[CCCĐ] Xuyên Việt, Chuyến đi từ Thanh Xuân

XeCheo

Xe hơi
Biển số
OF-620013
Ngày cấp bằng
2/3/19
Số km
111
Động cơ
117,133 Mã lực
Mở trang khai mắt đầu năm nay là nhà cháu du lịch ngay bằng bài của cụ chủ đới. Chúc cụ tiếp tục chuyến du xuân may mắn và vui vẻ.
 

AKAN_N

Xe buýt
Biển số
OF-742471
Ngày cấp bằng
10/9/20
Số km
619
Động cơ
73,508 Mã lực
Chúc cụ chủ có chuyến đi thành công tốt đẹp, cụ biên nhiều cho anh em tham khảo kinh nghiệm nhé
 

neo.a1

Xe máy
Biển số
OF-335687
Ngày cấp bằng
22/9/14
Số km
87
Động cơ
278,737 Mã lực
Nơi ở
HOÀI ĐỨC
Chúc cụ có chuyến đi thành công tốt đẹp!!!!
Đầu xuân ngồi đọc bài của các cụ mà thấy cuồng chân quá ))
 

Nguyen Du 89

Xe máy
Biển số
OF-622897
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
54
Động cơ
115,797 Mã lực
Tuổi
34
Ngày 4: Pleiku - Một đêm khó ngủ

Pleiku là một bầu trời kỷ niệm với bạn đồng hành của tôi, gia đình vợ tôi đã có 1 thời gian sinh sống và làm việc ở đây, từ cái hồi thanh niên làm kinh tế mới. Cũng đã hơn 20 năm vợ tôi mới có dịp quay lại nơi này, nới đã chứng kiến cuộc sống khá khó khăn suốt một thời gian dài của gia đình.

10h30 ngày thứ 4 để đến miền đất mới - Pleiku, sau chút sự cố trên đường do va chạm với xe máy đoạn vào cua trên QL24, may mắn là cả 2 bên đều không có gì nghiêm trọng. Đoạn đầu từ điểm camp ra đường nhỏ, nhưng sau đó QL 24 đã được mở rộng khá to và đẹp. Đoạn đường tránh TP Kon Tum đường cũng khá đẹp với 2 hàng cây cao su 2 bên đang mùa rụng lá. Nhập vào QL 14 tiếp tục xuôi về Pleiku. Đường Kon Tum, Gia Lai bị cảnh báo về tình trạng đè vạch và mình đi tinh thần thong thả nên cũng túc tắc. Có lẽ do Tết nên suốt 4 ngày rồi cũng gặp khá ít các chú PKC, chỉ gặp một số chốt nồng độ cồn.
Gần 13h có mặt tại khách sạn, tranh thủ tắm gội vì camp ở Măng Đen điều kiện cơ sở vật chất cũng còn sơ sài, cộng với cái lạnh nên không dám tắm 😂. Cái bụi bặm của đất đỏ Bazan chắc khiến chúng tôi phải giảm cả kg sau tắm gội. Tranh thủ đi ăn tạm bữa trưa và mang đồ đi giặt giũ sau mấy ngày tích trữ.
Chúng tôi đến thăm Biển Hồ khi nắng đã bớt gay gắt, ngày Tết nên khá đông du khách đến thăm. Dẫu vậy, Biển Hồ rất rộng, làm nước xanh ngắt và hàng thông cổ thụ cao vút vẫn làm chúng tôi có cái cảm giác trong lành và dễ chịu. Nhìn những cây thông thẳng tắp từ gốc đến ngọn thật kỳ diệu.
Thăm thú Biển Hồ chúng tôi băng qua cây cầu treo để đến với Biển Hồ Chè và hàng cây thông cổ thụ. Cảm giác đi xe qua cây cầu treo phải nói thật yomost, cảm giác cây cầu uốn lượn theo từng vọng quay của bánh xe. Trên đường, chạy qua mấy vườn cà phê ra hoa muộn, hương hoa cà phê thật dễ chịu làm sao, khiến chúng tôi phải tranh thủ hít hà thật sâu.
Kết thúc một ngày ở Pleiku bằng bữa lẩu tại quán Lẩu Nhỏ trên đường Wừu (viết cũng khó mà đáng vần cũng không hề dễ). Quán khá đông khách, chủ yếu là các bạn trẻ, được design theo phong cách hoài cổ về thời Mậu dịch tem phiếu. Đồ ăn thì cảm nhận của 2 vk ck cũng không có gì đặc sắc mà khá đắt. Chi tiết khá thú vị khi bắt gặp những chiếc cốc bia Hà Nội được dùng tại đây. Khách đến quán để nhậu là chính nên khi tính tiền ku cậu nhận viên ngó đi ngó lại vì có lẽ không thấy chiếc vỏ bia nào 😂. Trên đường về chúng tôi ghé qua tiệm cà phê ven đường thử xem cà phê tại chính mảnh đất trồng cấy nó như thế nào. Kết quả chính là 1 đêm mất ngủ đến hơn 2h sáng.

