Tình hình em mua căn chung cư tại Minh Khai, Hà Nội của một chủ đầu tư nhỏ.
Hiện trạng là bàn giao đưa vào sử dụng từ tháng 6 năm ngoái và cũng về ở tới 90%, về cơ bản là đủ điều kiện thành lập ban quản trị, nhưng đan gặp một số vấn đề sau làm mọi người cứ 3 hôm 1 vụ nhỏ 5 hôm một vụ bức xúc lớn, xin nhờ các bác tư vấn giúp để người dân đỡ khổ trong cảnh: mất tiền mua nhà như đi ở nhờ
1. CĐT chây ì việc lập BQL mặc dù đã có 2 vb thúc của phường
2. Chất lượng dịch vụ cực kém nhưng thu giá tương đối cao (so với dịch vụ) nhưng khổ cái trong hđ có fix giá dv
3. Chây ì trong bảo hành các hạng mục trong căn hộ của cư dân, kéo dài cả vài tháng, khi một số hộ tìm cách giữ lại 1 số khoản như dịch vụ.. thì thực hiện cắt nước và post bài nói rằng hộ dân bịa đặt, gây mất an ninh trật tự.
4. Không hoàn thiện 1 số hạng mục còn lại của tòa nhà: như các hốc thang máy, khu kỹ thuật còn gạch mộc, không buồn trát xi măng
Chưa kể nghi vấn về 1 số diện tích sở hữu chung/riêng
Em xin nhờ các bác chỉ giúp phương pháp làm việc với dạng cđt lầy lội như thế này. Cũng như quy trình, cách xử lý các tình huống như cđt cắt điện nước của cư dân thì nên xử lý ntn, gọi cho đơn vị nào: UBND, Sở xây dựng...
trong trường hợp người dân muốn khiếu nại thì gửi tới cơ quan nào
Em cảm ơn
Hiện trạng là bàn giao đưa vào sử dụng từ tháng 6 năm ngoái và cũng về ở tới 90%, về cơ bản là đủ điều kiện thành lập ban quản trị, nhưng đan gặp một số vấn đề sau làm mọi người cứ 3 hôm 1 vụ nhỏ 5 hôm một vụ bức xúc lớn, xin nhờ các bác tư vấn giúp để người dân đỡ khổ trong cảnh: mất tiền mua nhà như đi ở nhờ
1. CĐT chây ì việc lập BQL mặc dù đã có 2 vb thúc của phường
2. Chất lượng dịch vụ cực kém nhưng thu giá tương đối cao (so với dịch vụ) nhưng khổ cái trong hđ có fix giá dv
3. Chây ì trong bảo hành các hạng mục trong căn hộ của cư dân, kéo dài cả vài tháng, khi một số hộ tìm cách giữ lại 1 số khoản như dịch vụ.. thì thực hiện cắt nước và post bài nói rằng hộ dân bịa đặt, gây mất an ninh trật tự.
4. Không hoàn thiện 1 số hạng mục còn lại của tòa nhà: như các hốc thang máy, khu kỹ thuật còn gạch mộc, không buồn trát xi măng
Chưa kể nghi vấn về 1 số diện tích sở hữu chung/riêng
Em xin nhờ các bác chỉ giúp phương pháp làm việc với dạng cđt lầy lội như thế này. Cũng như quy trình, cách xử lý các tình huống như cđt cắt điện nước của cư dân thì nên xử lý ntn, gọi cho đơn vị nào: UBND, Sở xây dựng...
trong trường hợp người dân muốn khiếu nại thì gửi tới cơ quan nào
Em cảm ơn