[CCCĐ] Xuyên 1/2 Việt ~2000km: Hà Nội - Hà Tĩnh - Đà Nẵng - Hội An - Huế - Quảng Bình - Nghệ An(Cửa Lò) - Hà Nội

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,306
Động cơ
4,308 Mã lực
Sau đó em kinh nghiệm có cái biển phụ be bé thì kệ, cứ yên tâm đạp gas xong lại giật mình thấy biển hết 60 nhé
cách đường tránh Kỳ Anh tầm gần chục Km là chi chít biển 60 cho xe khách xe tải, nhưng xen giữa là có biển 60 chung nhé, hình như biển này mới cắm/thay đổi công năng, e vừa dính phát, hôm đó giữa trưa mà tầm chục xxx trải đều kiểu so le trong khoảng 100 mét ở 2 bên làn hướng Băc Nam gọi vào làm luật, xe xếp hàng dài nộp phạt! e vào hỏi kỹ rồi lúc quay ra để ý mới thấy xxx nói đúng, hôm đó chắc phải trên 50% xe con là dính lỗi, vì tận chục xxx dàn quân ra bắt và phân phối slot đỗ xe chờ xử lý vi phạm, xe xếp hàng dài dằng dặc thành mấy khúc kéo dài tận tổng 150-200 mét!
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,306
Động cơ
4,308 Mã lực
Đường vắng, gần như ko có biển hạn chế tốc độ, chỉ có một vài biển khu dân cư thôi. E đi đường này cả chục lần rồi mà cũng ít gặp chốt csgt, hình như cũng ko có cam phạt nguội.
Toàn từ 80 về thẳng 50, và bắn khá rát, em ko nhớ vị trí nhưng bạn e dân Vinh làm thầu ở Xuân Thành nói có ít nhất 3 chốt bắn nguội của trục này, nhiều xe chỉ 54/50 ngay tại chân biển 50 cũng dính chưởng biên bản hoặc bị gọi vào làm luật, xxx Hà Tĩnh cực khét đến độ dân Nghệ còn ghét là vì thế, đường này giờ ko chủ quan chạy tẹt như 2-3 năm trước đâu nhé các cụ, giờ cả bắn cam vỉa hè lẫn cam nguội rồi đới..
 

peace_park

Xe buýt
Biển số
OF-142543
Ngày cấp bằng
19/5/12
Số km
852
Động cơ
379,564 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Toàn từ 80 về thẳng 50, và bắn khá rát, em ko nhớ vị trí nhưng bạn e dân Vinh làm thầu ở Xuân Thành nói có ít nhất 3 chốt bắn nguội của trục này, nhiều xe chỉ 54/50 ngay tại chân biển 50 cũng dính chưởng biên bản hoặc bị gọi vào làm luật, xxx Hà Tĩnh cực khét đến độ dân Nghệ còn ghét là vì thế, đường này giờ ko chủ quan chạy tẹt như 2-3 năm trước đâu nhé các cụ, giờ cả bắn cam vỉa hè lẫn cam nguội rồi đới..
Chết thật đội áo vàng HT làm kinh quá, hè vừa rồi e chạy qua đây buổi đêm đóng tít mù, ra đến Kỳ Anh là tầm 12h đêm vẫn gặp chốt đứng bắt xe từ hầm Đèo Ngang xuống. Ban ngày đi đường này thì e cứ thong dong ngắm cảnh nên cũng ko ngại nóng hay nguội.
 

