Xe Tank USA & Russia

catrinh

Xe buýt
Biển số
OF-61225
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
791
Động cơ
448,886 Mã lực
Nơi ở
thành phố thời gian
tank nga thì độc lập tác chiến, hậu cần đơn giản, hỏa lực mạnh. còn tank mỹ thì phải có 1 lực lượng hùng hậu đi kèm. nếu 2 con này đấu với nhau thì tank nga đập chết tank mỹ
 

kienqn242

Xe hơi
Biển số
OF-36529
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
139
Động cơ
473,765 Mã lực
Bom ba càng không phải khủng khiếp nhất mà là dã man nhất bác ạ. Bởi vì nguy cơ người đánh bom hy sinh là rất cao - Có thể coi là đánh bom cảm tử.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,879
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
49
tank nga thì độc lập tác chiến, hậu cần đơn giản, hỏa lực mạnh. còn tank mỹ thì phải có 1 lực lượng hùng hậu đi kèm. nếu 2 con này đấu với nhau thì tank nga đập chết tank mỹ
Một thằng con già giầu oánh kiểu công tử, chú còn lại con nhà neo oánh kiểu có gì dùng thế ... hai cái khác nhau xa, khó mà nói cái nào hơn được cái nào.
Tăng Mỹ mà điển hình là M1A2 có nhược điểm là nặng nề, đắt tiền, phức tạp, khó sử dụng, cần bảo trì rất nhiều ... ngược lại e thấy ưu của nó là:
- hỏa lực mạnh, chính xác
- giáp khá tốt , tính sống còn cao .. hình như thua e của Anh, Đức & của Do Thái thì phải.
- khoang xe rộng rãi, tiện nghi cho kíp lái
- trang bị khí tài điện tử, thông tin rất tiên tiến, có cả bản đồ số ...
- khả năng phối hợp với các binh chúng khác như pháo binh, không quân rất tốt.
Để nói e nào hơn e nào cũng khó, cái chính là nó phù hợp với điều kiện chiến tranh của bên nào hơn thôi.
Với những nước nghèo VN mình, có mơ cũng khó có tank phương Tây mà dùng .. nên dùng hàng a Ngố là lựa chọn đúng đắn duy nhất ở thời điểm này.
 
Chỉnh sửa cuối:

wheatflourqn99

Xe hơi
Biển số
OF-18659
Ngày cấp bằng
16/7/08
Số km
173
Động cơ
505,810 Mã lực
Một thằng con già giầu oánh kiểu công tử, chú còn lại con nhà neo oánh kiểu có gì dùng thế ... hai cái khác nhau xa, khó mà nói cái nào hơn được cái nào.
Tăng Mỹ mà điển hình là M1A2 có nhược điểm là nặng nề, đắt tiền, phức tạp, khó sử dụng, cần bảo trì rất nhiều ... ngược lại e thấy ưu của nó là:
- hỏa lực mạnh, chính xác
- giáp khá tốt , tính sống còn cao .. hình như thua e của Anh, Đức & của Do Thái thì phải.
- khoang xe rộng rãi, tiện nghi cho kíp lái
- trang bị khí tài điện tử, thông tin rất tiên tiến, có cả bản đồ số ...
- khả năng phối hợp với các binh chúng khác như pháo binh, không quân rất tốt.
Để nói e nào hơn e nào cũng khó, cái chính là nó phù hợp với điều kiện chiến tranh của bên nào hơn thôi.
Với những nước nghèo VN mình, có mơ cũng khó có tank phương Tây mà dùng .. nên dùng hàng a Ngố là lựa chọn đúng đắn duy nhất ở thời điểm này.
Bác nói quá hay đi,em thấy trên này sao ai cũng cứ khen vũ khí Nga,chê vũ khí Mẽo mà quên rằng Mẽo là nước xuất khẩu vũ khí số 1 thế giới
 

