[Funland] Xin ý kiến cccm về KĐT Lideco

phammut

Xe tăng
Biển số
OF-565664
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,785
Động cơ
171,196 Mã lực
BDS mới đầu sóng lên, e nghĩ ko có giá bT dưới 100tr đâu ah. Chung cư còn 8 10 tỷ 1 căn
 

trungleba

Xe buýt
Biển số
OF-492527
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
674
Động cơ
192,656 Mã lực
Nó hết cửa hạ tầng luôn rồi.
Vành đai 3.5-4 thì k có tác động rõ rệt.
Hoàng quốc việt kéo dài thì vô vọng.
Tây thăng long thì hơi xa.
Vin đan phượng cũng xa.
Bệnh viện, trường học k có gì mới. Có mỗi cái công viên kẹp giữa hoàng quốc việt kéo dài và tây thăng long thì càng xa vời.
Mấy nay e cũng lượn qua đó vài lần, nghĩ đi nghĩ lại cũng chưa thấy sáng lắm. :(
Bác nên nhớ Hoài Đức còn thiếu chỉ tiêu công viên cây xanh để lên quận :)
 

trungleba

Xe buýt
Biển số
OF-492527
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
674
Động cơ
192,656 Mã lực
Nhưng làm cái công viên đó thì làm hoàng quốc việt kéo dài cụ ạ. Xa lắm. :(
Quanh đó toàn ruộng cụ ạ, và đoạn đấy dễ giải toá nhất, ngay cạnh đấy cũng là tuyến vành đai 3.5 nối cầu thượng cát. Em thấy một khi đã xây công viên thì xây cái công viên đấy là hợp lý nhất.
 

thichtien

Xe máy
Biển số
OF-841393
Ngày cấp bằng
9/10/23
Số km
89
Động cơ
3,540 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quanh đó toàn ruộng cụ ạ, và đoạn đấy dễ giải toá nhất, ngay cạnh đấy cũng là tuyến vành đai 3.5 nối cầu thượng cát. Em thấy một khi đã xây công viên thì xây cái công viên đấy là hợp lý nhất.
Ngay cạnh khu Hinode cũng quy hoạch là 1 khu công viên rất to của hoài đức, hiện nay toàn ruộng không cụ ạ. 2 khu cạnh nhau k thể có 2 công viên trung tâm quận dc cụ ạ.
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
7,297
Động cơ
388,134 Mã lực
Quanh đó toàn ruộng cụ ạ, và đoạn đấy dễ giải toá nhất, ngay cạnh đấy cũng là tuyến vành đai 3.5 nối cầu thượng cát. Em thấy một khi đã xây công viên thì xây cái công viên đấy là hợp lý nhất.
Nó sieu to khổng lồ, mở 1 cái ok luôn cụ nhỉ? :)
 

trungleba

Xe buýt
Biển số
OF-492527
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
674
Động cơ
192,656 Mã lực
Ngay cạnh khu Hinode cũng quy hoạch là 1 khu công viên rất to của hoài đức, hiện nay toàn ruộng không cụ ạ. 2 khu cạnh nhau k thể có 2 công viên trung tâm quận dc cụ ạ.
Vâng, em cũng không bảo là bắt buộc phải xây ở đoạn trên. Mà thực ra công viên phía Lideco là lấn sang cả Đan Phượng rồi, có khi Đan Phượng lại làm cũng nên
 

phammut

Xe tăng
Biển số
OF-565664
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,785
Động cơ
171,196 Mã lực
Quanh đó toàn ruộng cụ ạ, và đoạn đấy dễ giải toá nhất, ngay cạnh đấy cũng là tuyến vành đai 3.5 nối cầu thượng cát. Em thấy một khi đã xây công viên thì xây cái công viên đấy là hợp lý nhất.
[/Q
Hiện nay Nhà nước đang ưu tiên đầu tưu công, làm hạ tầng các huyện sắp lên quận, dự là tương lai ko xa. Vin Đan phương cũng có KH mở bán nam nay, chậm thì năm sau
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
7,297
Động cơ
388,134 Mã lực
Vinhome thì cụ xác định là kể cả pháp lý ok thì cũng phải xong tây thăng long thì vin mới làm nhé. Quan điểm của vin rõ ràng là hàng cao cấp, đã cao cấp thì giao thông phải thuận lợi, dù xa thì cũng phải thuận lợi.
Tây thăng long vướng nhất đoạn 600 đi qua cổ nhuế chưa giải toả dc. 5 năm nay đứng im, còn khoảng 300 hộ đang khiếu kiện đền bù. Đoạn tây tựu - vành đai 4 cũng chưa làm.
 