peace_park

Xe buýt
Biển số
OF-142543
Ngày cấp bằng
19/5/12
Số km
852
Động cơ
379,564 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cách đường tránh Kỳ Anh tầm gần chục Km là chi chít biển 60 cho xe khách xe tải, nhưng xen giữa là có biển 60 chung nhé, hình như biển này mới cắm/thay đổi công năng, e vừa dính phát, hôm đó giữa trưa mà tầm chục xxx trải đều kiểu so le trong khoảng 100 mét ở 2 bên làn hướng Băc Nam gọi vào làm luật, xe xếp hàng dài nộp phạt! e vào hỏi kỹ rồi lúc quay ra để ý mới thấy xxx nói đúng, hôm đó chắc phải trên 50% xe con là dính lỗi, vì tận chục xxx dàn quân ra bắt và phân phối slot đỗ xe chờ xử lý vi phạm, xe xếp hàng dài dằng dặc thành mấy khúc kéo dài tận tổng 150-200 mét!
Vãi thật, thế này khác gì bẫy đâu. Lần nào đi qua Kỳ Anh e cũng rón rén, mắt đảo như rang lạc, đc cái đi qua đây ko bị buồn ngủ vì lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ 😅
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
7,991
Động cơ
-403,460 Mã lực
Năm ngoái biển 50 sửa đường tầm tháng 7 mới khiếp, phải tầm 7-8 km, cực nhiều xe bị gọi vào, cũng chủ quan vì qua ngã 3 nhưng ko có biển nhắc lại nên nhiều xe đóng thẳng cánh, sau lại xếp hàng cho xxx nó phạt vạ, đến chán với xxx Hà Tĩnh rất abcxyz
E vừa xuyên Việt tháng 6 năm ngoái, 30/4 vừa rồi thì vào Huế, 2/9 vừa rồi vào ĐN thì đợt 2/9 vừa rồi em thấy biển thay đổi khác hẳn. Biển phụ, biển 50 công trường nhiều hơn hẳn 2 đợt trước em đi mà biển công trường đi qua rất xa xong nó vẫn còn hoặc đi vào đô thị xong lại có biển 60 rồi lại có biển hết 60 (nhưng vẫn còn trong đô thị), ông nào nghĩ hết cứ phi 90 là lại ăn đòn vì thông thường đô thị là 60 rồi thì cắm thêm biển 60 làm éo gì không biết :(
 

longphamhoai

Xe tăng
Biển số
OF-56702
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
1,128
Động cơ
-138,760 Mã lực
cách đường tránh Kỳ Anh tầm gần chục Km là chi chít biển 60 cho xe khách xe tải, nhưng xen giữa là có biển 60 chung nhé, hình như biển này mới cắm/thay đổi công năng, e vừa dính phát, hôm đó giữa trưa mà tầm chục xxx trải đều kiểu so le trong khoảng 100 mét ở 2 bên làn hướng Băc Nam gọi vào làm luật, xe xếp hàng dài nộp phạt! e vào hỏi kỹ rồi lúc quay ra để ý mới thấy xxx nói đúng, hôm đó chắc phải trên 50% xe con là dính lỗi, vì tận chục xxx dàn quân ra bắt và phân phối slot đỗ xe chờ xử lý vi phạm, xe xếp hàng dài dằng dặc thành mấy khúc kéo dài tận tổng 150-200 mét!
Đúng rồi cụ, nhưng nhìn thoáng thấy 60 mà có biển phụ là mình cứ đạp thôi...hehehe. Hix cơ mà đúng là ma trận thật. Nhìn người đã mệt rồi lại phải từng ly từng tí nhìn ....biển
 

dee.legolas

Xe máy
Biển số
OF-369009
Ngày cấp bằng
2/6/15
Số km
91
Động cơ
253,421 Mã lực
Đúng rồi cụ, nhưng nhìn thoáng thấy 60 mà có biển phụ là mình cứ đạp thôi...hehehe. Hix cơ mà đúng là ma trận thật. Nhìn người đã mệt rồi lại phải từng ly từng tí nhìn ....biển
Thế nên mới mong cao tốc B-N nó nhanh nhanh để còn biết sẵn mốc tốc độ từ đầu đường đến cuối đường luôn cụ nhề :V
 

Macan bot cho

Xe máy
Biển số
OF-681218
Ngày cấp bằng
2/7/19
Số km
51
Động cơ
103,875 Mã lực
Tuổi
34
Ngày 02: Hà Tĩnh - Đà Nẵng
------------
Sáng 06h dậy, ăn sáng bát phở ven đường gần khách sạn không thể tưởng tượng được về độ chán...
Xong xuôi là xách vali đi ĐN.