hoanglan_83

Xe tải
Biển số
OF-62936
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
211
Động cơ
441,170 Mã lực
Bác nói quá hay đi,em thấy trên này sao ai cũng cứ khen vũ khí Nga,chê vũ khí Mẽo mà quên rằng Mẽo là nước xuất khẩu vũ khí số 1 thế giới
Ơ thế em hỏi cụ mình đang dùng vũ khí nước nào? với lại vũ khí nước nào phù hợp với điều kiện mình? Ví thử cho em con Bugati (mà cấm em bán ...) mỗi 100 cây chuối nó chơi của em 50-60lit xăng , bảo dưỡng tốn mỗi lần 5-10k mà thực tế lại đi chỉ đc 80km/h thôi có khi em còn mắng cho ấy!
hehe, em giả vờ đấy cho em em lấy ngay tại vì em chưa đủ tiền mua đấy thôi:-??
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,879
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
49
Ơ thế em hỏi cụ mình đang dùng vũ khí nước nào? với lại vũ khí nước nào phù hợp với điều kiện mình? Ví thử cho em con Bugati (mà cấm em bán ...) mỗi 100 cây chuối nó chơi của em 50-60lit xăng , bảo dưỡng tốn mỗi lần 5-10k mà thực tế lại đi chỉ đc 80km/h thôi có khi em còn mắng cho ấy!
hehe, em giả vờ đấy cho em em lấy ngay tại vì em chưa đủ tiền mua đấy thôi:-??
Vấn đề là phù hợp thôi, nếu một cậu công tử con nhà giầu túi nó đầy usd thích tốc độ từ 0-100km trong vòng 2-3s, xe độc để khỏi đụng hàng .. thì e Bugati này là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên nếu bác nông dân muốn cái gì đấy rẻ tiền, đa năng, dễ sử dụng, bảo hành, bảo trì thì e .. công nông đứng hàng đầu ạ ...
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,820 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Bác nói quá hay đi,em thấy trên này sao ai cũng cứ khen vũ khí Nga,chê vũ khí Mẽo mà quên rằng Mẽo là nước xuất khẩu vũ khí số 1 thế giới
vấn đề là nso xuất khẩu cái gì chứ
và xuất khuẩ theo kiểu gì
nói ra đừng chê em ngu cơ mà thựuc sự vũ khí Mỹ chỉ đc cái mã đẹp hầm hố
 

hoanglan_83

Xe tải
Biển số
OF-62936
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
211
Động cơ
441,170 Mã lực
Chào mừng ngày Chiến thắng Phát xít 9/5/1945-9/5/2010. Em xin góp một bài về xe tăng Soviet trong WWII:
Trước cuộc Chiến tranh Giữ nước vĩ đại, trong sư đoàn bộ binh có 16 xe tăng. Nhưng ngay trong những ngày đầu tiên của chiến tranh số xe tăng này đã bị điều đi và cho đến cuối chiến tranh thì trong biên chế chính thức của sư đoàn, quân đoàn bộ binh đều không có xe tăng. Điều này không có nghĩa là trong hoạt động của sư đoàn bộ binh không có xe tăng. Ngược lại, kinh nghiệm chiến tranh cho thấy việc thật sự cần thiết phải có sự yểm hộ trực tiếp của xe tăng các đơn vị bộ binh mới tác chiến được.
Ngay từ đầu chiến tranh, các binh đoàn bộ binh hoạt động trên các hướng chính, hoặc phòng ngự ở những hướng xung yếu nhất đều được tăng cường thêm xe tăng. Thời kỳ đầu chiến tranh, các binh đoàn bộ binh được tăng cường xe tăng hạng trung được chế tạo trước chiến tranh, nhưng chủ yếu là hạng nhẹ.
Xe tăng hạng trung T-34 do tập thể thiết kế Cốt-xkin, Mô-rô-dốp và Cu-trơ-ren-cô chế tạo là loại xe tăng hạng trung tốt nhất trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai. Có thể nói chắc chắn là xe tăng T-34 so với T-3 của Đức hồi đó thì T-34 vận động tốt hơn, nhanh hơn, vượt chướng ngại vật tốt hơn, tầm hoạt động xa hơn, bền hơn, và quan trọng là hơn hẳn về vỏ thép (chiều dày và chất lượng) và vũ khí trang bị. Đại bác 37mm của T-3 không thể phá được vỏ thép của T-34 ở bất cứ cự ly nào, còn đại bác 76mm của T-34 có thể phá được vỏ thép của T-3 ở cự ly thật xa. Trong những trận đấu tay đôi giữa xe tăng T-34 của Liên Xô với xe tăng Đức, nhiều khi xe tăng T-34 đã hỏng còn mà vẫn có thể húc hỏng xe tăng Đức. Tăng T-34 còn hơn cả T-4 của Đức. Pháo 75mm của T-4 cũng không đảm bảo chống được với T-34. Xe tăng T-34 trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ hai là loại xe tăng tốt vào bậc nhất: thứ nhất, nó được dùng trong suốt chiến tranh, thứ hai, ngay từ năm 1941, Bộ chỉ huy mặt trận của quân đội quốc xã đã đề nghị nhất thiết phải tổ chức sản xuất loại xe tăng này ở Đức, nhưng thực tế là phát-xít Đức đã không làm được. Chỉ có điều đáng tiếc là thời kỳ đầu chiến tranh T-34 quá ít, nên mỗi chiếc là một viên ngọc quý của đơn vị xe tăng, bị tổn thất nhiều vì gánh nặng nhiệm vụ của đơn vị đổ hết lên vai chúng.

