Thần Tài

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cụ có số của cụ Kangoora cho em xin với, em đang định qua cụ ấy để lắp camera hành trình. Tks cụ nhiều!
    Bá cáo anh Chánh! Chương trình hqua ngon lành cành đào, may mà thiếu anh :P
    Em cảm ơn anh nhé! Vì đã lên chương trình í ;))
    em mời bia cụ nhá (b) (b), xe grandis ngày trước em được tặng nên giờ bán đi sợ chủ cũ biết thì mất quý cụ ạ, em không dám rút hồ sơ là vì thế :D
    Em chào cụ!
    Hiện em đang có 1 chương trình từ thiện tại xã Tà Mung - huyện Than Uyên - Lai Châu cho các em học sinh và hộ gia đình nghèo do Hội đồng hương Hải Phòng tại Đại học Ngoại Thương kết hợp cùng Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại Thương bảo trợ. Đây là chương trình từ thiện thường niên của Hội Hải Phòng, với mong muốn mang lại cho các em 1 cái Tết 2013 được no ấm.
    Nội dung chương trình đã có sẵn và em đang mong muốn được xin tài trợ hoặc nhận được sự ủng hộ của các kụ trong Hội OF ở Hải Phòng hoặc ở tất cả các nơi, nhưng em ko post bài lên 4rum đựoc, vậy kụ có thể giúp em được không ạ?
    Nội dung cụ cho em email em sẽ gửi kụ.
    Rất mong nhận được sự hồi âm từ kụ!
    Anh Chánh! T2 khoảng 10h em bẩu Thích Bụp treo cái thớt đấu giá lên, em gửi anh đường linh anh vào spam đầu tiên mở bát giúp em cho hên anh nhé!
    Anh ui, nghĩ kỹ hơn một chút thì em thấy từ thiện mở ở đâu cũng dc cả.. Em mở thớt ở ngoài cho đông khứa :) vẫn thống nhất 2/3 số thu đc gửi Quỹ khuyến học OFHP giúp em gửi đến các em Hs khó khăn quê mình anh nhé...Em cảm ơn anh!
    Anh Chánh! Em muốn mở một thớt đấu giá một số thứ, trong đó 1/3 tổng toàn bộ sẽ chi cho buổi ọp gặp mặt những ng đấu giá thành công, 2/3 còn lại sẽ đưa vào quỹ từ thiện để phục vụ công tác khuyến học cho các em có hoàn cảnh khó khăn mà OFHP đang tài trợ. Em có thể mở thớt bên LGT cũng ko lo bị xóa nhưng vì là gây quỹ cho OF HP nên em nghĩ mở bên thớt HP là đẹp nhất! Vậy anh bàn với mọi người rồi cho em ý kiến để em triển khai chụp ảnh và lập thớt đấu giá anh nhé! Em cảm ơn anh!
    Bác hướng dẫn em giữ lại màu đc ko :D hoặc có cái link nào hướng dẫn gửi cho e với :D tks bác trước
    Em hỏi tý, ở Hải Phòng, có tắm nóng Tiên Lãng phải ko cụ ?
    TẮM BÙN KHOÁNG TẠI SUỐI KHOÁNG NÓNG TIÊN LÃNG-HẢI PHÒNG
    Ổn ko cụ ?
    Em chào cụ. em mới tham gia OF nhưng cũng chạy theo bx nhà em đi off ẹp khá nhìu. đại đa số em đi off trên HN chứ chưa tham gia off ở HP lần nào. đầu tuần này em về HP ở cũng khá lâu. nếu các cụ nhà ta cần nhân lực để chuẩn bị SN OFHP thì em xin xung phong phục vụ. ( em sợ sau này chuyển nhà về HP các cụ các mợ cắt hộ khẩu của em :)) ) Số dắt lưng của em : 0988. 284. 670
    Cụ alo cho em theo số 0915156398 hoặc 01273575755, em tên Dũng SN80 nhà em ở số 4K ngõ 8 phố Ao Sen Hà Đông (phố đối diện ĐH Kiến Trúc đường Nguyễn Trãi). Em thấy làm hàng VNXK cũng được. Em đa phần đổ hàng bán sang tay cho mối chứ ít khi bán cho shop lắm, em lấy từ nhà máy ra nên giá rẻ nhất rồi. Cụ thấy ổn thì giao lưu nhé, em ok liền. Đang kiếm thêm mối lớn đây.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top