Thôi tạm dừng nhật ký cố chợp mắt xíu, sáng nay còn đi thăm thú một số địa điểm và còn cả hành trình dài sang Buôn Mê Thuột nữa.


IMG_4902.jpeg
IMG_4956.jpeg
IMG_7252.jpeg
IMG_4878.jpeg
 

Nguyen Du 89

Xe máy
Biển số
OF-622897
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
54
Động cơ
115,797 Mã lực
Tuổi
34
Sorry các cụ vì ngày 5 đến Buôn Mê Thuật gặp chút sự cố xe cộ, mà gặp phải cụ chủ xe chuối quá làm tụt mất cảm xúc nên mấy bữa đó tụt mút không viết nổi ạ. Qua Tà Đùng, Đăk Nông mới giúp em lấy lại được cảm xúc ạ 😂😂
 

Nguyen Du 89

Xe máy
Biển số
OF-622897
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
54
Động cơ
115,797 Mã lực
Tuổi
34
Ngày 5,6: Buôn Mê Thuột ….Buồn

7h sáng ngày 5 thu dọn đồ đạc xong xuôi, chúng tôi đi bộ dọc đường Trần Phú - Pleiku để qua quán phở khô Hồng. Quán đông ngoài sức tưởng tượng nên phục vụ khá lâu, nhưng đông cũng có lý do riêng của nó vì phở ngon, topping nhiều.
Rời quán không quên làm thêm ly cà phê cho tỉnh táo vì đêm qua mất ngủ vì cà phê 😂. Bình thường cũng ko mấy khi uống cf nhưng vào vùng đất cf mà ko uống thì quả là thiếu sót.
Sau khi nhâm nhi ly cà phê về khách sạn trả phòng, đi lấy đồ giặt ủi, chúng tôi lên đường đi thăm chùa Minh Thành. Bước chân vào chùa là cảm giác choáng ngợp vì kiến trúc và cảnh quan nơi đây, thực sự là lần đầu được ngắm một ngôi chùa đẹp như thế. Nó có một chút gì đó gợi đến 1 ngôi chùa ở Nhật mà tôi từng ghé thăm, nhưng rõ ràng ở đây còn kỳ vĩ hơn nhiều. Mặc dù, chùa khá đông người đến lễ nhưng vẫn khiến tâm tôi có những giây phút tĩnh lặng và thành kính. Có lẽ là không gian, là kiến trúc, là những âm thanh đặc trưng của chùa đã tạo nên.
Rời chùa Minh Thành chúng tôi di chuyển sang Buôn Mê Thuật. Cung đường sang Buôn Mê Thuật băng qua những cánh rừng cao su khiến người ta phải siêu lòng. Đẹp quá trời đẹp, chill quá trời chill. Đoạn đường này theo kinh nghiệm anh em chia sẻ cũng có nhiều chốt nên đi cẩn thận, có một điều rất hay, trên đường có rất nhiều đoạn được người dân hay ai đó viết sơn cảnh báo trên mặt đường, nào là bắn tốc độ, đi chậm, cấm vượt,… Có lẽ là ngày Tết nên suốt chặng đường chúng tôi cũng ko gặp quá nhiều chốt, chủ yếu là các chốt nồng độ cồn. Thêm được gần gần 1k ảnh đẹp chúng tôi lại lên đường đến BMT, trên đường ghé tạm quán phở mỗi đứa 1 tô, ngồi tâm sự với anh chủ quán 1 lúc chúc tết chào tạm biệt rồi lại tiếp tục hành trình.

