[Funland] Xin các cụ bớt chút thời gian tư vấn cho e chọn phương án chăm sóc khách hàng nào ổn áp nhất

Phương án chăm sóc khách hàng các cụ muốn

  • 1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên

    Lượt chọn: 4 10.8%
  • 2. Nhắn tin tổng đài

    Lượt chọn: 18 48.6%
  • 3. Gọi điện bằng máy

    Lượt chọn: 0 0.0%
  • 4. Nhắn tin zalo

    Lượt chọn: 25 67.6%
  • 5. Tải ap

    Lượt chọn: 3 8.1%

  • Tổng bình chọn
    37

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
E đang mông lung mãi chưa quyết dc phương án chăm sóc khách hàng nên e lập thớt nhờ các cụ đi qua vote e một phương án.
Hiện đang làm mạnh spam tin nhắn hoặc gọi điện, e đang muốn tìm phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, mong các cụ bớt chút thời gian hỗ trợ e ạ.
1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên: ưu là tương tác tốt hơn, nhược là khó quản lý, mất nhiều thời gian, co the sót đơn, nhân viên gian sẽ mất khách, mất tiền (kính mong các cụ k tổ lái, k nhắc tới nick nào tránh e bị khoá thớt, bem nick ạ)
2. Nhắn tin tổng đài: uu la nhanh, rẻ, nhược là ít tương tác, nhiều ng k xem tin nhắn
3. Gọi điện tổng đài: gọi bằng máy, nghe giọng hơi vô hồn, nhưng đa phần sẽ nhấc điện thoại :D, nôi dung đơn giản như “Loc nuoc Mợ Toét xin thông báo đã đến thời gian thay lõi 123” (e đang nghiêng về phương án này)
4. Nhắn tin zalo: ưu là k mất phí, nhược là thủ công mất thời gian, k biết các cụ chịu xem tin k nữa :D
5. Tải ap, định kỳ có nhắn vào ap, có nhu cầu khách liên hệ lại qua ap
Cảm ơn các cụ đã xem thớt, mong các vote giúp e phía trên nhé, e soi cho dễ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

hanoi_pho

Xe hơi
Biển số
OF-172256
Ngày cấp bằng
17/12/12
Số km
143
Động cơ
343,952 Mã lực
Hôm nọ có bạn bảo bên karofi tận hà đông gọi em thay lõi, không biết có phải nv bên mợ không thế.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,225
Động cơ
513,585 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Em thấy gọi điện phiền lắm. Nhiều lúc chẳng muốn nghe gì cả
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,842
Động cơ
305,902 Mã lực
Em vod cho mợ pa nhắn tin tổng đài;
Quan điểm em không thích gọi điện làm phiền, cứ nhắn tin, rỗi rãi em đọc;
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Hôm nọ có bạn bảo bên karofi tận hà đông gọi em thay lõi, không biết có phải nv bên mợ không thế.
K cụ ơi, bên e xưng là Mợ Toét nhé, hiện các bạn chuyển sang nhận bên hãng rồi, nhưng hãng k mời bảo dưỡng miễn phí đâu, họ toàn đánh vào lòng tham của con người đấy ạ
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Em thấy gọi điện phiền lắm. Nhiều lúc chẳng muốn nghe gì cả
Vâng cụ, dạo này e đang tạm dừng gọi, vì thấy bên nhà nước phạt spam gọi điên. Thấy nhiều cụ vote phương án nhắn tin. Có lẽ sẽ nhắn tin, nhưn mà nhiều cụ k chịu xem tin gì cả ạ. Hic
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,703
Động cơ
1,476,688 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Phương án ổn áp nhất vẫn là nhắn tin thôi.
Nhưng hạn chế nhắn tin spam, mà nhắn tin nó phải có giá trị, đại loại như nhắn đúng ngày khách cần thay lõi to và dài :D

Nếu chọn phương án thuê người gọi điện:
- Sợ nhân viên cũ ăn cắp profile khách hàng, thì quản trị khách hàng thì hàng chỉ hiện nút bấm: Gọi khách này, bấm vào nó mới ra cuộc gọi, không hiện số, không cho nhân viên lấy file danh sách tổng của khách hàng.
...etc
Nhưng em thấy mợ cứ up ảnh mợ lên, xinh thế ai chả ủng hộ :))
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

