- Biển số
- OF-393021
- Ngày cấp bằng
- 20/11/15
- Số km
- 253
- Động cơ
- 238,547 Mã lực
- Tuổi
- 26
Đi xe Tàu em chỉ sợ k an toàn thôi, đang chạy nó phát sinh tai nạn thì chết dở
Giờ này năm nay là Vin chạy đầy đường mà cụ,xe Vin giá rẻ,hợp lý với người tiêu dùng,chất lượng tốt ngang xe EU,và cái quan trọng là xe Việt Nam “sản xuất”,lòng yêu nước nên mọi người đều mua,không mua mà chê là bị chửi cho sấp mặt là ********* đấy.Giờ này năm ngoái phong trào xe tàu đã lên rất nhanh và mạnh, giờ này năm nay quả thực em thấy số lượng còn đi ngoài đường rất ít, hay tại ko có duyên gặp nhiều như năm ngoái! Có cụ nào giống em không?
Đường VN giờ ngon hơn đi xe Tàu cũng đỡ gục.Lấy đâu ra tiền mà mỗi người 1 con, kể cả 2B còn chưa được!
Nhưng nếu đi quanh quẩn trong phố em vẫn ngồi được xe tầu (nhưng phải thú nhận vẫn chưa được ngồi).
Lên đường cao tốc em chắc phải xin ở lại, nếu không có xe khác để nhẩy lên.
Tuy vậy, nếu so sánh thì người tầu đã đóng xe từ khi VN còn chìm trong kháng chiến chống Pháp. Thời chống Mỹ thì Giải phóng, Hồng kỳ cũng chạy rất nhiều ở VN (nhưng hình như chỉ quanh quẩn MB, chưa vào vùng lửa). Đến thời nay họ đã mở cửa, rất nhiều hãng xe nổi tiếng đã vào+chính sách phải liên doanh, chuyển giao+con người của họ nên họ đã học được rất nhiều. Điều nghi ngại chắc còn là mỗi cái công nghệ luyện kim để có được sản phẩm thực sự bền.
VN mình cứ học được 1% những thứ họ đã có (tức là học được) thì chắc sẽ có 1 cái ô tô VN thực sự, chứ không phải mấy cái xe hồn, phách phiêu lạc như bây giờ!
Chưa chắc bác àh!Đường VN giờ ngon hơn đi xe Tàu cũng đỡ gục.
Trước giờ,
Đường bên Tàu ngon hơn mình, cái xe tải FAW cũng chở gấp rưỡi Hyundai Hino mà ko sao.
Mua về chạy đường mình xóc xóc xe Tàu tèo nhanh lắm, ko bền bằng Hyundai.
Thế thì xe cụ thế nào ý chứ,hồi mới có xe Tàu dân Lạng Sơn,nhất là dân Tộc phi thì thôi rồi luôn,em lên chơi mà thấy chạy ghê lắm,đồi núi chơi hết toàn wave với dream.Phải nói anh Loncin hồi đấy bền và khoẻ thật,nhưng bảo rẻ thì không rẻ,ngày đấy vàng có 400k mua con xe Tàu cũng phải 4-5 cây vàng.Sau này về Phố xuống còn hơn cây vàng thì đi ngon sao được.Em có lẽ là trong số ít người mua xe máy tàu đầu tiên, cuối năm 1999, nó là con Longteng kiểu dáng dim lùn, lên phố Huế mua cái tem dim lùn về dán vào, chạy về quê mà không ai tin nó là xe Tàu hồi ấy.
Nó theo em 6 năm. xe thời đấy linh kiện dàn ngoài đẹp và bền không kém gì xe honda Việt Nam, nhưng cái máy mới buồn cười, đi 1 mình thì còn chấp nhận được, đèo 2 người mà lên cái dốc cầu Thăng Long đoạn cua gầm cầu lên ấy, về số 2 rồi mà nó cứ ử ử bò như chạy bộ lên cầu, ga mấy nó cũng không lên.
Giờ thì nó cũng 20 năm rồi ông cụ ở nhà vẫn dùng để chạy loanh quanh, cái xe máy tàu nó xuống máy kiểu nhão và dẹo ấy.
Còn quạt MD và VCD Qisheng đầu trọc thì đúng là nồi đồng cối đá thật, không có gì phải bàn cãi
Cái tội mải hóng hớt ngó xuống bị cán đinh xì cmn lốp rồi kìa.Em vào hóng xem đã có cãi nhao chưa?