Đến BMT là hơn 2h chiều, nhận phòng nghỉ ngơi với view khá đẹp của khách sạn Elephants. Khách sạn mới phòng ốc cũng khá rộng rãi, đầy đủ dịch vụ, decor khá thoáng mát. Đúng ngày 14/2 nên chúng tôi lựa chọn ăn tối tại Ks với mấy món BBQ ngoài trời, một chút lạnh khiến các thực khách khác ngồi trong nhà hàng, làm chúng tôi được bao toàn bộ sân BBQ.
Ngày 6, sau bữa sáng tại ks, chúng tôi đi bộ ra Bảo Tàng Cà Phê. Bảo tàng ko quá lớn, cung cấp nhiều kiến thức về cà phê, lịch sử hình thành, các văn minh cà phê, các chủng giống và một số dụng cụ, sản phẩm đặc trưng của người đồng bào nơi đây. Chúng tôi ghé ăn trưa tại Buôn Ako Dhong (Buôn Cô Thôn) trước khi di chuyển đến điểm thăm quan là thác Dray Nur. Đang mùa cạn nước nên thác ko quá hùng vĩ cộng với cái nóng khiến cảnh đẹp cũng khó cảm nhận hơn.
Kết thúc chuyến đi, chúng tôi di chuyển sang Tropical Homestay, tiếp tục đêm thứ 2 ở BMT. Homestay Tropical theo đúng cái tên của nó như một khu vườn nhiệt đới thu nhỏ, nhiều cây xanh khá mát mắt và dễ chịu. Home được chăm sóc rất sạch sẽ, mọi thứ theo kiểu tự phục vụ, mua bán tự ý thức trả tiền vào thùng nhỏ. Chúng tôi đi kiếm quán Bánh nướng thịt ướt đang tạo trend để thử, nhìn những hàng dài người ngồi ghế ngoài quán để chờ bàn tại quán trên đường Trần Nhật Duật và Nguyễn Đình Chiểu làm chúng tôi ko đủ kiên trì, thôi đành kiếm tạm quán nướng ăn tối vậy.
Trở về Home lúc gần 10h tối, sau một chút sự cố, tâm trạng không vui khiến tôi không sao ngủ được, tiếng lá cây xào xạc của khu vườn nhiệt đới lại càng làm tình trạng khó ngủ thêm khó hơn. Mãi đến 3h sáng mới chợp mắt được, 6h tỉnh giấc mặt cay xè. Xong công tác chuẩn bị 2 vk ck ra xưởng dịch vụ toyota Đắk Lắk sau sự cố va chạm đêm qua.
Một cảm giác thực sự buồn không phải vì việc va chạm, không phải vì tiền bạc mà vì cách mà con người hành động với con người. Buồn và ức chế là 2 cảm xúc xen lẫn nhau lúc này.
Kết thúc 2 ngày tại BMT vợ chồng quyết định phải đi rửa xe để rửa hết những hạt bụi bẩn không đáng có nơi đây làm ảnh hưởng đến hình ảnh BMT.

Tạm biệt Buôn Mê, lòng vợi vợi buồn nhưng không thể vì thế mà ảnh hưởng đến hành trình tiếp theo được! Không đáng chút nào.


IMG_4984.jpeg
IMG_4978.jpeg
IMG_5040.jpeg
IMG_5094.jpeg
IMG_5273.jpeg
IMG_5270.jpeg
IMG_5149.jpeg
IMG_5329.jpeg
IMG_5317.jpeg
IMG_5215.jpeg
IMG_7345.jpeg
 

SaoChoinho

Xe máy
Biển số
OF-102794
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
74
Động cơ
396,971 Mã lực
Ngày 1 - Mùng 1 Tết: Mipec - Hà Tĩnh

Trưa 30 tết từ nhà ngoại lên Hà Nội tranh thủ dọn dẹp để đón Tết và chuẩn bị cho hàng trình Xuyên Việt. Hành trình này đã ấp ủ từ ngày còn độc thân, thế mà giờ sau hơn 7 năm thêm bạn chung giường mới thực hiện được 😜.