Mọi sự vẫn rất ổn áp cho đến khi .... CSGT khu vực Hải Lăng - Quảng Trị tuýt còi và báo em bị cam phạt nguội quá tốc độ 73/60.. Toanggggg
Dù đi rất cẩn thận do lạ đường, mà không thể hiểu tại sao dính chưởng lúc nào không hay.
Đi đường 1A rất hay có chỗ cắm biển hạn chế/hết hạn chế tốc độ liên tục, xen kẽ khu vực đông dân cư, thậm chí có chỗ cắm biển 40, nhưng đặc biệt có rất nhiều xe tải/Container đi lại/dừng. Nên em nghĩ là có chỗ cắm biển nào lúc đó em bị khuất tầm nhìn do có xe tải/container chắn mất.

Tuy "Sự cố" như vậy, nhưng dù sao đây cũng là kế hoạch bao nhiêu năm mới được thực hiện, nên vẫn tiếp tục quên đi mà sống cho trọn thanh xuân :) Mỗi tội cực kỳ rón rén trong việc di chuyển tiếp theo nên đi siêu rùa....

Lượt đi, em có đi qua Đèo Ngang (không đi hầm) để qua Hoành Sơn Quan:
QB_0.JPG
QB_11.JPG
QB_12.JPG


Tầm 17h30 đến ĐN, chậm hơn hẳn dự kiến gần 02h vì xử lý BB tại Quảng trị và từ đó rén ngang, không dám nhấn ga... Do vậy, chỉ có nghỉ ngơi, đi ăn tối, và nghĩ về 5M tiền phạt + 2 tháng giữ bằng, và ngủ say vắt lưỡi...
Phân vân quá, kb nên mua cái Kiki dẫn đường giá chỉ ngang giá vé cụ bị phạt
 

Macan bot cho

Xe máy
Biển số
OF-681218
Ngày cấp bằng
2/7/19
Số km
51
Động cơ
103,875 Mã lực
Tuổi
34
Tiện cụ nào có Vietmap ib e cái nhé
 

dee.legolas

Xe máy
Biển số
OF-369009
Ngày cấp bằng
2/6/15
Số km
91
Động cơ
253,421 Mã lực
ĐI 10 ngày cụ chủ up ít ảnh quả
Hehe, em đi hưởng thụ, vs lại con nhỏ, các kiểu con đà điểu nên chỉ chụp ảnh theo kiểu checkin thôi.
Ảnh thì cũng nhiều lắm, nhưng toàn ảnh người chứ không có nhiều ảnh theo kiểu cảnh vật các kiểu đâu cụ :D
 

0906081083

Xe buýt
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
959
Động cơ
263,080 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Năm ngoái biển 50 sửa đường tầm tháng 7 mới khiếp, phải tầm 7-8 km, cực nhiều xe bị gọi vào, cũng chủ quan vì qua ngã 3 nhưng ko có biển nhắc lại nên nhiều xe đóng thẳng cánh, sau lại xếp hàng cho xxx nó phạt vạ, đến chán với xxx Hà Tĩnh rất abcxyz
Nếu gặp trường hợp này lôi luật ra mà cãi thật lực cụ ạ chứ dại gì để xxx ăn bánh mỳ? Trừ biển đông dân cư ra cứ qua ngã 3, ngã tư mặc nhiên các biển khác hết hiệu lực cần phải cắm lại. Do vậy nếu ko cắm lại đc đi đúng tốc độ trong khu vực.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,306
Động cơ
4,308 Mã lực
Nếu gặp trường hợp này lôi luật ra mà cãi thật lực cụ ạ chứ dại gì để xxx ăn bánh mỳ? Trừ biển đông dân cư ra cứ qua ngã 3, ngã tư mặc nhiên các biển khác hết hiệu lực cần phải cắm lại. Do vậy nếu ko cắm lại đc đi đúng tốc độ trong khu vực.
CÓ cụ nói trong thớt khác rồi, xxx Hà tĩnh giải thích là ntn ạ:

Như vậy, qua ngã tư, biển báo tốc độ mặc định hết hiệu lực trừ 03 trường hợp sau:

- Đoạn đường giao với các ngõ, ngách, hẻm hoặc lối ra vào cơ quan, đơn vị; hoặc khu đất lân cận mà phương tiện chỉ có thể ra, vào khu đất bằng một lối đi chung;

-> mấy cái đường bên phải (hướng Bắc Nam) quả thực toàn là đường vào khu đất/cụt/đon vị quản lý mỏ
Cãi với tụi này rất mệt
 

