- Biển số
- OF-175945
- Ngày cấp bằng
- 9/1/13
- Số km
- 382
- Động cơ
- 344,120 Mã lực
Cụ cho em xin cái link vụ đó nhé! Em k biết tìm kiểu gì.Cụ không theo dõi vụ cụ Đông về cái ngã 3 hay sao.
Đây không phải ngã 3 nhé, hoàn toàn không phải.
Cụ cho em xin cái link vụ đó nhé! Em k biết tìm kiểu gì.Cụ không theo dõi vụ cụ Đông về cái ngã 3 hay sao.
Đây không phải ngã 3 nhé, hoàn toàn không phải.
Theo em nghĩ thì một hay không không quan trọng. Quan trọng là cụ chủ vẫn đi trên 1 làn đường và 1 hướng đường.Thế cái đường chéo đó và làn bên phải của đường Phạm Văn Đồng là 1 hả cụ?
Không quan trọng sao kết luận vẫn đi trên một làn đường.Theo em nghĩ thì một hay không không quan trọng. Quan trọng là cụ chủ vẫn đi trên 1 làn đường và 1 hướng đường.
Với kiểu xác định làn đường bằng Vạch 1.2 thì rất nhiều ngã 3, 4 xe 2b rẽ phải không phải xin nhan vì vần thuộc một làn đường. Vạch giới hạn bên phải của 2 làn đường giao nhau bao giờ chẳng dính với nhau ở góc bên phải.Kụ chủ đi xe 2 bánh.
Xe kụ chủ bám sát vạch 1.2 màu trắng, là vạch liền, liên tục, kẻ sát bên phải lề đường. Vạch A-A đồng thời cũng là giới hạn bên phải của một làn đường xe chạy (thể hiện bằng các vạch màu xanh A-A trên hình)
Trường hợp này xe 2 bánh liên tục bám sát vạch giới hạn bên phải của làn đường, luôn bám sát lề đường (một lề đường cong), nên về lí mà nói, không thể kết luận xe 2 bánh đã có hành vi chuyển sang làn đường khác.
![]()
Chuẩn cụ. Với lý luận của chủ thớt thì cả hai vị trị 1 và 2 đều không phải xin nhanCụ chủ không bật xi nhan ở vị trí số 2 hình dưới là vi phạm điều 15 mà cụ SGB trích dẫn ở trên. Rõ ràng tại vị trí đó có giao cắt đường bộ, có hướng rẽ, có sự chuyển hướng của phương tiện từ nhánh đường phụ vào đường chính. Tại sao lại không xi nhan? Thậm chí với 4 b còn phải 2 lần xi nhan nữa: 1 là xi nhan phải thể hiện ý chí của người điều khiển phương tiện muốn cho phương tiện rẽ về bên phải, để cảnh báo cho các phương tiện khác biết việc chuyển hướng này. 2 là sau khi rẽ phải, nếu chuyển làn sang làn trái sẽ phải xi nhan trái xin chuyển làn nữa.
![]()
Nhà cháu chưa đồng ý với ý kiến bôi đậm ở trên.Cụ chủ không bật xi nhan ở vị trí số 2 hình dưới là vi phạm điều 15 mà cụ SGB trích dẫn ở trên.
Rõ ràng tại vị trí đó có giao cắt đường bộ, có hướng rẽ, có sự chuyển hướng của phương tiện từ nhánh đường phụ vào đường chính
. Tại sao lại không xi nhan? Thậm chí với 4 b còn phải 2 lần xi nhan nữa: 1 là xi nhan phải thể hiện ý chí của người điều khiển phương tiện muốn cho phương tiện rẽ về bên phải, để cảnh báo cho các phương tiện khác biết việc chuyển hướng này. 2 là sau khi rẽ phải, nếu chuyển làn sang làn trái sẽ phải xi nhan trái xin chuyển làn nữa.
![]()
Vị trí 1 được tính là ngã 3 nên phải xi nhan, các anh XXX bắt ở đó còn được. Vị trí 2 là xe nhập làn vì chỉ có vạch thẳng thôi nên k bắt lỗi xi nhan được.Cụ chủ không bật xi nhan ở vị trí số 2 hình dưới là vi phạm điều 15 mà cụ SGB trích dẫn ở trên. Rõ ràng tại vị trí đó có giao cắt đường bộ, có hướng rẽ, có sự chuyển hướng của phương tiện từ nhánh đường phụ vào đường chính. Tại sao lại không xi nhan? Thậm chí với 4 b còn phải 2 lần xi nhan nữa: 1 là xi nhan phải thể hiện ý chí của người điều khiển phương tiện muốn cho phương tiện rẽ về bên phải, để cảnh báo cho các phương tiện khác biết việc chuyển hướng này. 2 là sau khi rẽ phải, nếu chuyển làn sang làn trái sẽ phải xi nhan trái xin chuyển làn nữa.
![]()
đến vị trí 2 mà bắt lỗi xinhan các cụ cãi giúp e là tôi đi thẳng tôi có lên vỉa hè đâu mà cần xinhan.bài của e đây ạ được gần năm rồi.Vị trí 1 được tính là ngã 3 nên phải xi nhan, các anh XXX bắt ở đó còn được. Vị trí 2 là xe nhập làn vì chỉ có vạch thẳng thôi nên k bắt lỗi xi nhan được.

