Thảo luận Xin mod cảnh báo về phong cách bán hàng của kia bạch đằng

Mihu8388

Xe tải
Biển số
OF-383923
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
212
Động cơ
243,839 Mã lực
Tuổi
40
Kính các cụ và nhất là kính cụ chủ thớt!
Em là Thương- Sale Kia Bạch Đằng ạh.
Trước tiên thì e thay mặt cho Kia Bạch Đằng gửi tới cụ chủ lời xin lỗi chân thành, dù đúng hay sai, các cụ không vui là chúng em có lỗi rồi.
Chúng e làm dâu trăm họ mà, khổ cực lắm, nỗ lực đến mấy thì cũng có cụ ko hài lòng.
Trong sự việc này có vài vấn đề e thấy cần làm rõ:
- Cụ chủ thớt có trực tiếp hay chỉ gián tiếp có mặt( nghe bạn cụ kể lại)?
- Thế nào là chúng em bán đời xe cũ với giá xe mới? (Giá xe Thaco thay đổi theo ngày luôn ý chứ? đâu phải mua xe tháng 12/2016, là xe đời 12/2016 luôn)
- Thủ tục vay vốn bị delay tới 10 ngày? Ôi cái này hẳn là có lý do to đùng rồi.
Giờ em muốn hỗ trợ cụ chủ, gỡ bỏ hẳn cái cục tức này đi( mặc dù e cũng chưa biết sale nào bên e thất lễ với cụ).Cụ cho e lại tên đầy đủ, số hợp đồng của bạn cụ, e tự liên hệ lại, hoặc cụ gọi e theo đường dây thép này 0936.716.369. Em xin hầu cụ.
Các cụ ạh! Thời buổi văn minh và ai lên đây cũng đều cố gắng giữ văn hoá của Otofun- minh bạch và khách quan.
Chúng e xây dựng uy tín từ chính sự tin tưởng của khách hàng, nó cũng không thể sụp đổ ngay chỉ vì một vài thông tin không chính thống.( mà e thú thật là nếu nó có sụp mất vài viên nhỏ,thì chúng e sẽ nỗ lực cố gắng đắp lại viên to hơn).
Vậy nên em mong các cụ cứ thoái mái lựa chọn nơi gửi gắm niềm tin.
Năm mới sắp đến, các cụ cứ việc hân hoan chào đón năm mới, còn bao nhiêu buồn phiền, bực tức xin gửi lại để chúng em lo.
Đọc từ đầu tới cuối thớt này, em định không có ý kiến gì vì không ở vào hoàn cảnh cụ chủ thớt, lại cũng không tường tận sự vụ của cụ (hoặc bạn cụ) nên không dám có ý kiến về vấn đề chính cụ nêu. Nhưng em đưa ý kiến riêng của em như thế này:

1. Cụ chủ thớt (hoặc bạn cụ) bỏ 1 đống tiền ra mua xe nên cần dịch vụ và chất lượng tương xứng, đó là đòi hỏi chính đáng. Cụ chỉ cần liên hệ trực tiếp với lãnh đạo đại lý hoặc Chi nhánh KIA BĐ để phản ánh và đề nghị giải quyết các vấn đề bức xúc cụ nêu, hi vọng kết quả thỏa mãn cụ trước Tết âm lịch (vì giữ cục tức qua năm mới cũng chả thích thú gì);

2. Bản thân em cũng mua KIA, cũng xem xét so sánh chỗ nọ chỗ kia, nghe ngóng showroom nọ kia đủ cả, thấy nhân viên hoặc sale mỗi nơi một kiểu, mỗi người mỗi tính. Chốt lại em vẫn mua xe ở KIA GP gần nhà. Sale không phải quá giỏi, nhiệt tình cũng vừa đủ nhưng với em thế là được, em cũng phải góp ý riêng vài lần, chả biết có nghe không nhưng việc mình góp ý thì cứ làm. Chỉ hi vọng suốt quá trình sử dụng xe thì các bạn ở đó làm đúng trách nhiệm với khách hàng là OK. Nói túm lại bạn Sale của KIA BĐ cũng nên nghe ngóng ý kiến khách hàng để làm dịch vụ cho tốt hơn.

3. Dù chả biết, chả quen mợ Buithuong là ai, nhưng cá nhân em thấy mợ là người biết lắng nghe khách hàng và có trách nhiệm (ít nhất là với nghề nghiệp của mợ vì việc cũng chả trực tiếp liên quan đến mợ). Nếu cụ chủ thớt tin tưởng thì có thể liên hệ biết đâu giải quyết êm xuôi chuyện của cụ.

