếu lên đến tầm ý thì nó uống dầu cũng ngang, có khi hơn Hyundai =))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
ngon bây h phải tậu Freightliner Cascadia hoặc International Prostar+
2 con này ở Việt Nam mình em chưa nhìn thấy bao giờ :))

@Hà giang: hôm em lên Lạng Sơn gặp con Ken T200 thấy rực rỡ phết bác ạ @@ Mấy con này em không bít rõ lắm nhưng mà động cơ chắc cũng toàn 500hp...:)) Kéo hàng cũng không đến nỗi nào...mỗi tội giống xe dài nên đi đường đồi núi hay là vào mấy bãi nhỏ nhỏ hơi vất :)) Cái giống Hino chính ra mới là gọn bác ạ...lùi dễ như bỡn, xe nó gọn, nhẹ, lái cũng nhiều...nó trả lái 1 phát hết luôn :)) Chứ mấy ông Mỹ cứ tiến tiến lùi lùi còn chán :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
cụ ơi cho em hỏi em mới lái con 4 chân ben đời gold 2006 em xuống đèo toàn xả nước mui tưới lốp nhưng em đi đường đèo xuống đèo toàn thả số 4 chậm 60 tấn quặng cụ ạ chắc cụ đi đời cao nó quen rồi chứ đi 2006 chắc bùn ngủ lắm cụ otohagiang nhỉ =))
cái thông số của nhà máy chứ TRAGO 520 AT làm gì đã có ở mình đâu bác
đời em chưa bao giờ được gắn bó với HD đời cao nên bác hỏi thế thì em chịu
em post chơi thôi chứ em nghỉ nghề từ lâu lắm rồi
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
cụ ơi cho em hỏi em mới lái con 4 chân ben đời gold 2006 em xuống đèo toàn xả nước mui tưới lốp nhưng em đi đường đèo xuống đèo toàn thả số 4 chậm 60 tấn quặng cụ ạ chắc cụ đi đời cao nó quen rồi chứ đi 2006 chắc bùn ngủ lắm cụ otohagiang nhỉ =))
Bác đang chạy xe, lốp với phanh đang nóng mà bác xả nước mui vào không sợ nó cháy phanh à?? Nhiệt độ tăng giảm đột ngột...
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
cái thông số của nhà máy chứ TRAGO 520 AT làm gì đã có ở mình đâu bác
đời em chưa bao giờ được gắn bó với HD đời cao nên bác hỏi thế thì em chịu
em post chơi thôi chứ em nghỉ nghề từ lâu lắm rồi
Bác Hà Giang có bít chạy cái số AT ở xe tải này kiểu gì không bác nhỉ?? Em xem ảnh mấy con châu Âu DF nó xài số ZF AT mà có cái nút vặn tròn tròn như nút vặn điều hòa ý. Còn đâu em xem mấy cái Trago này nó lại là cái cần số mà có cái dấu + dấu - là sao bác nhỉ?? Nhìn chẳng hiểu cái mô tê gì...
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Bác Hà Giang có bít chạy cái số AT ở xe tải này kiểu gì không bác nhỉ?? Em xem ảnh mấy con châu Âu DF nó xài số ZF AT mà có cái nút vặn tròn tròn như nút vặn điều hòa ý. Còn đâu em xem mấy cái Trago này nó lại là cái cần số mà có cái dấu + dấu - là sao bác nhỉ?? Nhìn chẳng hiểu cái mô tê gì...
em không biết tiếng Hàn
giờ chơi trò đoán mò đi các bác
nút + - chắc giống trên xe con, đi đèo hay vượt xe thì tăng hoặc giảm số, cơ cấu số bán tự động
khác với số tự động chỉ cần đạp ga, đạp phanh, thằng này còn có thêm lẫy chuyển số, thỉnh thoảng gọi là chạy cho có tí cảm giác, giống con LAND của em, số bán tự động 6 cấp, có lẫy chuyển số, cần thì tự mình tăng giảm số

2 số D em đoán là chuyển số ở 2 tầng rùa thỏ, 2 số R cũng 2 tầng rùa thỏ nhưng để lùi
số N thì để dừng xe và kéo phanh tay, số thằng MAN này cũng là ZF nên có cơ cấu + - giống con TRAGO trên kia
 

universe.4banh

Xe buýt
Biển số
OF-140671
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
701
Động cơ
372,210 Mã lực
Nơi ở
phó bảng-đồng văn-hà giang
em không biết tiếng Hàn
giờ chơi trò đoán mò đi các bác
nút + - chắc giống trên xe con, đi đèo hay vượt xe thì tăng hoặc giảm số, cơ cấu số bán tự động
khác với số tự động chỉ cần đạp ga, đạp phanh, thằng này còn có thêm lẫy chuyển số, thỉnh thoảng gọi là chạy cho có tí cảm giác, giống con LAND của em, số bán tự động 6 cấp, có lẫy chuyển số, cần thì tự mình tăng giảm số