Sau màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa, kết hợp đặc sản tắc đường ngay đêm Giao thừa đến tận 2h sáng thì 6h30 mới dậy nổi để sửa soạn đồ lễ để cúng mùng 1 Tết. Năm đầu tiên đón tết tại nhà riêng sau gần 6 năm có 1 căn nhà nho nhỏ.

8h50 nhằm đúng giờ đẹp 😀😀, nhà mình xuất hành. Chọn vậy thôi chứ cũng không tín mấy vụ nè lắm. Đồ đạc cho chuyến đi gần 20 ngày cũng khá nhiều, gập hàng ghế 2 mà vẫn full. Tạm biệt Hà Nội, tôi lên đường đây.

Bắt đầu xuất phát tự nhiên hệ thống điều hoà lại không được, tắt máy khời động lại, loay hoay một lúc vẫn không được đã phải nghĩ đến phương án gara rồi. Mà trời, mùng 1 tết kiếm được gara cũng căng đây, tui chọn giờ đẹp rùi mà 😂😂. Hạ kính đi 1 đoạn thì phát hiện quạt gió để ở mức 0, haiz haiz ( kể cũng là lần đầu gặp tình huống này).

Đường ngày Mùng 1 nên chạy đúng là bao đường, chọn Cao tốc Pháp Vân- Diễn Châu rồi qua Cửa Lò, cứ đường ven biển chạy tiếp đến Kỳ Anh - Hà Tĩnh. Mặc dù cung ven biển đinh để dành cho chiều về, nhưng thôi ghé chút hít hà tý hơi biển mặn mòi cho đỡ nhớ quê 😃

Vào biển Cửa Lò có nhiều sự thay đổi, khu bãi tắm đang được sửa sang, các nhà hàng tạm ven biển đã bị dẹp bỏ làm mình tìm quán quen mãi không thấy. Cuối cùng thì vào 1 nhà hàng hải sản khác, mà thực tế đó cũng là lựa chọn duy nhất vì không phải mùa du lịch lại còn mùng 1 Tết nữa. Thực tế là cũng nghĩ đến phương án hạ bàn ghế và tăng ngồi ăn trưa view biển vì trên xe vẫn còn bánh chưng và nửa con gà thụ lộc nữa 😀

Đoạn đường ven biển tuy cảnh không đẹp xuất sắc nhưng nhiều đoạn cũng làm xao xuyến người đi, không dừng lại checkin không được 😅. Băng băng 1 hồi cuối cùng cũng đến khách sạn lúc 17h30. Mình chọn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh cho đêm đầu tiên trên hành trình. Cho đến thời điểm hiện tại đang hí hoáy viết nhật ký sau 1 đêm ngủ quên sầu thì không có gì để phàn nàm về ks cả.
Nhật ký còn dài, cụ mợ chờ tiếp ngày tới nhé 😜😜

IMG_7031.png
IMG_4552.jpeg
IMG_4483.jpeg
IMG_4471.jpeg
IMG_4460.jpeg
IMG_4512.jpeg
IMG_4465.jpeg
1707537484487.jpeg
E vừa qua cầu này xong. Lần đầu đi cầu cửa Hội :)
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,115
Động cơ
244,011 Mã lực
Theo dõi đôi bạn trẻ để đi lại những cung đường xuyên Việt thời trai trẻ của mình :)
 

Nguyen Du 89

Xe máy
Biển số
OF-622897
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
54
Động cơ
115,797 Mã lực
Tuổi
34
Ngày 7-8: Tà Đùng, Đắk Nông - Đẹp đến bất ngờ

Rút bỏ lại BMT những “bụi bặm” của 2 ngày trải nghiệm không thực sực tốt, chúng tôi đến với Tà Đùng- mảnh đất mới, không có trong lịch trình từ ban đầu.