Thế nhập làn có phải xin nhan không. Sao chỉ 4b mới nhập làn mà 2b không nhập làn. Hay trước điêm nhập làn này không có làn xe máy (làn sát bên phải)Nhà cháu chưa đồng ý với ý kiến bôi đậm ở trên.
Vị trí số 2 không phải là giao cắt, chỉ là vị trí nhập làn, giống như trong hình mẫu nêu trong luật dưới đây.
![]()
Nhà cháu post lại còm từ FB OF như sau
[post lại]
Vậy là trong trường hợp như hình vẽ ở trên, khi xe đi trên đường nhánh theo mũi tên để vào đường chính là có hành vi nhập làn, chứ không phải là hành vi chuyển hướng, đúng không các kụ nhỉ?
Kụ Đỗ Hoàng: nhập làn không phải là chuyển hướng đâu kụ. Chuyển hướng chỉ xảy ra ở giao cắt, khi có ngã rẽ. Phương tiện có 2 lựa chọn: hoặc đi theo hướng cũ (đi thẳng) hoặc từ bỏ hướng cũ để rẽ hướng khác.
Nhập làn chỉ có duy nhất 1 lựa chọn, là phải đi tiếp theo hướng của làn đó.
.
Nhà cháu chưa đồng ý với ý kiến bôi đậm ở trên.
Vị trí số 2 không phải là giao cắt, chỉ là vị trí nhập làn, giống như trong hình mẫu nêu trong luật dưới đây.
![]()
Nhà cháu post lại còm từ FB OF như sau
[post lại]
Vậy là trong trường hợp như hình vẽ ở trên, khi xe đi trên đường nhánh theo mũi tên để vào đường chính là có hành vi nhập làn, chứ không phải là hành vi chuyển hướng, đúng không các kụ nhỉ?
Kụ Đỗ Hoàng: nhập làn không phải là chuyển hướng đâu kụ. Chuyển hướng chỉ xảy ra ở giao cắt, khi có ngã rẽ. Phương tiện có 2 lựa chọn: hoặc đi theo hướng cũ (đi thẳng) hoặc từ bỏ hướng cũ để rẽ hướng khác.
Nhập làn chỉ có duy nhất 1 lựa chọn, là phải đi tiếp theo hướng của làn đó.
.
E nghĩ điểm rẽ số 2 của cụ chủ giống hình số 1 của cụ sgb -> phải xi-nhan.Thế nhập làn có phải xin nhan không. Sao chỉ 4b mới nhập làn mà 2b không nhập làn. Hay trước điêm nhập làn này không có làn xe máy (làn sát bên phải)

Vạch 1.2 để chia phần đường xe thô sơ và cơ giới nhé. Cụ xui 2 bánh đi vào phần bên phải vạch 1.2 để ăn biên bản hả cụ. Nếu đúng phía trước là vạch 1.2 thì phải xi nhan trái gấp sang bên trái vạch 1.2 rùiVới kiểu xác định làn đường bằng Vạch 1.2 thì rất nhiều ngã 3, 4 xe 2b rẽ phải không phải xin nhan vì vần thuộc một làn đường. Vạch giới hạn bên phải của 2 làn đường giao nhau bao giờ chẳng dính với nhau ở góc bên phải.
Cái điểm trước đây chủ thớt phải bật xin nhan cái vạch cũng như thế này.
Nhưng cái đoạn ngã tư của cụ chủ hình như chưa phân làn như vậy. Bắt đầu qua giá long môn đoạn dưới cầu vượt Mai dịch, mới có vạch 1.2 để phân làn cơ giới và thô sơ.Nhưng mà hình như không có biển.Vạch 1.2 để chia phần đường xe thô sơ và cơ giới nhé. Cụ xui 2 bánh đi vào phần bên phải vạch 1.2 để ăn biên bản hả cụ. Nếu đúng phía trước là vạch 1.2 thì phải xi nhan trái gấp sang bên trái vạch 1.2 rùiNhưng cái đoạn ngã tư của cụ chủ hình như chưa phân làn như vậy. Bắt đầu qua giá long môn đoạn dưới cầu vượt Mai dịch, mới có vạch 1.2 để phân làn cơ giới và thô sơ.

Cụ ơi, vạch 1.2 vẽ giữa đường thì được quy định phân làn xe thô sơ và cơ giới rùi, đâu cần biển đâu. Còn cụ đi vào bên phải vạch 1.2 (như đường Phạm văn đồng) thì xxx có vợt cụ cũng chẳng cãi đượcNhưng mà hình như không có biển.
Với cả các anh XXX mặc định xe máy phải đi vào phần xe thô sơ![]()
Nhưng đúng là nếu bắt như thế thì chuối, xxx ít khi bắt, giống như xe 2b chuyển giữa các làn ko xi nhan vậy, xxx cũng ít khi vợt, chỉ thỉnh thoảng gặp ngày mát trời như cụ chủ thớt, xxx mới vợt lỗi xi nhan, nhưng rất tiếc anh ý ko xem ngày, chọn giờ nên bắt sai