Loại xe tăng hạng nặng KV do tập thể thiết kế dưới sự lãnh đạo của công trình sư Cô-tin là loại có vỏ thép rất dầy (75mm), và hồi đầu chiến tranh nhình chung không có loại xe tăng hay pháo chống tăng nào của Đức có thể bắn thủng. Vỏ bọc xe tăng KV các thế hệ cải tiến về sau lại tăng lên đến 105mm, pháo được thay từ 76mm lên 85mm. Có thể nói rằng, xe tăng hạng nặng Xô-viết là mối đe doạ rất lớn của quân đội phát-xít. Ngay từ đầu cjhiến tranh, thực tiễn cũng đã chứng minh chất lượng hơn hẳn của xe tăng Liên Xô so với xe tăng Đức. Súng đại bác chống tăng 37mm của Đức trở nên bất lực trước xe tăng Xô-viết, nên chúng phải trút gánh nặng chống xe tăng Liên Xô lên vai của không quân và pháo cao xạ loại vừa. Sau đó phát-xít Đức đã phải cải tiến dùng loại đạn đặc biệt 37mm và 76mm cho pháo chống tăng để đảm bảo công phá xe tăng Liên Xô.

Năm 1943 là năm bước ngoặt trong chiến tranh không chỉ trên chiến trường mà còn ở trong công nghiệp quốc phòng, sản xuất được số lượng lớn các loại xe tăng chất lượng cao đã làm thay đổi cán cân lực lượng giữa hai bên nghiêng về phía có lợi cho quân đội Xô-viết.
Năm 1944 đã ra đời loại xe tăng hạng trung T-34-85 và xe tăng hạng nặng IS-1 có pháo 85mm thay thế cho KV. Loại này rất mạnh: về động cơ, đại bác và có thêm 3 khẩu trọng liên thường và một trọng liên cao xạ.
Từ mùa xuân năm 1944, quân đội Xô-viết sử dụng rộng rãi xe tăng hạng trung T-34-85 và xe tăng hạng nặng IS-2.
Đầu chiến tranh, Hồng quân sử dụng xe tăng hạng nhẹ T-60, sau đó được thay thế bằng T-70 trang bị pháo 45mm và súng máy. Các loại xe tăng hạng nhẹ này được dùng rộng rãi để trinh sát, liên lạc, điều tra mục tiêu, hộ tống đoàn công-voa…
Hồi đầu chiến tranh Hồng quân chưa có pháo tự hành, vì loại này còn đang trong thời gian thử nghiệm, nhưng tương lai của nó đã được các nhà lý luận quân sự Xô-viết khẳng định đúng đắn.
Thực tế chiến đấu cho thấy rất rõ cần phải có hoả lực mạnh liên tục, nhất là hoả lực chống tăng để đảm bảo cho xe tăng tấn công. Pháo binh chống tăng và các loại pháo dã chiến thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu đó vì tính vận động thấp. Chiến thuật yêu cầu trong một thời gian ngắn, bộ đội cần phải có loại xe chiến đấu có sức vận động vượt chướng ngại gần như xe tăng nhưng phải hơn hẳn xe tăng về hoả lực. Pháo tự hành là phương tiện có đầy đủ những phẩm chất đó. Những khẩu pháo tự hành hạng nhẹ SU-76 được cấu tạo dựa trên cơ sở xe tăng hạng nhẹ T-70, dùng để trang bị cho bộ đội vào năm 1942 đã chứng minh được rằng chúng không hề làm thất vọng những kỳ vọng vào chúng. Việc nền công nghiệp quốc phòng Xô-viết vào đầu chiến tranh bị thiệt hại nhiều và phải sơ tán một cách vất vả về phía đông, sâu vào trung tâm đất nước đã làm chậm trễ quá trình phát triển các loại pháo này. Nếu không như vậy thì có thể không phải là mùa hè năm 1943 mới xuất hiện với số lượng lớn pháo tự hành…
Bắt đầu trận Cuốc-xcơ, các binh đoàn bộ binh đã được tăng cường không chỉ xe tăng mà còn có cả pháo tự hành:
- Pháo tự hành SU-122, được chế tạo trên cơ sở xe tăng T-34 và pháo ngắn nòng 122mm.
- Đồng thời trong giai đoạn này trong các binh đoàn xe tăng còn được trang bị loại pháo tự hành mạnh nhất SU-152. Loại này được chế tạo dựa trên cơ sở xe tăng hạng nặng KV và pháo 152mm. Những loại pháo tự hành này đã tiêu diệt được những số lượng lớn xe tăng “Cọp”, “Báo” của phát-xít Đức nên chính quân Đức cũng gọi chúng là những “người đi săn xe tăng”.
