Em thấy các kụ khi đọc thớt (Đèn trước bị tụ hơi nước) đều nói là không sao. Riêng em cho rằng đây là vấn đề không nhỏ.
1. Xe H. xẻng (nhất là của a .Hải) hay bị hơi nước là do dây chuyền xuống cấp or người thợ lắp không có tay nghề, kinh nghiệm, không lắng nghe và không có những tổ theo dõi trên các diễn đàn để thực tế nghe người dùng nhằm kiểm tra chỉnh sửa lỗi không ở nước nào có (nhiều như ta).
2. Vấn đề nước trong đèn, với cường độ làm việc như đèn trước nhiệt lên cao, xuông thấp, nhấp nháy và là linh kiện điện tử được hàn nối trong môi trường khô là cực kỳ nguy hiểm. Nước vào lóng ẩm thì các điểm hàn, mối nối rất rễ bị rỉ, sét gây mục và mốc chóa. tắt đèn.
Vì vậy. các cụ bị hơi nước trong đèn (cả em cũng đang bị) Nên xử lý ngay vì để lâu chính chúng ta lại phải mua bộ mới mất xiềng.
Cũng chỉ là thêm ý kiến các cụ đừng ném đá to.
1. Xe H. xẻng (nhất là của a .Hải) hay bị hơi nước là do dây chuyền xuống cấp or người thợ lắp không có tay nghề, kinh nghiệm, không lắng nghe và không có những tổ theo dõi trên các diễn đàn để thực tế nghe người dùng nhằm kiểm tra chỉnh sửa lỗi không ở nước nào có (nhiều như ta).
2. Vấn đề nước trong đèn, với cường độ làm việc như đèn trước nhiệt lên cao, xuông thấp, nhấp nháy và là linh kiện điện tử được hàn nối trong môi trường khô là cực kỳ nguy hiểm. Nước vào lóng ẩm thì các điểm hàn, mối nối rất rễ bị rỉ, sét gây mục và mốc chóa. tắt đèn.
Vì vậy. các cụ bị hơi nước trong đèn (cả em cũng đang bị) Nên xử lý ngay vì để lâu chính chúng ta lại phải mua bộ mới mất xiềng.
Cũng chỉ là thêm ý kiến các cụ đừng ném đá to.
các xe hàn đều bị là do hệ thống thoát hơi kém nên dẫn tới viêc hơi nước bị đọng lại ạ, vì thế các cụ cứ mang tới cơ sở bảo dưỡng bảo mấy chú ý là xe a bị đọng hơi nước là các chú ý sẽ sửa bằng cách tháo đèn cậy miếng thoát hơi mà lấy miếng mút ở đầu đèn ra và thế là ok 