Chỉnh sửa cuối:

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
7,297
Động cơ
388,134 Mã lực
Đây nữa bác
Đoạn này khoảng 600m nối đến trần vỹ thôi cụ ạ. Còn từ trần vỹ đi tiếp thì còn xa lắm, phải nói là rất xa. Cụ trông vào tây thăng long e thấy còn có cửa cho 3-5 năm tới.
 

Na2021

Xe máy
Biển số
OF-758708
Ngày cấp bằng
28/1/21
Số km
73
Động cơ
45,999 Mã lực
Tuổi
25
Các cụ cho em hỏi giá Lk Lideco hoặc dịch vụ Lideco giờ bao nhiêu ạ?
Có cụ nào chính chủ muốn bán ko ạ?
Em cảm ơn!
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,329
Động cơ
633,012 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nó hết cửa hạ tầng luôn rồi.
Vành đai 3.5-4 thì k có tác động rõ rệt.
Hoàng quốc việt kéo dài thì vô vọng.
Tây thăng long thì hơi xa.
Vin đan phượng cũng xa.
Bệnh viện, trường học k có gì mới. Có mỗi cái công viên kẹp giữa hoàng quốc việt kéo dài và tây thăng long thì càng xa vời.
Mấy nay e cũng lượn qua đó vài lần, nghĩ đi nghĩ lại cũng chưa thấy sáng lắm. :(
Các cụ ở Lideco nghĩ là hưởng lợi từ đường Hoàng quốc việt kéo dài (trục Hồ Tây Ba Vì) thì sai rồi.
Thứ nhất trục này gần như bỏ nhưng nếu không bỏ thì nó chạy đến Phúc Diễn rồi vắt sang trái đường 32 rồi theo dọc đại lộ Thăng Long mà khu Lideco thì rất xa bên phải đường 32.
Thứ 2 khó triển khai như báo cáo của Sở Quy Hoạch:
Báo cáo của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội cho thấy, triển khai quy hoạch tuyến đường này có nhiều hạn chế, đặc biệt là đoạn 1 nối từ vành đai 3 đến QL32. Cụ thể: Đoạn đường trên có tổng diện tích khoảng 244,9ha thì có 130ha đất thổ cư (53%).

Theo đó, khi thực hiện quy hoạch sẽ tác động đến khoảng 7.500 hộ dân thuộc khu tái định cư Phú Diễn 2,1ha, 2,3ha, 8,6ha, là các hộ dân phải di dời giải phóng mặt bằng lần 1 đã thực hiện các dự án mở đường QL32, đường nối Phạm Văn Đồng đến Đại học Mỏ Địa Chất, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài...

Tuyến đường trên cũng cắt qua các công trình hiện có: Học viện Tư Pháp với 3 công trình cao 7-9 tầng, Đại học Tài nguyên và Môi trường với 7 công trình cao 4 tầng, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai với 2 công trình cao 3 tầng, Trụ sở Uỷ ban nhân dân phường Phúc diễn công trình cao 2 tầng, Trường Cao đẳng in, Viện Hoá học công nghệ, Tổng kho 101 Biên phòng với 2 công trình cao 10 tầng... Sở Quy hoạch - Kiến trúc nhận định, việc này sẽ gây lãng phí.

Về tính khả thi, Sở Quy hoạch - Kiến trúc cho rằng, với mức độ ảnh hưởng đất đai, dân cư và các công trình hiện có như trên, tính khả thi thực hiện là thấp. Với bức xúc của nhiều hộ dân, khó đặt được sự ủng hộ và đồng tình.

Về mặt thực tiễn, Sở Quy hoạch - Kiến trúc cho hay, Trục Hồ Tây - Ba Vì có cấp hạng là trục chính đô thị, được quy hoạch với nhiệm vụ tăng cường khả năng hỗ trợ giao thông cho đại lộ Thăng Long, phục vụ các đô thị vệ tinh và vùng du lịch sinh thái phía Tây Hà Nội.