Để trực tiếp yểm hộ cho các binh đoàn bộ binh, từ mùa hè 1943 một số lượng rất lớn pháo tự hành đã được trang bị.
Trong thời kỳ giải phóng Ucrai-na và những trận chiến đấu vượt sông Đnépr, trong Hồng quân đã được trang bị pháo tự hành SU-58.
Việc trang bị được một số lượng lớn xe tăng và pháo tự hành trong Hồng quân đã đóng vai trò quan trọng trong những thắng lợi mà quân đội Xô-viết đạt được từ giữa năm 1943, năm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc Chiến tranh Giữ nước vĩ đại.
Trong giai đoạn cuối của cuộc Chiến tranh Giữ nước vĩ đại, công nghiệp quốc phòng đã cung cấp cho Hồng quân ba loại pháo tự hành, được dùng cho đến hết chiến tranh:
- Trên cơ sở xe tăng hạng nặng IS, chế tạo pháo tự hành mới ISU-122, trang bị pháo 122mm.
- Pháo tự hành ISU-152 là loại xe chiến đấu rất mạnh, được chế tạo dựa trên cơ sở xe tăng hạng nặng IS-2 và pháo ngắn nòng 152mm.
- Kiểu pháo tự hành mới SU-100 đã tiêu diệt một cách đắc lực các xe tăng của Đức, trở thành vũ khí chủ chốt để chiến đấu chống xe tăng địch.
Số lượng lớn xe tăng và pháo tự hành được công nghiệp cung cấp trong giai đoạn này đã là một nhân tố rất quan trọng quyết định thắng lợi.
Chất lượng xe tăng Xô-viết luôn luôn hơn chất lượng xe tăng Đức và từ giữa cuộc chiến tranh, về mặt kỹ thuật tăng thiết giáp quân đội Liên Xô đã bắt đầu vượt quân đội Đức về số lượng. Riêng trong năm 1944, công nghiệp quốc phòng Liên Xô đã cung cấp cho chiến trường gần 30.000 xe tăng trong khi đó công nghiệp Đức chỉ cung cấp được cho tất cả các chiến trường gần 19.000 chiếc.
Đến cuối chiến tranh, trong các binh đoàn bộ binh Xô-viết không có xe tăng trong biên chế, mà chỉ được trang bị một số ít pháo tự hành. Tuy nhiên trong tấn công cũng như phòng ngự, các đơn vị bộ binh được phối thuộc tăng cường tập trung số lượng lớn xe tăng và pháo tự hành. Ngay từ đầu chiến tranh, Bộ tư lệnh tối cao đã có quyết định đúng đắn rút xe tăng về để thành lập các đơn vị xe tăng lớn, đến Tập đoàn quân xe tăng, được chỉ huy và điều động một cách cơ động để hỗ trợ các hoạt động của các binh đoàn bộ binh. Vì thế hoạt động của các binh đoàn bộ binh có liên hệ mật thiết với việc sử dụng các lực lượng tăng thiết giáp mạnh, số lượng lớn. Các lực lượng tăng thiết giáp cùng với pháo binh đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của chiến thuật tác chiến của bộ binh. Trong quá trình tấn công, nhờ việc bổ sung thêm một số lượng rất lớn về hoả lực và xe tăng nên xung lực của các binh đoàn tăng thêm, bộ đội có tính chất cơ động và có khả năng hoàn thành những nhiệm vụ sâu hơn. Nhờ việc hoả lực pháo binh phát triển, được tăng cường thêm nhiều xe tăng, các đơn vị bộ binh thường có đủ khả năng chọc thủng tuyến phòng ngự của quân Đức ngay trong ngày đầu tấn công. Chiến thuật bộ binh đổ bộ bằng xe tăng đã lập nên những đội xung kích hỗn hợp mạnh mẽ, có tốc độ tác chiến ngày càng cao, thần tốc và càng sâu, càng có tính chất quyết định lớn hơn và thường hay biến thành các trận bao vây và tiêu diệt những lực lượng lớn của quân Đức.
Còn một nhu cầu nổi lên là với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật xe tăng và cơ giới nói chung (chiến thuật đổ bộ bằng xe tăng của bộ binh không phải lúc nào cũng được thực hiện tốt, vì hạn chế về số lượng bộ binh tham gia, bộ binh cũng hay bị thương vong trong quá trình vận động), cần thiết phải gấp rút xây dựng những binh đoàn bộ binh cơ giới để có thể theo kịp xe tăng trong tung thâm chiến dịch.
nguồn: Internet :D
Xe tăng- Pháo tự hành Soviet trong WWII



