Mấy hôm có việc hôm nay mới về nhà hỏi lại f1. Mình xin hầu với các cụ đoạn kết câu chuyện. F1 đã làm việc với nh. Kiểm tra và tài khoản và biết có tiền chuyển nhầm. Nên đã đồng ý cho nh chuyển tiền trả lại người gửi. Cho nên không có chuyện người chuyển nhầm phải chuyển khoản trở lại hay ủy nhiệm chi cho nh gì hêt. Chuyện đó do các ngân hàng làm việc với nhau. F1 rất bực vì bị phiền hà như thế nên có hỏi nhân viên nhưng họ chỉ loanh quanh nói không biết chuyện công an đến trong thời gian ngắn như thế trong khi nh không hề có thông báo của ngân hàng gì cả. Trong thời gian bận công việc chưa làm thủ tục để chuyển lại tiền. Công an toàn gọi điện nhắc nhở. Ngay cả khi vừa chuyển lại tiền vào buổi sáng. Thì buổi chiều 1 nhân viên nh và khách hàng chuyển nhầm mới đến nơi f1 của mình làm việc yêu cầu chuyển lại tiền . F1 mình nói đã làm thủ tục rồi thì họ bỏ đi luôn không một lời cám ơn. Nên f1 cảm thấy rất khó chịu. Câu chuyện chuyển nhầm với các tình tiết như vậy hoàn toàn là trung thực . Nhưng có lẽ với một số người là phi lý. Câu like tốn tài nguyên thời gian của diễn đàn. Cái đó tùy phán xét của mọi người thôi. Viết ra đây là kể chuyện gia đình nhưng vẫn muốn đây là một bài học gúp mọi người gì đó khi gặp các trường hợp tương tự. Mình xin lỗi đã làm mất thời gian mọi người, cám ơn các Chã đã cho thớt tồn tại. Đến bây giờ mình nhờ các chã đóng thớt dùm. Trân trọng.