[Funland] Xử lý vụ phát minh mới của VN thế nào đây?

Bố Nhím Con

Xe tải
Biển số
OF-569088
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
391
Động cơ
149,200 Mã lực
Phải có luật treo cổ như cao bồi viễn tây ấy.
Treo chúng nó hết
 

obi

Xe điện
Biển số
OF-185934
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
2,407
Động cơ
-70,234 Mã lực
Bên môi trường cũng nên tặng thưởng cho phát minh. Biến rác thải thành công trình này.
 

Tung577867

Xe hơi
Biển số
OF-602629
Ngày cấp bằng
10/12/18
Số km
151
Động cơ
125,361 Mã lực
Tuổi
38
Có khi đây là phương pháp mới. Vừa tăng độ bền lại giảm giá thành. Cầu nhìn vật vã thế mà có hơn 7 tỷ.
 

baobui

Xe hơi
Biển số
OF-495411
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
173
Động cơ
190,250 Mã lực
Tuổi
35
Thiêú số 0 chắc luôn. Nội dàn trụ cầu đã hơn 7 tỷ, cho dù làm dối cỡ nào
 
Biển số
OF-709891
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
1,278
Động cơ
120,369 Mã lực
Hóng cụ nào vào giải thích, bê tông hơn triệu bạc 1 khối đáng bào nhiêu mà ăn với uống.
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,705
Động cơ
128,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Cầu Hòa Lộc thuộc dự án tách nước phân lũ phòng chống ngập úng cho các xã phía Nam huyện Kỳ Anh giai đoạn 2 (nay là thị xã Kỳ Anh). Chủ đầu tư dự án là Ban quản lý (BQL) dự án đầu tư xây dựng khu vực Khu kinh tế Hà Tĩnh.


Bên trong lớp bê tông mỏng dưới đáy dầm cầu, người dân phát hiện những tấm xốp rất lớn và dày từ 40-50cm.

Khi kiểm tra kỹ bên trong, người dân hoảng hồn khi thấy bên trong là những tấm xốp rất lớn, trong khi bao bọc bên ngoài là lớp bê tông rất mỏng.

Bên dưới đáy dầm cầu có hàng loạt lỗ thủng như vậy. Người dân có thể thấy rõ lớp xốp rất lớn bên trong bê tông cầu.
https://soha.vn/can-canh-lop-xop-khong-lo-trong-be-tong-o-cay-cau-hon-7-ty-dong-tai-ha-tinh-20191212225450969.htm
Món ăn mầm đá này mãi ko tiêu đc h lòi ruột ra
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,783
Động cơ
356,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Đều mệ, bọn em làm giảm trọng lượng cầu hết sức có thể. Không khen thì thôi cứ xúm lại chửi là sao nhể?
 

Mơ Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-502057
Ngày cấp bằng
1/4/17
Số km
3,020
Động cơ
208,922 Mã lực
Tuổi
38
Thì cầu để phân lũ phòng ngập lụt mà. Làm thế này khi lũ lên thì cầu nó mới nổi lên theo được.
Các đồng chí dân ngâu bỏ mợ. Cái này làm có phải để đi xe đếu đâu.
 

Bao0Cao0Lao

Xe tải
Biển số
OF-705348
Ngày cấp bằng
24/10/19
Số km
388
Động cơ
96,318 Mã lực
Tuổi
33
Ở bên trong lại còn trắng nữa. Tên chính xác là cầu Trong Trắng :D
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,507
Động cơ
421,506 Mã lực
Em nghĩ là làm ẩu, lấy xốp lót vào chỗ cốp pha thủng(đểu), hoặc lót chỗ gốc cạnh nhỏ nào đấy (cách làm kiểu HTX ngày xưa). Nhưng khi đổ bê tông, lúc đầm bê tông nặng ấn xuống làm xốp nhẹ nổi phềnh lên nằm giữa bê tông gây ra nông nỗi này. Chứ có mà điên đi đổ BT độn xốp, có độn thì cho thêm gạch đá vụn vào thôi.
Ngày trước bọn em làm 2 móng gần nhau(kiểu như móng khe co giãn) thì toàn lấy tấm xốp dày 3cm chèn vào giữa để 2 móng không dính vào nhau mà cũng chẳng phải dỡ sau này
Ngoài ra còn yếu tố phá hoại. Các cụ còn nhớ 2016-2017 vùng này rất phức tạp, biểu tình Formosa tùm lum cả
 
Chỉnh sửa cuối:

VRG

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553373
Ngày cấp bằng
4/2/18
Số km
59
Động cơ
155,620 Mã lực
Tuổi
37
Chém gió quá
 

xegiacmo

Xe lăn
Biển số
OF-124420
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
11,181
Động cơ
403,687 Mã lực
Biết đâu nhét xốp vào để móc ra nhét cái gì vào như vụ gì cũng xốp xiếc ấy .
 

windowsme

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451656
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
578
Động cơ
212,070 Mã lực
Cầu Hòa Lộc thuộc dự án tách nước phân lũ phòng chống ngập úng cho các xã phía Nam huyện Kỳ Anh giai đoạn 2 (nay là thị xã Kỳ Anh). Chủ đầu tư dự án là Ban quản lý (BQL) dự án đầu tư xây dựng khu vực Khu kinh tế Hà Tĩnh.

Bên trong lớp bê tông mỏng dưới đáy dầm cầu, người dân phát hiện những tấm xốp rất lớn và dày từ 40-50cm.

Khi kiểm tra kỹ bên trong, người dân hoảng hồn khi thấy bên trong là những tấm xốp rất lớn, trong khi bao bọc bên ngoài là lớp bê tông rất mỏng.

Bên dưới đáy dầm cầu có hàng loạt lỗ thủng như vậy. Người dân có thể thấy rõ lớp xốp rất lớn bên trong bê tông cầu.
https://soha.vn/can-canh-lop-xop-khong-lo-trong-be-tong-o-cay-cau-hon-7-ty-dong-tai-ha-tinh-20191212225450969.htm
mợ, lại bọn dân gian nào đục cầu nhét xốp vào rồi, láo quá thể
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,408
Động cơ
291,729 Mã lực

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,408
Động cơ
291,729 Mã lực

duccong799

Xe buýt
Biển số
OF-348273
Ngày cấp bằng
26/12/14
Số km
657
Động cơ
274,358 Mã lực
Em nghĩ là làm ẩu, lấy xốp lót vào chỗ cốp pha thủng(đểu), hoặc lót chỗ gốc cạnh nhỏ nào đấy (cách làm kiểu HTX ngày xưa). Nhưng khi đổ bê tông, lúc đầm bê tông nặng ấn xuống làm xốp nhẹ nổi phềnh lên nằm giữa bê tông gây ra nông nỗi này. Chứ có mà điên đi đổ BT độn xốp, có độn thì cho thêm gạch đá vụn vào thôi.
Ngoài ra còn yếu tố phá hoại. Các cụ còn nhớ 2016-2017 vùng này rất phức tạp, biểu tình Formosa tùm lum cả
mợ, lại bọn dân gian nào đục cầu nhét xốp vào rồi, láo quá thể
Câu trả lời đây:((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top