Trong luật gt có toán học đâu mà phải chứng minhVậy nhờ kụ chứng minh giúp theo luật, tại sao khi xe đi từ A đến C thì phải xi nhan?
, cụ nhỉ.Trong luật gt có toán học đâu mà phải chứng minhVậy nhờ kụ chứng minh giúp theo luật, tại sao khi xe đi từ A đến C thì phải xi nhan?
, cụ nhỉ.Cảm ơn kụ. Nhờ kụ, nhà cháu mới biết cụm từ "chứng minh" chỉ được dùng độc quyền trong toán học. Các lĩnh vực khác không có quyền dùng cụm từ đó.Trong luật gt có toán học đâu mà phải chứng minh, cụ nhỉ.
Kụ vẫn quên 2 hướng còn lại của kụ Suzu, là hướng B-D, B-E.Theo em thì ko cần phải xi nhan vì vẫn đi theo chiều cong của trục đường thôi và ko gây xung đột với hướng đi của các phương tiện khác.
...
Hình #4a:
![]()

À há. Hóa ra là trong những "chỗ khác" vẫn được áp dụng toán học và phép "chứng minh". Ở một khía cạnh khác, luật GT ĐB 2008 vẫn được áp dụng các kiến thức hình học sơ đẳngCảm ơn kụ. Nhờ kụ, nhà cháu mới biết cụm từ "chứng minh" chỉ được dùng độc quyền trong toán học. Các lĩnh vực khác không có quyền dùng cụm từ đó.
Nhưng, như luật quy định, kụ vẫn phải có trách nhiệm chứng minh lái xe đã phạm lỗi nếu không xi nhan phải khi đi từ KM vào NTH.
Không chứng minh được, kụ sẽ phải tuyên bố xe không xi nhan như vậy là không phạm lỗi.
Nhà cháu vẫn chờ kụ thực hiện trách nhiệm "chứng minh lỗi vi phạm" như luật định.
.Hướng A-E, xe quay đầu đương nhiên phải xi nhan. Hướng B-D đâu có được đi nên trừ các xe quay đầu, các xe khác đều đi cùng 1 hướng B-C, không gây xung đột với luồng phương tiện nào nên không phải xi nhan.Kụ vẫn quên 2 hướng còn lại của kụ Suzu, là hướng B-D, B-E.
Nếu kụ Suzu, kụ Bomon nói, trục B-D mới là trục đường, đi theo hướng B-D mới là đi theo trục đường nên không phải xi nhan, còn đi theo B-C là lượn xa khỏi trục đường, nên phải xi nhan, kụ sẽ phản biện thế nào để bảo vệ ý kiến của mình?
) có thể coi vị trí này không phải giao cắt đường bộ vì nó có cái biển nơi quay xe kia.Nhà cháu không nói về việc kụ quay đầu B-E phải xi nhan.Hướng A-E, xe quay đầu đương nhiên phải xi nhan. Hướng B-D đâu có được đi nên trừ các xe quay đầu, các xe khác đều đi cùng 1 hướng B-C, không gây xung đột với luồng phương tiện nào nên không phải xi nhan.
Còn 1 lý do nữa (hơi cùn) có thể coi vị trí này không phải giao cắt đường bộ vì nó có cái biển nơi quay xe kia.
Ha ha,À há. Hóa ra là trong những "chỗ khác" vẫn được áp dụng toán học và phép "chứng minh". Ở một khía cạnh khác, luật GT ĐB 2008 vẫn được áp dụng các kiến thức hình học sơ đẳng.
Thảo luận của nhà cháu dưới đây chẳng liên quan gì đến xxx.
Okie, theo toán học, ngoại trừ trường hợp "nhạy cảm" là đi trên một làn đường, làn đường cong "mềm mại hoặc không mềm mại", việc đi từ KM sang NTH là có chuyển hướng đi sau khi qua giao cắt.
Phần còn lại cụ tự kết luận nhá.
