- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 36,576
- Động cơ
- 363,538 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
E đang mông lung mãi chưa quyết dc phương án chăm sóc khách hàng nên e lập thớt nhờ các cụ đi qua vote e một phương án.
Hiện đang làm mạnh spam tin nhắn hoặc gọi điện, e đang muốn tìm phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, mong các cụ bớt chút thời gian hỗ trợ e ạ.
1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên: ưu là tương tác tốt hơn, nhược là khó quản lý, mất nhiều thời gian, co the sót đơn, nhân viên gian sẽ mất khách, mất tiền (kính mong các cụ k tổ lái, k nhắc tới nick nào tránh e bị khoá thớt, bem nick ạ)
2. Nhắn tin tổng đài: uu la nhanh, rẻ, nhược là ít tương tác, nhiều ng k xem tin nhắn
3. Gọi điện tổng đài: gọi bằng máy, nghe giọng hơi vô hồn, nhưng đa phần sẽ nhấc điện thoại
, nôi dung đơn giản như “Loc nuoc Mợ Toét xin thông báo đã đến thời gian thay lõi 123” (e đang nghiêng về phương án này)
4. Nhắn tin zalo: ưu là k mất phí, nhược là thủ công mất thời gian, k biết các cụ chịu xem tin k nữa
5. Tải ap, định kỳ có nhắn vào ap, có nhu cầu khách liên hệ lại qua ap
Cảm ơn các cụ đã xem thớt, mong các vote giúp e phía trên nhé, e soi cho dễ ạ
Hiện đang làm mạnh spam tin nhắn hoặc gọi điện, e đang muốn tìm phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, mong các cụ bớt chút thời gian hỗ trợ e ạ.
1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên: ưu là tương tác tốt hơn, nhược là khó quản lý, mất nhiều thời gian, co the sót đơn, nhân viên gian sẽ mất khách, mất tiền (kính mong các cụ k tổ lái, k nhắc tới nick nào tránh e bị khoá thớt, bem nick ạ)
2. Nhắn tin tổng đài: uu la nhanh, rẻ, nhược là ít tương tác, nhiều ng k xem tin nhắn
3. Gọi điện tổng đài: gọi bằng máy, nghe giọng hơi vô hồn, nhưng đa phần sẽ nhấc điện thoại
, nôi dung đơn giản như “Loc nuoc Mợ Toét xin thông báo đã đến thời gian thay lõi 123” (e đang nghiêng về phương án này)4. Nhắn tin zalo: ưu là k mất phí, nhược là thủ công mất thời gian, k biết các cụ chịu xem tin k nữa

5. Tải ap, định kỳ có nhắn vào ap, có nhu cầu khách liên hệ lại qua ap
Cảm ơn các cụ đã xem thớt, mong các vote giúp e phía trên nhé, e soi cho dễ ạ
Chỉnh sửa cuối:

xem khách hàng phàn nàn hoặc góp ý, hoặc giải quyết các vấn đề họ đang thắc mắc hoặc phát sinh nhu cầu...Cơ bản là nhân viên tư vấn đừng ngờ nghệch quá, nhiều khi em có em gọi điện hỏi, em hỏi ngược lại giá bao nhiêu thì ớ ra, chán nhắm mợ Toét ạ