Quên mất Nick

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Vụ này a thấy nhiều nghi vấn. Có khả năng chủ thớt có mối quan hệ với cụ mamen( về tình cảm chẳng hạn). A đã tiếp xúc với cụ Mamen 1 lần và thấy cũng bình dị. Sáng nay đọc thớt này a đã gọi điện cho mamen và vẫn liên lạc bình thường. A báo cho là có thớt đang phàn nà về e đấy! E vào ngay xem tình hình thế nào. Từ lúc đó chưa thấy lên thớt này và chủ thớt cũng mất hút.
    Tối em mới nấu diệu cụ ạ.

    Dạo này em không có bài nào trong hội nhà đùa. Các cụ các mỡ vẫn nhắc tên. Vui quá.
    em không nhớ mới khổ chứ, lâu lắm không vào nên trí nhớ có phần kém đi nhiều:)
    đôi lồng với cái bu cụ bán thế nào thế? e lấy về nuôi gà con ;)
    hi, chưa mời lại được rượu Lão, gia đình em di chuyển rồi, gần Tết em mới về. Hình như dạo này Lão có gì đó nặng lòng.
    Hix, Tks Cụ. Cụ để em suy nghĩ thêm 1 thời gian nữa. Em hy vọng Cụ ấy sau khi đọc Thread thì sớm tỉnh ngộ. Nếu Cụ ấy không có động tĩnh gì thì em sẽ xin đăng đàn ạ.
    Vâng, cám ơn Cụ chia sẻ. Em vào đọc thớt đó thôi chứ không còm vì cũng chỉ đơn giản là muốn đóng góp thiết thực hơn chém linh tinh và hiểu rằng đóng góp của mình sẽ rất nhỏ bé nên không cần phải nói j trong thớt.
    Mấy hôm thấy nick của Phan 3H, Cứ Từ Từ & các nick khác của hội nhà Fò chúng em vào nhiều nên em mới nói leo tí :D - Nick Chautt tuần trước dẫn 2 Mợ sang Sing còn ở nhờ nhà em 3 ngày, em dẫn link cho đọc ý.
    Lúc nào Cụ có dịp qua đây thì hú em nhé (b) Trong OF em tiếp đón nhiều người đến nhà em lắm rồi, box cafe thì có UAZ, box Câu chuyện CĐ thì có Chuột Làng cũng ăn ngủ nghỉ ở nhà em. Còn hội Fò thì nhà em như văn phòng đại diện ở Sing :D
    Mỗi người một tay cho nó trọn vẹn... em nói nhưng cũng kèm hành động chứ ko chém gió bác à, chắc bác cũng vậy đối với ông Mười.
    Hu hu! Định mời Lão cơ mà chai rỗng mất òi! Tuần này cóa Trương Trình gì hông đới?


    Rolland
    Đâu cóa, khiếp bt cụ à, thể loại đó ko nói nó tưởng mình câm :))
    Anh hào phóng cho cả Thế giới Ngan, thôi cho em xin cả Thế giới Tiền đi:))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top