0906081083

Xe buýt
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
959
Động cơ
263,080 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
CÓ cụ nói trong thớt khác rồi, xxx Hà tĩnh giải thích là ntn ạ:

Như vậy, qua ngã tư, biển báo tốc độ mặc định hết hiệu lực trừ 03 trường hợp sau:

- Đoạn đường giao với các ngõ, ngách, hẻm hoặc lối ra vào cơ quan, đơn vị; hoặc khu đất lân cận mà phương tiện chỉ có thể ra, vào khu đất bằng một lối đi chung;

-> mấy cái đường bên phải (hướng Bắc Nam) quả thực toàn là đường vào khu đất/cụt/đon vị quản lý mỏ
Cãi với tụi này rất mệt
Cái này thì đúng cụ ạ luật nó cũng qui định phải điểm giao cắt cùng mức với đường mới phải cắm lại. Giao với ngõ, ngách, khu đất thì ko đc tính (Mà thực tế giao thông VN có những ngõ, ngách chả to hơn cả đường ý chứ) Thế nên lúc di chuyển cần phải chú ý nhìn các biển báo ở các ngã ba ngã tư... để nhân định thôi =))
 

Marble Trans

Xì hơi lốp
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
568
Động cơ
52,782 Mã lực
Cụ giống em, đi cẩn thận vãi mà vẫn phải chia sẻ bánh mì với xxx.Khu Quảng Bình, Quảng Trị quốc lộ đầy rẫy các biển hạn chế tốc độ + hết hạn chế tốc độ + công tenno. Xe em lại chưa lắp viet map, thế là bay mất 1.2 củ ạ. XXX cho em xem ảnh 72/60 nhưng trước biển 60 khoảng 20m. Em định cãi là đến biển 60 tôi phanh được nhưng lại thôi. Theo cc có nên cãi trường hợp này không ạ, giờ qua nửa tháng rồi mà em vẫn cảm giác ấm ức.
Thôi bỏ qua cụ à, cụ đã đi cung thật trọn vẹn rồi.
 

firstXpan

Xe buýt
Biển số
OF-813757
Ngày cấp bằng
7/6/22
Số km
725
Động cơ
138,176 Mã lực
Thôi bỏ qua cụ à, cụ đã đi cung thật trọn vẹn rồi.
Vầng cụ.Lúc đi em ko có vietmap nên cứ phải căng mắt ra nhìn biển, rồi lại nhìn xem lúc nào biển báo hết cấm.Đau mắt khổ sở lắm cụ.Nhiều lúc mình không nhớ thế là ko biết đi tốc độ bao nhiêu cho đúng nữa.Xong vào Huế là em phải mua ngay con vietmap lắp vào cụ ạ.Chiều về thì em dông toàn đường hochiminh thôi ạ.Đỡ gặp xxx mà cũng trải nghiệm cung đường luôn.Nhưng cảm giác hơi xa.
 

Zinger 2008

Xe buýt
Biển số
OF-202125
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
703
Động cơ
345,960 Mã lực
Ngày 06 + 07: Quảng Bình
----------
Ngán ngẩm quả LC Beach Resort quá, nên sáng ăn uống xong xuôi, ưỡn ẹo tí là lôi vợ con lên đồ thẳng tiến về Quảng Bình.

Nhà em book ở Sea Star Resort, vị trí, quang cảnh, mọi thứ ở đây đều tốt, trái ngược hẳn cảm xúc ở Lăng Cô. May quá kéo lại mood ngay được.
QB_8.JPG
QB_9.JPG
QB_16.JPG



À mà, trước khi đến Sea Star Resort, trên đường đi là lướt qua Điện gió Quảng Bình trước. Địa điểm này bỏ qua vấn đề gây cho chúng ta thành mực 1 nắng ra thì chụp ảnh sống ảo cũng quá ổn.
QB_7.JPG
QB_10.JPG


Buổi tối em có vào ĐH để ăn Cơm niêu cổ truyền, quán ngon + rẻ.
QB_13.JPG
Quả điện gió này cụ chụp đúng chỗ e chụp cho thằng cò khi đi phượt vào đây, cũng đến Hội An rồi quay ra!
IMG_6304.jpeg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top