DrH2012

Xe buýt
Biển số
OF-743166
Ngày cấp bằng
16/9/20
Số km
727
Động cơ
46,574 Mã lực
Tuổi
33
Em thích nhận sms, zalo. Không thích nghe dthoai ạ :D
 

langthangnoidau

Xe buýt
Biển số
OF-715819
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
860
Động cơ
88,330 Mã lực
Tuổi
39
E đang mông lung mãi chưa quyết dc phương án chăm sóc khách hàng nên e lập thớt nhờ các cụ đi qua vote e một phương án.
Hiện đang làm mạnh spam tin nhắn hoặc gọi điện, e đang muốn tìm phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất, mong các cụ bớt chút thời gian hỗ trợ e ạ.
1. Thuê nhân viên ngồi gọi điên: ưu là tương tác tốt hơn, nhược là khó quản lý, mất nhiều thời gian, co the sót đơn, nhân viên gian sẽ mất khách, mất tiền (kính mong các cụ k tổ lái, k nhắc tới nick nào tránh e bị khoá thớt, bem nick ạ)
2. Nhắn tin tổng đài: uu la nhanh, rẻ, nhược là ít tương tác, nhiều ng k xem tin nhắn
3. Gọi điện tổng đài: gọi bằng máy, nghe giọng hơi vô hồn, nhưng đa phần sẽ nhấc điện thoại :D, nôi dung đơn giản như “Loc nuoc Mợ Toét xin thông báo đã đến thời gian thay lõi 123” (e đang nghiêng về phương án này)
4. Nhắn tin zalo: ưu là k mất phí, nhược là thủ công mất thời gian, k biết các cụ chịu xem tin k nữa :D
5. Tải ap, định kỳ có nhắn vào ap, có nhu cầu khách liên hệ lại qua ap
Cảm ơn các cụ đã xem thớt, mong các vote giúp e nhé
Em vote gọi điện ạ, việc kiểm soát nhân viên có thể dùng báo cáo lập và kiểm tra hàng ngày nhắc lịch mà mợ.
Chỉ có người tương tác với người là hợp nhất :) xem khách hàng phàn nàn hoặc góp ý, hoặc giải quyết các vấn đề họ đang thắc mắc hoặc phát sinh nhu cầu...Cơ bản là nhân viên tư vấn đừng ngờ nghệch quá, nhiều khi em có em gọi điện hỏi, em hỏi ngược lại giá bao nhiêu thì ớ ra, chán nhắm mợ Toét ạ
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,420
Động cơ
573,293 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
Phương án ổn áp nhất vẫn là nhắn tin thôi.
Nhưng hạn chế nhắn tin spam, mà nhắn tin nó phải có giá trị, đại loại như nhắn đúng ngày khách cần thay lõi to và dài :D

Nếu chọn phương án thuê người gọi điện:
- Sợ nhân viên cũ ăn cắp profile khách hàng, thì quản trị khách hàng thì hàng chỉ hiện nút bấm: Gọi khách này, bấm vào nó mới ra cuộc gọi, không hiện số, không cho nhân viên lấy file danh sách tổng của khách hàng.
...etc
Nhưng em thấy mợ cứ up ảnh mợ lên, xinh thế ai chả ủng hộ :))
Cụ xem chuyên gia thì tặng e cái phương án nhắn tin rẻ rẻ đi, giá cao quá e chả kham nổi, món này e lợi nhuận hẻo ah
 

Toi88888

Xe điện
Biển số
OF-716987
Ngày cấp bằng
20/2/20
Số km
2,061
Động cơ
102,009 Mã lực
Chắc chắn dc ạ, nhưng mod k cho e tặng quà trên này, nên cụ nào vote mà là khách cũ hay khách mới thì cũng inbox e đe dc nhận quà :D
E thấy số lạ là cũng ko thích nghe. Nếu mợ làm app rồi thì ngon nhất, còn ko mợ nhắn zalo. Một app khác các cty hay sd cho công việc (do ít quảng cáo) là Whatsapp. Mợ tham khảo xem.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top