 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,820 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
không hiểu bác copy cái này ở đâu ra
nghe lạ tai lắm
mà lại buồn cừoi nữa
thông thường tăng đức đc gọi với cái tên là panzer1- panzer6 chứ chửa thấy đâu gọi nó la T như bai của bác
thứ 2 là chuyện pháo của nó
cả ông nga lẫn ông đức đều vác pháo cao xạ để lắp vào xe tăng chứ có hơn quái gì nhau
ông tiger thì vác hẳn flak 88 vào ông T 34 thfi vác pháo cao xạ 52k 85mm vào
giáp thì cái anh medium tank là panzer 4 đc dùng nhièu nhất thfi giáp có chỗ lên đến 80mm còn T34 thì có 40-45mm tùy chỗ anh KV1 thfi mới đc trang bị đến 75mm ở cái tháp pháo đầu to vật
tính ra sai trong bài của bác cũng khá ấy nhể
 

hoanglan_83

Xe tải
Biển số
OF-62936
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
211
Động cơ
441,170 Mã lực
không hiểu bác copy cái này ở đâu ra
nghe lạ tai lắm
mà lại buồn cừoi nữa
thông thường tăng đức đc gọi với cái tên là panzer1- panzer6 chứ chửa thấy đâu gọi nó la T như bai của bác
thứ 2 là chuyện pháo của nó
cả ông nga lẫn ông đức đều vác pháo cao xạ để lắp vào xe tăng chứ có hơn quái gì nhau

ông tiger thì vác hẳn flak 88 vào ông T 34 thfi vác pháo cao xạ 52k 85mm vào
giáp thì cái anh medium tank là panzer 4 đc dùng nhièu nhất thfi giáp có chỗ lên đến 80mm còn T34 thì có 40-45mm tùy chỗ anh KV1 thfi mới đc trang bị đến 75mm ở cái tháp pháo đầu to vật
tính ra sai trong bài của bác cũng khá ấy nhể
Thời ấy em đã đẻ đâu mà bác cứ bắt nạt em:D! thấy sắp kỷ niệm 09/05 thì em nghe lỏm đc em đưa lên thôi:P! Tank Soviet hơn hay kém tank Nazi phải ra "Cuốc -sờ -cơ" mới biết=D>
Nhìn chun về tank thì hai thằng Nga -Đức luôn là đầu bảng các thằng khác còn phải xếp hàng dài!
còn T-3 T-4 chắc là em nhầm :"> nhưng chắc nó là mấy thằng này( Panzer III-Penzer-IV) Thanks bác:






