Xin tư vấn xe container

hon nhien

Xe điện
Biển số
OF-202
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
2,010
Động cơ
600,880 Mã lực
Em chào các cụ.
Em đang kinh doanh đầu kéo container, có vài cái đầu kéo Mỹ 2 cầu. Em thường chỉ kéo hàng nhẹ khoảng trên dưới 20 tấn loại 40', đi tuyến ngắn quanh quanh Hà nội về Hải phòng.
Hiện nay có một số lời khuyên là có thể mua đầu kéo loại 01 cầu để tiết kiệm dầu (khoảng 10-15%). Giá thì rẻ hơn kha khá, khoảng 75-100mil. một chú.
Các cụ cho em lời khuyên xem có nên không.
Em cám ơn các cụ nhiều.
 

bvc

Xe tăng
Biển số
OF-11349
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
1,424
Động cơ
543,749 Mã lực
Nơi ở
TRAI trên GÁI dưới
Ký thuật thì em chệu

Hiện giờ cụ có bao nhiêu đầu kéo và romooc rồi, lúc nào em cần còn ới cụ, cụ có nhận hàng đá xẻ không?
 
Chỉnh sửa cuối:

Babetta6868

Xe tăng
Biển số
OF-51876
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
1,813
Động cơ
470,780 Mã lực
Nơi ở
Miền Bắc Việt Nam
Nếu mối làm ăn Hải Phòng - Hà Nội của cụ là lâu dài, tải trọng ổn định như vậy và cụ không có tư tưởng "Được giá -> bán" thì làm quả đầu kéo 1 cầu là OK. Ngược lại thì cụ nên suy xét vì loại ấy muốn "đẩy đi" hơi hiếm khách :D, thỉnh thoảng muốn làm chuyến Móng Cái, Lạng Sơn với hàng nặng thì cũng mệt đấy ạ. Em chỉ chém chung chúng thế thôi, cụ tham khảo thêm nhé!
 

Primera

Xe tăng
Biển số
OF-167
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,787
Động cơ
597,858 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 7
Thì bác cứ kẹp kem, 5 cái 2 cầu với 3 cái 1 cầu, tùy theo công hàng mà điều xe thôi. Khách hàng ổn định, hàng nhập/xuất cũng ổn định thường xuyên rồi thì cứ túc tắc mà làm !
 

hon nhien

Xe điện
Biển số
OF-202
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
2,010
Động cơ
600,880 Mã lực
Nếu mối làm ăn Hải Phòng - Hà Nội của cụ là lâu dài, tải trọng ổn định như vậy và cụ không có tư tưởng "Được giá -> bán" thì làm quả đầu kéo 1 cầu là OK. Ngược lại thì cụ nên suy xét vì loại ấy muốn "đẩy đi" hơi hiếm khách :D, thỉnh thoảng muốn làm chuyến Móng Cái, Lạng Sơn với hàng nặng thì cũng mệt đấy ạ. Em chỉ chém chung chúng thế thôi, cụ tham khảo thêm nhé!
Em nghĩ là ổn định cụ ợ. Em không dám "ăn dầy" với loại hàng nặng hoặc Móng cái, chỉ muốn nhàn thân thôi. Nhưng không hiểu cái khoản tiết kiệm nhiên liệu thì có đúng không nhẩy.
@Primera: Em có 3 cái 2 cầu rồi ạ.
Thanks các cụ góp ý (b)(b)
 

Bon-Bon

Xe hơi
Biển số
OF-65947
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
143
Động cơ
436,212 Mã lực
Loại 1 cầu theo em chỉ đi được Hà Nội-Hải Phòng thôi còn những tuyến đường khó đi như Móng Cái thì 2 cầu là hợp lý nhất
 

MR.G

Xe đạp
Biển số
OF-27788
Ngày cấp bằng
22/1/09
Số km
43
Động cơ
485,530 Mã lực
theo e thi một cầu với 2 cầu nó ăn nhau ỏ khoản tải nặng và vượt lầy mà thôi,nếu hàng nặng thì 2 cầu ổn hơn vì có 2 dàn lốp sau.như bác nói chỉ chạy khoảng trên dưới 20 tấn chạy đường HN-HP thì IFA nó cũng kéo tốt.BÁc chaỵ 1 cầu thì tiết kiệm được chi phí thay lốp và 1 chút dầu vì ít ma sát hơn, chứ trên đương nhựa thì 1 hay 2 khỏe như nhau nếu có cùng công suất máy.
 