Thực tế, hiện nay khu phía Tây Hà Nội đã có các tuyến đường đại lộ Thăng Long, QL32 kết nối giữa đô thị vệ tinh Sơn Tây, đô thị vệ tinh Hoà Lạc với trung tâm thành phố. Trục Hồ Tây - Ba Vì nằm giữa hai tuyến đường này, không đi qua đô thị vệ tinh hay sinh thái nào nên khả năng hỗ trợ giao thông cho hai tuyến đường là thấp.
1-0-15820703381101945572132.jpg
 

ORIJEANS

Xe container
Biển số
OF-192014
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
7,297
Động cơ
388,134 Mã lực
Các cụ ở Lideco nghĩ là hưởng lợi từ đường Hoàng quốc việt kéo dài (trục Hồ Tây Ba Vì) thì sai rồi.
Thứ nhất trục này gần như bỏ nhưng nếu không bỏ thì nó chạy đến Phúc Diễn rồi vắt sang trái đường 32 rồi theo dọc đại lộ Thăng Long mà khu Lideco thì rất xa bên phải đường 32.
Thứ 2 khó triển khai như báo cáo của Sở Quy Hoạch:
Báo cáo của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội cho thấy, triển khai quy hoạch tuyến đường này có nhiều hạn chế, đặc biệt là đoạn 1 nối từ vành đai 3 đến QL32. Cụ thể: Đoạn đường trên có tổng diện tích khoảng 244,9ha thì có 130ha đất thổ cư (53%).

Theo đó, khi thực hiện quy hoạch sẽ tác động đến khoảng 7.500 hộ dân thuộc khu tái định cư Phú Diễn 2,1ha, 2,3ha, 8,6ha, là các hộ dân phải di dời giải phóng mặt bằng lần 1 đã thực hiện các dự án mở đường QL32, đường nối Phạm Văn Đồng đến Đại học Mỏ Địa Chất, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài...

Tuyến đường trên cũng cắt qua các công trình hiện có: Học viện Tư Pháp với 3 công trình cao 7-9 tầng, Đại học Tài nguyên và Môi trường với 7 công trình cao 4 tầng, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai với 2 công trình cao 3 tầng, Trụ sở Uỷ ban nhân dân phường Phúc diễn công trình cao 2 tầng, Trường Cao đẳng in, Viện Hoá học công nghệ, Tổng kho 101 Biên phòng với 2 công trình cao 10 tầng... Sở Quy hoạch - Kiến trúc nhận định, việc này sẽ gây lãng phí.

Về tính khả thi, Sở Quy hoạch - Kiến trúc cho rằng, với mức độ ảnh hưởng đất đai, dân cư và các công trình hiện có như trên, tính khả thi thực hiện là thấp. Với bức xúc của nhiều hộ dân, khó đặt được sự ủng hộ và đồng tình.

Về mặt thực tiễn, Sở Quy hoạch - Kiến trúc cho hay, Trục Hồ Tây - Ba Vì có cấp hạng là trục chính đô thị, được quy hoạch với nhiệm vụ tăng cường khả năng hỗ trợ giao thông cho đại lộ Thăng Long, phục vụ các đô thị vệ tinh và vùng du lịch sinh thái phía Tây Hà Nội.

Thực tế, hiện nay khu phía Tây Hà Nội đã có các tuyến đường đại lộ Thăng Long, QL32 kết nối giữa đô thị vệ tinh Sơn Tây, đô thị vệ tinh Hoà Lạc với trung tâm thành phố. Trục Hồ Tây - Ba Vì nằm giữa hai tuyến đường này, không đi qua đô thị vệ tinh hay sinh thái nào nên khả năng hỗ trợ giao thông cho hai tuyến đường là thấp.
1-0-15820703381101945572132.jpg
Trong hình của cụ nó là cái đường đến cái chấm đỏ ở trên chữ MAI DỊCH ý, thì rẽ phải. Trên thực địa là hoàng quốc việt đi xuyên qua phạm văn đồng, đến đường trấn vỹ, đến vị trí của học viện tư pháp thì rẽ phải, đi như hình e đánh dấu dưới đây. Đường này chạy đến tận vành đai 4, đến vị trí hiện tại đang là phoenix garden ở đan phượng. Nhưng quy hoạch này chắc phải 10 năm nữa mới làm cụ ạ.
Vị trí của nó ở khu lideco đã hình thành, nó là mặt sau của cienco 5 tân lập, tiếp giáp với lideco. Vị trí từ đường 32 vào thì là: đường 32 -> lideco -> cienco tân lập-> đường HQV kéo dài.
IMG_2811.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top