Việc đề nghị bỏ môn hình học nhà cháu đã đề nghị được mấy hôm mà chả cụ nào quan tâm. Trong thớt này, còm này của nhà cháu là còm thứ ba nói đến điều đó.Ha ha,
Nhà cháu chỉ dùng chữ "luật có sử dụng cụm từ chứng minh" để yêu cầu các kụ phải chứng minh lỗi vi phạm. Chứng minh bằng các câu chữ ghi trong luật.
Nhà cháu không dùng từ "áp dụng toán học" trong luật. Do đó, kụ Suzu đừng ngoèo thêm từ "áp dụng toán học vào luật" cho mất công nhé.
..Hướng A-E, xe quay đầu đương nhiên phải xi nhan. Hướng B-D đâu có được đi nên trừ các xe quay đầu, các xe khác đều đi cùng 1 hướng B-C, không gây xung đột với luồng phương tiện nào nên không phải xi nhan.
Còn 1 lý do nữa (hơi cùn) có thể coi vị trí này không phải giao cắt đường bộ vì nó có cái biển nơi quay xe kia.
Em đã dùng câu chữ trong luật để chứng minh mà cụ sgb tuyền lờ đi thì phải. Ngắn gọn là luật bảo cứ cái xe chuyển hướng thì phải ra tín hiệu, không quy định cái đường lúc đó trông như thế nào. Cái xe của cụ xoay lung tung, thể hiện ở việc cụ đánh lái, nó chuyển hướng thì cụ cần nhan, vậy thôi.Ha ha,
Nhà cháu chỉ dùng chữ "luật có sử dụng cụm từ chứng minh" để yêu cầu các kụ phải chứng minh lỗi vi phạm. Chứng minh bằng các câu chữ ghi trong luật.
Nhà cháu không dùng từ "áp dụng toán học" trong luật. Do đó, kụ Suzu đừng ngoèo thêm từ "áp dụng toán học vào luật" cho mất công nhé.
đi KM sang NTH ko thay đổi làn xe, ko chuyển hướng mà đi theo chiều cong của đường nên ko phải xi nhan. Chỗ đó hoàn toàn khác chỗ nhập từ đường nhánh vào PVĐ.
Đồng ý với cụ, ý này em đã trả lời ở trên rồi, nhưng cụ sgb ví dụ bẻ quặt cái đoạn nối NTH-KM về bên phải nên em thêm lý do ko cần xi nhan. Nếu có công cụ vẽ đầy đủ các vạch kẻ đường, mũi tên chỉ hướng và mô phỏng hướng đi của phương tiện ra thì sẽ rõ hơn..
Theo Luật bật xin nhan hay không bật xin nhan không phải do có "gây xung đột với luồng phương tiện nào" hay không mà phải xem có "chuyển hướng" hay "chuyển làn" hay không.
Hôm qua em vừa đi qua đoạn này và để ý vạch kẻ thì thấy vạch phân làn không có liên tục từ KM sang NTH. Nên theo em đúng luật chỗ cong mềm mại từ KM sang NTH phải xin nhan. Việc nó là hướng di chuyển duy nhất không đồng nghĩa với không phải xin nhan.Đồng ý với cụ, ý này em đã trả lời ở trên rồi, nhưng cụ sgb ví dụ bẻ quặt cái đoạn nối NTH-KM về bên phải nên em thêm lý do ko cần xi nhan. Nếu có công cụ vẽ đầy đủ các vạch kẻ đường, mũi tên chỉ hướng và mô phỏng hướng đi của phương tiện ra thì sẽ rõ hơn.
Đoạn bôi đỏ kia em đồng tình ngay từ đầu rồi.Hôm qua em vừa đi qua đoạn này và để ý vạch kẻ thì thấy vạch phân làn không có liên tục từ KM sang NTH. Nên theo em đúng luật chỗ cong mềm mại từ KM sang NTH phải xin nhan. Việc nó là hướng di chuyển duy nhất không đồng nghĩa với không phải xin nhan.
