Recent Content by td102

1. T

Thảo luận Những món độ cho Corolla Cross

Cụ ở Hn ko, có ở HN thì mình tặng 1 cái cổng data chữ L cắm vào nhìn thẩm mỹ hơn
  2. T

[HĐCĐ] Nhờ các cụ tư vấn giúp dự kiến chuyến đi Hà Giang của em.

Tại muốn ngắm cái đèo 15 tầng cụ ạ. Cái đèo đó em thấy mê quá
  3. T

Mấy địa danh trên CB em đi hết cả rồi ạ, non nước CB em đi nhiều rồi ko ham nữa
  4. T

Lái mới lên xe căng thẳng quá các bác

Nóc nhà em lấy xe, em còn bảo in tờ giấy " NỮ LÁI MỚI - TÂM LÝ YẾU - XIN THÔNG CẢM" kết quả mĩ mãn, ra đường các xe khác auto tránh
  5. T

[HĐCĐ] Nhờ các cụ tư vấn giúp dự kiến chuyến đi Hà Giang của em.

Do điều kiện công việc của cả em và nóc nhà. Em tính 15h đi từ HN thì chắc tầm 20 21h là đến được TP HG. Lên HG thì chỗ ăn ngủ em không ngại ( có thổ dân lo cho rồi). HG em đã đi nhiều nên không ngại lắm. Cái em ngại là ngày thứ 3 vì cung này em chưa đi bao giờ. Nên đi từ Mèo vạc về Cao Bằng hay...
  6. T

Sắp tới em với nóc nhà định đi 1 chuyến HG. Dự kiến lịch trình như sau : 15h ngày 1 xuất phát HN đi lối cao tốc, rẽ phú thọ - tuyên quang - TP Hà giang. Ăn tối và nghỉ ngơi. Ngày 2 sáng check in HG rồi lên đường đi Đồng Văn. Trên đường đi thăm nhà Vương, nhà Pao, cột cờ Lũng Cú. Tối về Đồng Văn...
  7. T

[HĐCĐ] Em định đi bản giốc từ 3 tết đến 5 tết 2024

Tết vừa rồi mình cũng đi 1 cung HN - Cao bằng - HN. Lịch trình như sau, 7h xuất phát HN ăn trưa ở LS. Chạy thẳng LS lên bản giốc, ăn tối. Sáng hôm sau đi thăm Bản Giốc, động Ngườm Ngao. 10h từ Bản Giốc về Cao Bằng, trên đường đi ghé vào núi Mắt Thần, 3h đến suối lê nin hang pắc pó. 7h tối về Cao...
  8. T

[CCCĐ] Hà Giang - Vùng đất đá nở hoa

Hà giang em đi 2 lần rồi, chạy xe từ HN lên thẳng Đồng văn. Chưa đc thưởng thức xe máy từ TP HG lên đồng văn lần nào vì nóc nhà nhà em ko chịu. Thèm cái cảm giác bé nhỏ giữa núi rừng hùng vĩ
  9. T

Thảo luận Xin review thảm nhựa ViTP

Đang nghiên cứu cái thảm full viền ViTP thấy bảo che hết phần nỉ, không cần trải sàn simili nữa. Nhưng chưa biết chất lượng ntn có mềm không, lắp ra lắp vào dễ ko. Cụ nào dùng rồi cho em xin ít review nhé
  10. T

Thảo luận Em xin địa chỉ mua mấy món cho xe cross V 2022 .

Thảm thì em dùng kata thấy rất ổn, Nắp động cơ em không dùng vì thấy ko cần thiết, để cho thoáng hơn. Giải mã áp suất lốp em mua lazada 600k về tự lắp hết 10 phút. Dùng 2 năm nay chưa thấy hỏng hóc gì. Bơm lốp, cũng lazada với tiêu trí gọn nhẹ. Cụ đừng mua loại to quá , vướng lắm. Bơm dự phòng...
  11. T

Thảo luận Xin tư vấn lắp HUD

Cụ biết loại nào sắc nét, rõ và đơn giản ko?
  12. T

Sr em viết thiếu. Em ko muốn loại cảnh báo kêu điếc tai ạ. Riêng cái cam nó kêu đủ đau đầu rồi.
  13. T

Thảo luận Xin tư vấn lắp HUD

Em chạy con cross , hiện đã lắp cam hành trình cảnh báo tốc độ. Em muốn lắp HUD. Nhờ các cụ tư vấn giúp lắp loại nào, cơ sở nào bán lắp hàng chuẩn hiện thị tốc độ tốt, rõ nét mà không phải dán tấm hắt trên kính lái. Em cảm ơn.
  14. T

Thảo luận Cái đó làm khó thế hả các cụ ?

Nói thật cái lỗ này của altis còn tạm chấp nhận được. Của con cross còn nhìn chán hơn nhiều. Nhìn lộ như cái bũi trĩ. Em nói thật đấy vì em đang đi cross bản V. Ko hiểu sao toy không chỉnh chu hơn 1 chút với cái lỗ này