Nếu bây giờ có Kursk II để 2 anh này gặp nhau xem sau 65 năm mèo nào cắn mỉu nào nhỉ:




 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
tính thiệt hại trận Kursk
thì phía nga tổn thất nhiều hơn phía đức khoảng 8 lần
:P
Cứ cãi nhau mãi! Chiến tranh thắng thua có nhiều kiểu, có kiểu thằng mạnh hơn thắng thằng yếu hơn, có kiểu thằng quyết tâm hơn thắng thằng bạc nhược hơn, có thằng chịu đựng tổn thất giỏi hơn thắng thằng chịu đựng tổn thất kém hơn v.v. Chiến tranh Xô - Đức trước kia hoặc Việt - Mỹ sau này rõ ràng là kiểu thằng nào chịu tổn thất giỏi hơn thằng ấy thắng. Đức đánh LX có 2 triệu quân, nguồn bổ sung cũng có hạn vì quân đội bị giàn mỏng trên nhiều mặt trận. Đánh nhau chết đến số trăm ngàn là sức chiến đấu giảm rõ rệt. Còn LX chấp nhận hy sinh đến... 20 triệu cả quân cả dân. Thế thì thằng Đức thua là phải. Tương tự ở VN Mỹ chết đến 58k là cả nước đã đi biểu tình bắt rút về. Còn mình thì chấp nhận đốt cháy cả dãy Trường Sơn. Thế thì Mỹ thua là đúng, trong rất nhiều lý do có 1 là đek chịu được nhiệt.
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,101
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Còn Tăng Thuỵ Điển nữa chứ các cụ em thấy nó cũng được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng của thế giới đấy chứNhư chú Stridsvagn 103 này là mẫu xe tăng rất độc đáo pháo gắn cố định không có tháp pháo khi nào muốn bắn xoay cả xe luôn, xích nâng lên hạ xuống rất linh hoạt







Chú Leopard 1A5NO2 này nhìn cũng rất hầm hố

 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,820 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
cái em thụy điển ấy là 1 loại tank destroyer, pháo tự hành diệt tăng
cách bắn em ấy cũng vui phết
thò ra cái răng bừa ở *** dũi dũi *** mấy cái hạ xích xuống rồi phọt 1 cái
vui cực
còn chú leopard trc khi em T80 ra đờời chú ấy tự tn là xe tăng chạy nhanh nhất thế giới
nhưng sau khi em T80 ra thfi em ấy ngồi nhìn em T80 bay đầy uất ức
he he
@mazspeed: tại em thấy bài bác hoanglan83 cứ tug hô em t34 mãi theo kiểu em nó là vô địch chứ khônbg nhận ra như điều bác nói
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Giờ này so sánh tank Nga - Mỹ làm gì có đánh nhau đâu, Giờ là so sánh Tank tàu khựa vs Tank Nga + Mỹ chứ nhẩy :D
 

gia hung

Xe tải
Biển số
OF-8536
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
458
Động cơ
541,980 Mã lực
hị hị tank tầu á
các bác tự xem và đánh giá cháu không bình luận










 

GTS

Xe tăng
Biển số
OF-8235
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,152
Động cơ
549,220 Mã lực
Mấy cái tank nhái này chết cười, từ Nga sang Mẽo.
 

gia hung

Xe tải
Biển số
OF-8536
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
458
Động cơ
541,980 Mã lực
chassis toàn là t54 với t62 thá pháo thì đắp thêm ít vỏ chả biết giáp ra sao
hình dángthì chả giống ai
túm cái váy lại là bên trang web của bọn sino chúng nó tung hô ghê lắm




lính gái chúng nó nhìn cũng yêu phết đấy
 

gia hung

Xe tải
Biển số
OF-8536
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
458
Động cơ
541,980 Mã lực


lý do đòi mua hummer đây chăng ???
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top