- Biển số
- OF-52796
- Ngày cấp bằng
- 13/12/09
- Số km
- 467
- Động cơ
- 457,150 Mã lực
Mẫu Sơn cụ đi được thì Tam Đảo cũng đi được.
Em đi nhiều nơi lắm rồi nhưng đọc nhưng dòng này thì em cũng rợn gáy!Cháu chẳng còn trẻ nữa để mà trình diễn. Bệnh của cháu là thích lái và muốn trải nghiệm sau tay lái. Cháu rất thích cái cảm giác thân thể mình bị "lệch" đi khi vào cua (một trạng thái đầy "khoái cảm!!!!"). Cháu có một "tật" khi lái: luôn muốn sử lý các tình huống bất ngờ trên đường = độ "linh hoạt" của xe+lái. Cực nguy hiểm các cụ nhẩy? Nhưng khi lên xuống đèo dốc, nguyên tắc của cháu:
1. Lên đèo: chân phải luôn bám ga, 2 tay bám vành (trừ lúc phải về và lên số).
2. Xuống đèo: chân phảii luôn bám phanh, 2 tay luôn bám vành.
3. Cả 2 chiều Lên_Xuống, số phải "luôn" phù hợp với dốc.
4. Còn chân trái chỉ rời côn khi đổ đèo.
(bọn bạn cháu nó bẩu: Mẫu Sơn và Hòa Bình còn gọi Tam Đảo là cụ. Cháu nghe hơi ngại. Thế thì đèo dốc Tây Bắc...là Kỵ các Cụ nhẩy)


, ở Tam Đảo có nhiều đoạn cua gấp mà dốc và đường nhỏ nên bác phải phiêu mới ngọt, cảm giác mạnh lắm mà đường thì 2 bên nhiều cây nên nếu có phi thì cũng không thể xuống thẳng chân như Tây Bắc nên cũng không ngại lắm
. Tam Đảo thì lên dễ xuống từ từ mới xướng
. Nếu cụ đi Tam Đảo thì liên hệ ăn ở quán dưới chân núi, quán chị Phương - 0988347767 báo là aFang giới thiệu, quán chị này ngon bổ rẻ mỗi tội phải mò vào hơi sâu trong làng chứ không mặt đường, có nhiều món ngon mà rẻ, chứ ăn trên Tao Đảo không đặc sắc lắm mà đắt. Khi nào xuống thì gọi điện trước để ở dưới chuẩn bị xuống ăn đỡ phải đợi 

Cháu lại kính các Cụ!
Cháu uống gần hết 2 non bia nạnh để chở ý kiến của các cụ mà các cụ cứ FUNS cháu. Cháu nhớ lại: lúc lên đỉnh, cả của nhà cháu "gấu mẹ vĩ đại" đòi ngồi bên phụ để "nhìn biển hiệu" cho cháu lái (vì 2 vc chồng cháu cùng học bằng, cháu may đoạt B2 lần đầu-gấu nhà cháu lần thứ X...với X= cháu ko nhớ vì số lớn quá!?). May mà cũng lên đến nơi. Chiều xuống, gấu nhà cháu xin xuống phía sau vì...sợ quá, để phụ cho F2. Ở MS, cháu mới dám xuống cua thử 35km/h chỗ rộng (nơi tránh nhau) mà xe đã bị náng náng rồi. Gần đây, đi nghỉ V-Rsort, cháu xuống cua đến 50km/h (nơi rộng),vừa lao vừa hít còi mà gấu cứ nói là liều quá. Về an toàn, cháu hỏi bác cọc chèo nhà cháu-bác bẩu: đoạn đấy tao vào cua từ 50-70km/h cơ. Gấu cháu nghe thế-nảng ngay. Các Cụ thấy thế thì xuống được Tam Đảo chưa? Hay là từ đỉnh cứ số 1 cho nhàn-rồi vừa đi vừa nhổ râu nhỉ?
Cháu cảm ơn các Cụ; các Mợ đã mất công type giúp cháu!
Liệu các Cụ hoặc Mợ nào của Ốp sắp lên TĐ cho cháu bám đuôi với, cháu cứ đi sau cho nó an toàn ạ.
Cháu chào các CỤ (bao gồm cả Mợ)!
Em cứ nói thật để cụ chuẩn bị trc, đi lên Tam Đảo mà lái mới cũng mệt phết đấy, nếu đi thì cũng nên kiểm tra kỹ càng lại phương tiện, tỉnh táo khi lái. Chúc gia đình cụ đi chơi vui vẻ 
. TĐ em thấy cũng bình thường thôi mà, hồi còn tập lái ông thầy bắt cả đội mỗi người 1 lần lên, 1 lần xuống. Có điều khi xuống thì phải đi số thấp để hãm bằng động cơ, chứ chân mà không rời phanh như kinh nghiệm mà cụ phổ biến thì dễ lên nóc tủ lắm ạxe "xán xồ" là cái xe gì nhỉ? nếu ít kinh nghiệm cụ nên để ai đó có kinh nghiệm ngồi cạnh cụ ah, cho nó chắc ănKính toàn bộ các cụ (cả Nam lẫn Nữ)!
Cháu mới lái, thành tích vần vành là 5k km, đã lên-xuống đỉnh Mẫu Sơn (LS). Xin các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo: liệu cháu có lên xuống Tam Đảo được chưa các cụ? À, xe cháu là xe "xán xồ" cỡ gần 1.9 ạ.
Cháu cảm ơn các cụ trên Ốp ạ!
Ký tên: Cháu (mặtmo).