Cụ có nhầm ko? Vàng năm nào mà 400K? Xe tàu nào mà 4-5 cây vàng?Thế thì xe cụ thế nào ý chứ,hồi mới có xe Tàu dân Lạng Sơn,nhất là dân Tộc phi thì thôi rồi luôn,em lên chơi mà thấy chạy ghê lắm,đồi núi chơi hết toàn wave với dream.Phải nói anh Loncin hồi đấy bền và khoẻ thật,nhưng bảo rẻ thì không rẻ,ngày đấy vàng có 400k mua con xe Tàu cũng phải 4-5 cây vàng.Sau này về Phố xuống còn hơn cây vàng thì đi ngon sao được.
Dòng zoite này chạy khá nhiều đấy cụXe tầu ko có cửa phát triển tại VN đc là cái chắc
Năm 1999 giá vàng có hơn 400k thôi cụ nhé,xe tàu đời đầu là tầm 22tr sau xuống 18,5tr con wave tàu.Đến năm 2001 vàng mới lên đến hơn 500k.Lúc đấy cụ mua cái xe Việt lai Tàu cũng cả cây cụ nhé.Cụ chả biết gì bảo em nhầmCụ có nhầm ko? Vàng năm nào mà 400K? Xe tàu nào mà 4-5 cây vàng?
Cái xe máy nó hỏng dọc đường còn dắt bộ và nhiều cửa hàng sửa chữa.Em có lẽ là trong số ít người mua xe máy tàu đầu tiên, cuối năm 1999, nó là con Longteng kiểu dáng dim lùn, lên phố Huế mua cái tem dim lùn về dán vào, chạy về quê mà không ai tin nó là xe Tàu hồi ấy.
Nó theo em 6 năm. xe thời đấy linh kiện dàn ngoài đẹp và bền không kém gì xe honda Việt Nam, nhưng cái máy mới buồn cười, đi 1 mình thì còn chấp nhận được, đèo 2 người mà lên cái dốc cầu Thăng Long đoạn cua gầm cầu lên ấy, về số 2 rồi mà nó cứ ử ử bò như chạy bộ lên cầu, ga mấy nó cũng không lên.
Giờ thì nó cũng 20 năm rồi ông cụ ở nhà vẫn dùng để chạy loanh quanh, cái xe máy tàu nó xuống máy kiểu nhão và dẹo ấy.
Còn quạt MD và VCD Qisheng đầu trọc thì đúng là nồi đồng cối đá thật, không có gì phải bàn cãi
Cụ nói nó hơi sai sai , sai ở chỗ nào cụ biết không??ai bảo cụ cái đài cassette Tàu không bền??cái đầu Quiseng thì chạy sà sã luôn,cái quạt MD thì khỏi cần phải xoắn,Con Loncin đời đầu 22,5tr thì bền vô đối.Sau này toàn người Việt hại người Việt thôi chứ đời đầu khi hàng Tàu tràn vào giá cũng chả rẻ lắm đâu mà rẻ hơi hơi thôi.
Xe máy Tàu phải tầm năm 99-2000 mới là ngon,sau này toàn xe Việt Nam chứ làm gì còn xe Tàu.
Cụ có nhầm ko? Vàng năm nào mà 400K? Xe tàu nào mà 4-5 cây vàng?
Em xác nhận vụ này, em ko nhớ hồi ấy vàng bao nhiêu, chỉ nhớ con uây tầu đời đầu là hơn 20 củ, trong khi xe thái là hơn 30, hình như 36 ko rõ em nhớ nhầm ko, nhà em đợt đấy cũng làm con uây tầu cho bà chị đi học. Chạy ok nhưng so với hàng thái thì đúng là tiền nào của nấy ko sai. Cảm nhận thấy khác nhau cực nhiều.Năm 1999 giá vàng có hơn 400k thôi cụ nhé,xe tàu đời đầu là tầm 22tr sau xuống 18,5tr con wave tàu.Đến năm 2001 vàng mới lên đến hơn 500k.Lúc đấy cụ mua cái xe Việt lai Tàu cũng cả cây cụ nhé.Cụ chả biết gì bảo em nhầm
Ngày đó mua bất kỳ cái gì giá trị cũng qui ra cây ra chỉ nên em cũng nhớ.Cụ kia còn trẻ nên không rõ cũng đúng thôi.Em xác nhận vụ này, em ko nhớ hồi ấy vàng bao nhiêu, chỉ nhớ con uây tầu đời đầu là hơn 20 củ, trong khi xe thái là hơn 30, hình như 36 ko rõ em nhớ nhầm ko, nhà em đợt đấy cũng làm con uây tầu cho bà chị đi học. Chạy ok nhưng so với hàng thái thì đúng là tiền nào của nấy ko sai. Cảm nhận thấy khác nhau cực nhiều.