2 số D em đoán là chuyển số ở 2 tầng rùa thỏ, 2 số R cũng 2 tầng rùa thỏ nhưng để lùi
số N thì để dừng xe và kéo phanh tay, số thằng MAN này cũng là ZF nên có cơ cấu + - giống con TRAGO trên kia
ơ thế em này không có chế độ tự động đi số à bác,hay là mình tự đi ạ?
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
ơ thế em này không có chế độ tự động đi số à bác,hay là mình tự đi ạ?
cứ để im ở 1 mức chọn xong chỉ việc đạp ga và đi thôi bác
đi đường khó mới xuống số rùa chứ
còn cái cần + - thì để nghịch thôi, gọi là tìm cảm giác lái xe ấy mà
xe tải mà có e-gear thì tốt, chạy cao tốc để số tự động đi nhàn, đi đường đèo vặn núm chuyển sang chế độ số sàn đi cho khoẻ =))
 

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
Bác đang chạy xe, lốp với phanh đang nóng mà bác xả nước mui vào không sợ nó cháy phanh à?? Nhiệt độ tăng giảm đột ngột...
làm gì mà cháy hả bác.xe nhà e chạy từ quảng trị về hà nội lốp k khỏi ướt.đúng là dân đầu kéo.chở nhẹ như bố bác thì nước làm gì.bọn e chở quá tải phải xả nước k lốp nóng bùm chết àk
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
em không biết tiếng Hàn
giờ chơi trò đoán mò đi các bác
nút + - chắc giống trên xe con, đi đèo hay vượt xe thì tăng hoặc giảm số, cơ cấu số bán tự động
khác với số tự động chỉ cần đạp ga, đạp phanh, thằng này còn có thêm lẫy chuyển số, thỉnh thoảng gọi là chạy cho có tí cảm giác, giống con LAND của em, số bán tự động 6 cấp, có lẫy chuyển số, cần thì tự mình tăng giảm số

2 số D em đoán là chuyển số ở 2 tầng rùa thỏ, 2 số R cũng 2 tầng rùa thỏ nhưng để lùi
số N thì để dừng xe và kéo phanh tay, số thằng MAN này cũng là ZF nên có cơ cấu + - giống con TRAGO trên kia
Đây, cái số này thì còn dễ hiểu, chắc D là để đi đường bằng, còn D1 là để chạy đèo cho khỏe. Còn R vẫn thế. Nhưng mà cái con Trago nó lại có mấy dấu " +" với cả "-" trả hiểu để làm cái mô tế gì luôn...trong khi đó em vẫn thấy nó có số 0, N , P, hay D bình thường...mà khó hiểu quá, chắc thể loại này đem về mình chắc mấy bố xe tải không bít xàu đâu =)) Xe tải em thì em vẫn thích dùng số sàn hơn, bởi lái xe tải thì ai cũng lái được, cái quan trọng là kỹ thuật đi số như nào cho chuẩn với ngọt thui :))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
cứ để im ở 1 mức chọn xong chỉ việc đạp ga và đi thôi bác
đi đường khó mới xuống số rùa chứ
còn cái cần + - thì để nghịch thôi, gọi là tìm cảm giác lái xe ấy mà
xe tải mà có e-gear thì tốt, chạy cao tốc để số tự động đi nhàn, đi đường đèo vặn núm chuyển sang chế độ số sàn đi cho khoẻ =))
Mà em đang tự hỏi là nếu đi đèo ý mà... mình chở nặng quá cái cảm biến chuyển số của nó đơ đơ, thì không bít thế nào các bác nhể =)) Sợ nó tự động nhảy số về không kịp =))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
làm gì mà cháy hả bác.xe nhà e chạy từ quảng trị về hà nội lốp k khỏi ướt.đúng là dân đầu kéo.chở nhẹ như bố bác thì nước làm gì.bọn e chở quá tải phải xả nước k lốp nóng bùm chết àk
Èo, chắc tại xe các bác ít lốp quá =)) Chứ đầu kéo bọn em đi thế á :)) Phình phường, kéo 50 tấn đổ đèo chẳng phải đạp phanh nữa =)) Cứ dã cái phanh mooc thui, ăn lắm =)) được cái Hyundai nó có cái cần kéo, kéo càng mạnh phanh càng ăn, cứ như bọn đầu Mỹ thì không làm thế được =)) Ấn phát là chết luôn :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Mà em đang tự hỏi là nếu đi đèo ý mà... mình chở nặng quá cái cảm biến chuyển số của nó đơ đơ, thì không bít thế nào các bác nhể =)) Sợ nó tự động nhảy số về không kịp =))
VN chuyên môn quá tải, cứ số tay đi cho chắc ăn =))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
VN chuyên môn quá tải, cứ số tay đi cho chắc ăn =))
Vâng, cái vẫn đề là ở chỗ đó đó bác =)) Cái cảm biến em nghĩ nó thiết kế ra theo tải trọng của xe rùi...về mình mấy bố cứ phanh 70 tấn gỗ không hiểu nó nhảy số kiểu gì =)) Nhất là lên đèo...bình thường đi đèo thấy dốc cao là mình thủ sẵn số 1 để lên rùi, nhưng mà cảm biến nó theo tốc độ chứ, lên đến giữa đèo nó lại không về số được thì chết dở :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top