Trăm nghe không bằng 1 thấy, QL14 từ Đắc Lắc qua Đắc Nông gặp biển cấm vượt/hết lệnh cấm liên tục, cứ chạy vài trăm mét lại có biển, nhiều tới mức Vietmap update còn lag :)))). Cũng vì sự xông xênh biển cắm này mà chúng tôi được trải nghiệm “đặc sản” cò mồi dẫn dắt các bác tài thiếu sự kiên nhẫn sập bẫy. Cũng rất may là trước chuyến đi chúng tôi đã được ae trong các hội nhóm chia sẻ + sự cảnh báo liên tục của ng dân viết trên mặt đường “tốc độ” “đừng vượt” mà chúng tôi qua những chốt chặn an toàn.
Tiếp tục cung đường qua Tà Đùng, từ thị trấn Gia Nghĩa chúng tôi men theo QL18, cung đường đèo dốc quanh co khiến chúng tôi như tìm được sự thân thuộc của cung đường Tây Bắc.
Chúng tôi chọn Tà Đùng May Farm làm điểm dừng chân. Check in địa điểm này lúc 16h30, sau hơn 3h chạy xe từ BMT. Xuống farm đi 1 lượt để tìm điểm hạ trại mà thấy ưng từ lúc vào đậu xe cho tới khi ra nhìn thấy view hồ Tà Đùng trước mắt, giơ máy ảnh lên chụp vội 1 vài pic mà cũng đc tấm ảnh như copy trên mạng về vậy. Sau tầm 30’ dựng lều trại cũng là lúc hoàng hôn dần buông xuống, ko thể bỏ lỡ khoảnh khắc này nên chúng tôi tiếp tục dựng máy, ngồi ngắm mặt trời từ từ chìm xuống, 1 cảnh tượng hoàng hôn có lẽ đẹp đẽ và thơ mộng nhất mà chúng tôi từng gặp. Có lẽ vì ấn tượng đầu tiên, vì sự trong lành mát mẻ, tĩnh lặng, chỉ có thiên nhiên tươi đẹp mà mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng. Lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng chỉ ở Tà Đùng 1 hôm rồi rời đi vì thời tiết nóng bức sẽ không thể ở lều quá nhiều, nhưng vì mọi thứ nơi này vượt qua sự tưởng tượng của chúng tôi nên đã quyết định ở lại thêm 1 ngày.
Sáng hôm sau chúng tôi được trải nghiệm tour trekking và đi thuyền trên lòng hồ Tà Đùng do farm tổ chức. Tour này khá nhẹ nhàng khi chỉ phải di chuyển quãng đường ngắn (khoảng trên dưới 3km, xuyên qua những đồi cafe và 1 quãng đường rừng quốc gia Tà Đùng), nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn, thú vị, có 1 số đoạn đường khá dốc, lá cây dày khiến đường đi dễ bị trơn trượt, trong đoàn tham gia trekking có cháu phải trượt bằng mông, người lớn thì phải bám dây leo rừng để xuống mép hồ an toàn. Tiếp đó chúng tôi được thuyền đón và đưa đi thăm 1 vòng hồ, chụp ảnh check in lòng hồ và sau đó xe của farm đón tại bến thuyền đưa lại về farm. Có vài phút check in lòng hồ mà có đến có ngàn tấm ảnh sống ảo vì nền trời xanh biếc, mặt hồ trong veo, phẳng lặng, xung quanh núi non trập trùng, kèm cái mũi thuyền xanh đỏ tím vàng làm cho nền ảnh cứ gọi là đủ sắc màu sống động.
Nói 1 chút về farm chúng tôi ở, theo đánh giá của chúng tôi home được đầu tư khá chỉnh chu, có sự chăm sóc nên cây cối cảnh vật khá sạch đẹp, chỗ tắm rửa vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, chi phí tự camp so vs các điểm khác là khá rẻ với các dịch vụ kèm theo (150k/ng/ngày). Vì tách biệt vs bên ngoài nên ăn uống 100% trong farm, phần này thực sự chưa đc ấn tượng cho lắm, nhưng vs chúng tôi thì nó đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt kèm vs view siêu chill như vậy là quá okela rồi. Trên GG có 1 vài đánh giá ko tốt về nơi này thời điểm trước đó nên có thể chủ farm đã lưu tâm cải thiện dịch vụ nên chúng tôi thấy các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ.