Cong(*_*)Nong

Xe đạp
Biển số
OF-52437
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
13
Động cơ
453,230 Mã lực
Theo em nghĩ 1 cầu cũng tiết kiệm nhưng còn phụ thuộc vào người lái và những xe đời mới bây giờ mình có thể tự điều chỉnh công suất máy 5 chấm đến 8 chấm v.v vì vậy đường ngon, hàng nhẹ mình có thể chỉnh công suất máy sao cho phù hợp. mà ở Tuần Trâu nó mở trạm cân roài đường Móng Cái thì sắp ngon bác cứ chơi đi loại nào cũng được
 

Newchicken

Xe máy
Biển số
OF-59353
Ngày cấp bằng
18/3/10
Số km
53
Động cơ
443,730 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Em chào các cụ.
Em đang kinh doanh đầu kéo container, có vài cái đầu kéo Mỹ 2 cầu. Em thường chỉ kéo hàng nhẹ khoảng trên dưới 20 tấn loại 40', đi tuyến ngắn quanh quanh Hà nội về Hải phòng.
Hiện nay có một số lời khuyên là có thể mua đầu kéo loại 01 cầu để tiết kiệm dầu (khoảng 10-15%). Giá thì rẻ hơn kha khá, khoảng 75-100mil. một chú.
Các cụ cho em lời khuyên xem có nên không.
Em cám ơn các cụ nhiều.
Nếu như cụ chỉ chung thân chạy hàng nhẹ thì nên mua một cầu. một cầu xẽ tiết kiệm hơn hai cầu rất nhiều. trung bình một cầu chạy hàng nhẹ <20 tấn chỉ tốn 25l/100 km trong khi hai cầu cung chạy hàng như vậy thì khoảng 30l/100km, và mỗi khi thay lốp cũng chỉ hết 4 quả thôi.
Nếu cụ máu một cầu thì liên hệ với em nhé.
em sắp về lô steeling một cầu máy Mec đảm bảo cụ chạy chỉ 25l/ 100 km nhé.
 

79A-01070

Xe máy
Biển số
OF-136740
Ngày cấp bằng
1/4/12
Số km
87
Động cơ
369,470 Mã lực
Nơi ở
Km1350
cho em hỏi xíu, có phải đầu kéo hộp số có mười mấy số phải không bác ?
 

viethoang009

Xe đạp
Biển số
OF-114624
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
40
Động cơ
387,700 Mã lực
Theo em bác nên để xe 2 cầu đi cho lành, tốn tý nhiên liệu nhưng chở đc hàng nặng. em có hàng chạy kẹp (54T/kẹp) bác có chạy ko ae hợp tác. he he
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,503
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Theo em là cứ 2 cầu mà chạy cụ ợ, một cầu chạy thì đồng nghĩ việc ma sát lốp vs mặt đường sẽ hơn là 2 cầu.
 

trantinspkt

Đi bộ
Biển số
OF-333116
Ngày cấp bằng
28/8/14
Số km
1
Động cơ
280,710 Mã lực
Hi, mấy bác cho e ké cái :D
CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP LỌC CỦA HÃNG FLEETGUARD(USA) DÙNG CHO XE ĐẦU KÉO MỸ (Đại lý cấp 1)
Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi tin sẽ cung cấp cho quý vị những mà LỌC chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Mr. Tín
HP: 0935 492 492
STD & T Engineering – Services Co. Ltd.
39/5 Suong Nguyet Anh street. 1st Fl.,
Ben Thanh Ward, Dist 1, HCMC, VN
Tel: +84 8 39255756
Fax: +84 8 39255751
Skype :tintran369
E-mail : filter.tin@stdtvn.com
Website :http://www.stdtvn.com
http://www.filtervn.vn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top