Thảo luận Xem trước thiết kế bản chạy điện của Toyota Hilux

hoaandong

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-813444
Ngày cấp bằng
31/5/22
Số km
449
Động cơ
1,838 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Số 7 Ngách 2 Ngõ 102 Nguyễn Đổng Chi - Hà Nội
Website
AndongLTD.com
Hilux Revo BEV Concept mang thiết kế quen thuộc của dòng Hilux cabin đơn. Nội thất có một vài điểm mới như cần số dạng núm xoay hay phanh tay điện

Toyota Hilux dong co dien anh 1
Toyota mang đến Bangkok Motor Show 2023 mẫu xe điện Hilux Revo BEV Concept. Đây không phải lần ra mắt đầu tiên của mẫu xe này, Hilux Revo BEV Concept được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm ngoái.

Kiểu dáng của Hilux chạy điện không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống, trừ một số chi tiết đặc trưng của dòng xe điện.


Toyota Hilux dong co dien anh 2
Kiểu dáng của Hilux chạy điện không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản dùng động cơ đốt trong truyền thống, trừ một số chi tiết đặc trưng của dòng xe điện.


Toyota Hilux dong co dien anh 3
Nhìn từ phía trước có thể thấy Hilux Revo BEV Concept có mặt ca-lăng kín, đây là nét thiết kế quen thuộc trên xe điện. Phần viền bóng đèn LED chính được phủ màu xanh giúp dễ phân biệt Hilux điện và Hilux dùng động cơ diesel.


Toyota Hilux dong co dien anh 4
Xe sử dụng bộ la-zăng 20 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp Dunlop Grandtrek có kích cỡ 265/50.


Toyota Hilux dong co dien anh 5
Chiếc xe được phát triển từ dòng cabin đơn nên khu vực thùng hàng phía sau khá rộng rãi. Tại Việt Nam, dòng cabin đơn không được ưa chuộng do nhu cầu sử dụng xe bán tải chủ yếu chở người thay vì chở hàng như một số thị trường khác.


Toyota Hilux dong co dien anh 6
Toyota không công bố thông tin chi tiết về động cơ trên mẫu xe điện này. Dựa theo hình ảnh có thể thấy xe được trang bị duy nhất motor điện ở trục sau.


Toyota Hilux dong co dien anh 7
Một vài điểm đáng chú ý bên trong khoang lái là phanh tay điện tử, cần số dạng núm xoay, đồng hồ điện tử có thêm thông tin hệ thống điện...

Toyota Hilux dong co dien anh 8
Nhiều khả năng Toyota Thái Lan sẽ sớm ra mắt phiên bản thương mại của mẫu Hilux Revo BEV Concept, quốc gia này vốn khá ưa chuộng dòng xe bán tải cabin đơn. Tại Việt Nam, dòng xe bán tải Hilux vừa quay trở lại sau hơn một năm vắng bóng, phiên bản Hilux 4x2 AT có giá 852 triệu đồng, đắt hơn đời cũ 178 triệu đồng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top