Sau 2 ngày ở Tà Đùng, chúng tôi rời farm để tiếp tục hành trình, đọng lại sau trải nghiệm ở nơi đây là cảnh vật, con người, mọi thứ đều làm chúng tôi thấy hài lòng và cảm thấy sự lặn lội của mình thật xứng đáng…
IMG_7431.jpeg
IMG_7413.jpeg
IMG_7421.jpeg
IMG_5407.jpeg
IMG_9607.jpeg
IMG_5460.jpeg
FullSizeRender.jpeg
FullSizeRender.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Vodka
Reactions: rfs

MrFank

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-598332
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
935
Động cơ
204,781 Mã lực
Nơi ở
99 Bạch Mai, Hà Nội
Ngày 7-8: Tà Đùng, Đắk Nông - Đẹp đến bất ngờ

Rút bỏ lại BMT những “bụi bặm” của 2 ngày trải nghiệm không thực sực tốt, chúng tôi đến với Tà Đùng- mảnh đất mới, không có trong lịch trình từ ban đầu.

Trăm nghe không bằng 1 thấy, QL14 từ Đắc Lắc qua Đắc Nông gặp biển cấm vượt/hết lệnh cấm liên tục, cứ chạy vài trăm mét lại có biển, nhiều tới mức Vietmap update còn lag :)))). Cũng vì sự xông xênh biển cắm này mà chúng tôi được trải nghiệm “đặc sản” cò mồi dẫn dắt các bác tài thiếu sự kiên nhẫn sập bẫy. Cũng rất may là trước chuyến đi chúng tôi đã được ae trong các hội nhóm chia sẻ + sự cảnh báo liên tục của ng dân viết trên mặt đường “tốc độ” “đừng vượt” mà chúng tôi qua những chốt chặn an toàn.
Tiếp tục cung đường qua Tà Đùng, từ thị trấn Gia Nghĩa chúng tôi men theo QL18, cung đường đèo dốc quanh co khiến chúng tôi như tìm được sự thân thuộc của cung đường Tây Bắc.
Chúng tôi chọn Tà Đùng May Farm làm điểm dừng chân. Check in địa điểm này lúc 16h30, sau hơn 3h chạy xe từ BMT. Xuống farm đi 1 lượt để tìm điểm hạ trại mà thấy ưng từ lúc vào đậu xe cho tới khi ra nhìn thấy view hồ Tà Đùng trước mắt, giơ máy ảnh lên chụp vội 1 vài pic mà cũng đc tấm ảnh như copy trên mạng về vậy. Sau tầm 30’ dựng lều trại cũng là lúc hoàng hôn dần buông xuống, ko thể bỏ lỡ khoảnh khắc này nên chúng tôi tiếp tục dựng máy, ngồi ngắm mặt trời từ từ chìm xuống, 1 cảnh tượng hoàng hôn có lẽ đẹp đẽ và thơ mộng nhất mà chúng tôi từng gặp. Có lẽ vì ấn tượng đầu tiên, vì sự trong lành mát mẻ, tĩnh lặng, chỉ có thiên nhiên tươi đẹp mà mọi thứ trở nên thật nhẹ nhàng. Lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng chỉ ở Tà Đùng 1 hôm rồi rời đi vì thời tiết nóng bức sẽ không thể ở lều quá nhiều, nhưng vì mọi thứ nơi này vượt qua sự tưởng tượng của chúng tôi nên đã quyết định ở lại thêm 1 ngày.
Sáng hôm sau chúng tôi được trải nghiệm tour trekking và đi thuyền trên lòng hồ Tà Đùng do farm tổ chức. Tour này khá nhẹ nhàng khi chỉ phải di chuyển quãng đường ngắn (khoảng trên dưới 3km, xuyên qua những đồi cafe và 1 quãng đường rừng quốc gia Tà Đùng), nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn, thú vị, có 1 số đoạn đường khá dốc, lá cây dày khiến đường đi dễ bị trơn trượt, trong đoàn tham gia trekking có cháu phải trượt bằng mông, người lớn thì phải bám dây leo rừng để xuống mép hồ an toàn. Tiếp đó chúng tôi được thuyền đón và đưa đi thăm 1 vòng hồ, chụp ảnh check in lòng hồ và sau đó xe của farm đón tại bến thuyền đưa lại về farm. Có vài phút check in lòng hồ mà có đến có ngàn tấm ảnh sống ảo vì nền trời xanh biếc, mặt hồ trong veo, phẳng lặng, xung quanh núi non trập trùng, kèm cái mũi thuyền xanh đỏ tím vàng làm cho nền ảnh cứ gọi là đủ sắc màu sống động.
Nói 1 chút về farm chúng tôi ở, theo đánh giá của chúng tôi home được đầu tư khá chỉnh chu, có sự chăm sóc nên cây cối cảnh vật khá sạch đẹp, chỗ tắm rửa vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, chi phí tự camp so vs các điểm khác là khá rẻ với các dịch vụ kèm theo (150k/ng/ngày). Vì tách biệt vs bên ngoài nên ăn uống 100% trong farm, phần này thực sự chưa đc ấn tượng cho lắm, nhưng vs chúng tôi thì nó đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt kèm vs view siêu chill như vậy là quá okela rồi. Trên GG có 1 vài đánh giá ko tốt về nơi này thời điểm trước đó nên có thể chủ farm đã lưu tâm cải thiện dịch vụ nên chúng tôi thấy các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ.