Chúc cccm làm ăn thuận buồm xuôi gió và ăn Tết âm lịch zui zẻ!
 

van.pham

Xe tải
Biển số
OF-422910
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
264
Động cơ
220,640 Mã lực
công nhận là lởm. Hôm trước em vào thay cái bóng đèn xe. Đưa khóa xe cho nv tư vấn ra xem, đóng cửa xe để khóa trong taplo luôn. Khổ cái là chạm vào nút lọck cửa nên xe khóa lại.
Vấn đề là em đưa khóa cho xem thì xong phải đưa khóa lại cho em chứ không phải để trong xe như thế. Đây là thói quen không tốt.
Sau khi bị lock xe, do em không bao giờ mang khóa phụ nên buộc phải tháo bánh, tháo jac điện cửa xe để đấu hạ kính. Tháo gẫy luôn cả lẫy jac đến khi lắp lại không khít. Lấy lý do là nhựa này dòn lắm, đông nhẹ là gẫy.
Thật sự là bực mình hết sức. Đầu tiên không nói gì, đến khi em kiểm tra bảo gẫy lẫy mới bắt đầu bao biện.
 

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
E có chút ý kiến như sau:
1, Cụ chủ thớt xác minh, hỏi lại bạn cụ thực tình các vấn đề chính còn điều gì lăn tăn nhất
2, Đại diện sale Kia Bạch đằng cũng có tinh thần cầu thị vào trả lời rồi nên e đề xuất các cụ gặp nhau chia sẻ để:
- Bạn cụ chưa mua xe thì đc chăm sóc lại tốt hơn, biết đâu giờ lại có ưu đãi gì đó :D
- Cụ sale rút kinh nghiệm và ý kiến với team của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn, nghề làm dâu luôn là như vậy mà

Cuối cùng, chúc các cụ vui và hài lòng với xe KIA nhé.
 

New Car Car

Xe hơi
Biển số
OF-466315
Ngày cấp bằng
29/10/16
Số km
160
Động cơ
202,972 Mã lực
Tuổi
36
Thiết nghĩ show room này có người này người nọ, Nhưng phong cách vậy nó ảnh hưởng cả tập thể. Với lại các sale nghe bài cũng có thể biết là ai bán, ai hỗ trợ giao dịch chứ việc gì phải hỏi đích danh ra. Các sale cũng là người làm thuê ăn lương thôi, Không có vai vế gì thì cũng chẳng làm tập thể tốt hơn được, E nói vậy ko đúng thì các sale bỏ qua....
 

lamkoi1981

Xe hơi
Biển số
OF-379329
Ngày cấp bằng
24/8/15
Số km
176
Động cơ
246,370 Mã lực
em ko biết cụ chủ như nào chứ em cũng lấy ở BĐ nhưng mà cảm thấy chuyên nghiệp đấy chứ , ko như ở CD mặc dù nhà em ngay gần CD , hay cụ gặp đúng sale vớ vẩn , còn em cũng lấy trả góp mọi thủ tục sale lo hết em chả phải lo gì ,tiền thì đến tận nhà em thu chứ em cũng ko mang xuống lộp vì em ở xa
 

murietta

Xe đạp
Biển số
OF-16417
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
24
Động cơ
510,600 Mã lực
Nơi ở
Giai Phong
Vụ việc thì ok rồi. Bạn mình đã quyết định lấy thẳng o qua ngân hàng và bên bd thì . Và nói thật tình là mình thấy rằng thật sự là rất tiếc cho thương hiệu kia bd.
 

Mr. Dee

Xe tải
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-19007
Ngày cấp bằng
24/7/08
Số km
473
Động cơ
510,347 Mã lực
Nơi ở
Nissan Hà Nội
Website
www.otofun.net
Em 1 lần ra xem con Sportage cũng khá ổn mà, tuy nhiên công nhận trình độ 1 vài nhân viên bán hàng là yếu, không am hiểu gì về công nghệ và kỹ thuật cho lắm. Kia a Cầu Diễn cũng chung tình trạng nói chung nhân viên chả am hiểu gì về máy móc và option, Kia nói riêng và Trường Hải nói chung nên chú trọng khâu đầo tạo, hay các anh ấy 1 mình 1 ngựa nên chả cần giữ khách
Chac mơi nên làm Sao có ki năng dk
 

MOODYCHU9289

Xe đạp
Biển số
OF-546231
Ngày cấp bằng
18/12/17
Số km
45
Động cơ
160,450 Mã lực
Tuổi
34
Lời khuyên chân thành cho các cụ mua xe Kia hay Mazda thì nên vào chi nhánh trực thuộc Thaco mà mua như: Kia-Mazda Giải Phóng, Long Biên, Phạm Văn Đồng. yên tâm về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bảo hành bảo dưỡng cũng như sau bán hàng.
Còn vào đại lý thì 5 ăn 5 thua, mệnh ông nào ông ấy chạy :s
Mãi mấy thấy có cụ phán câu chuẩn chỉnh :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top