Sau 2 ngày ở Tà Đùng, chúng tôi rời farm để tiếp tục hành trình, đọng lại sau trải nghiệm ở nơi đây là cảnh vật, con người, mọi thứ đều làm chúng tôi thấy hài lòng và cảm thấy sự lặn lội của mình thật xứng đáng…
IMG_7431.jpeg
IMG_7413.jpeg
IMG_7421.jpeg
IMG_5407.jpeg
IMG_9607.jpeg
IMG_5460.jpeg
FullSizeRender.jpeg
FullSizeRender.jpeg
2 VC nhà cụ đẹp đôi và tình củm quá :D
 

Bố cu Tin

Xe hơi
Biển số
OF-405976
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
102
Động cơ
351,514 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Chuyến đi vui vẻ, an toàn nhé cụ.
Em cũng đang đi; nhà em định tham quan Lý Sơn rồi vòng ra thôi, có nên cố tí lên Măng Đen ko cụ nhỉ???
 

Nguyen Du 89

Xe máy
Biển số
OF-622897
Ngày cấp bằng
12/3/19
Số km
54
Động cơ
115,797 Mã lực
Tuổi
34
Chuyến đi vui vẻ, an toàn nhé cụ.
Em cũng đang đi; nhà em định tham quan Lý Sơn rồi vòng ra thôi, có nên cố tí lên Măng Đen ko cụ nhỉ???
Cảm ơn cụ. Măng Đen ko nhiều điểm chơi, lên tận hưởng thời tiết mát mẻ và cảm nhận sự hùng vĩ của núi đồi ạ. Mấy ngày Tết khá đông, đợt này chắc sẽ đỡ hơn. Cứ trải nghiệm đi cụ. Nhà em cũng đang có khả năng xoay lịch ra Lý sơn chơi 1-2 ngày đấy ạ.
 

bandieuhanh

Xe hơi
Biển số
OF-377383
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
191
Động cơ
247,766 Mã lực
Tuổi
35
Đọc bài mà thấy ký ức nó lùa về cứ như là vừa đi xong ấy. Vì cụ đi trùng đúng tối 2 Tết mình vào Huế, nhưng khác là chạy 1 lèo từ sáng đến chiều 2 tết vào Huế luôn, mất gần 11 tiếng (đúng tốc độ).
 

Bố cu Tin

Xe hơi
Biển số
OF-405976
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
102
Động cơ
351,514 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Cảm ơn cụ. Măng Đen ko nhiều điểm chơi, lên tận hưởng thời tiết mát mẻ và cảm nhận sự hùng vĩ của núi đồi ạ. Mấy ngày Tết khá đông, đợt này chắc sẽ đỡ hơn. Cứ trải nghiệm đi cụ. Nhà em cũng đang có khả năng xoay lịch ra Lý sơn chơi 1-2 ngày đấy ạ.
Cám ơn cụ nhé! Thế hẹn vc cụ mai t gặp ở Lý Sơn ^^
 

Marance

Xe tăng
Biển số
OF-732755
Ngày cấp bằng
15/6/20
Số km
1,615
Động cơ
95,142 Mã lực
Văn Mượt - Ảnh Mịn!
Em ngồi xem tường thuật trực tiếp hoặc "thừa phát lại".
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top