Viking
Động cơ
579,203

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em chào bác, xe em là grand vitara 2008, xe mua cũ. qua thời gian đi và theo dõi em thấy có hiện tượng xe ăn xăng quá. Vì không thể nhắn nhiều cho bác nên em xin SĐTcủa bác để em tiện liên lạc. Cảm ơn bác! (SĐT của em: 0913240281)
    Bác cho em hỏi đèn hậu con dmax giá cả thế nào, bác biết không ạh
    Cụ cho em hỏi cụ có biết ai check vit 2005 được không ạ. Em đang thấy có cụ rao bán trên tận Bắc Kan mà em không biết xem xe. Cảm ơn cụ
    Em chào bác, em mới sắm được em vitara 2005. Em thấy máy hơi kêu và một số chỗ chảy dầu. E muốn qua gara bác để bác kiểm tra giúp và cho hướng giải quyết thì gặp bác ở đâu được bác. Số của em: 0912.733.756. Rất mong được bác tư vấn để vợ 2 em được chắc chắn, xinh sắn hơn.
    NEWVIT ở Đà Nẵng, em máu lắm nên mới tậu được 1 em.
    Để nhin ngầu 1 tý, em cần bộ bước chân cho NEWVIT nhà em. Em nghe nói có bộ làm bằng sắt bọc nhựa, giá cả tương đối. Bác chủ giới thiệu giúp em một bộ.
    Do là NEWVIT nên em chưa rành về xe cộ, mua lại xe cũ nên cũng muốn mọi chi tiết được hoàn chỉnh để sử dụng. Hiện xe em bị mất 1 nút AC, 2 cánh gió điều hòa. Bác giúp em với ạ
    Do tin khống chế ký tự ! em nhắn tin mong anh có kinh nghiệm về xe anh tư vấn cho em, và xem có anh em nào bán anh chọn giúp em một chiếc khu vực hà nội hoặc tỉnh lân cận cũng được. Cám ơn anh nhiều !
    Rất mong anh quan tâm đến tin nhắn này của em .
    Huy - điện thoại : 0988.746.942 Email: kientruchatang@gmail.com
    Chào anh ! Em tên Huy, Sinh 1984 em làm nghề xây dựng và hiện e đang sống ở Lạng Sơn. Qua theo dõi diễn đàn em được biết anh là người có kinh nghiệm về xe Vitara nên mạnh dạn nhắn tin cho anh!
    Em đang muốn mua một chiếc Vitara trong tháng 12 này ! Em không biết gì về kỹ thuật xe, chỉ thấy Xe vitara cũ đời 2003-2005 phù hợp với em về tài chính và Công việc.
    Có gì cụ cứ ới e qua đây nhé, e bên Toàn Thắng đấy, sđt 0986 119 740
    mình cần 1 số active member trên 4rum hợp tác (những mem có thâm niên trên 4rum 1 chút nhé), anh chị nào có dư thời gian để comment trên 4rum này thì LH mình,có trả nhuận bút cho việc comment của các anh chị nhé ! LH : 0934.814.034 Huy,29t,hoặc FB :https://www.facebook.com/nguy3nzz
    Hi cụ Viking,

    E hay lên diễn đàn này chơi và thấy cụ tư vấn cho các ae nhà vịt rất nhiệt tình và chính xác. Chẳng là như này, chỗ e đang đi công tác e có thấy có bán loại ốc khóa lốp phụ của Solex (giống ốc khóa của mấy xe Land cruiser). E đã mua 1 bộ và lắp vào xe em (Vitara 2003) thấy vừa khít. Mặc dù bước gien cũng hơi bị kick 1 tý.

    Cuối tháng 8 này e về, e muốn tặng cụ 1 bộ không biết cụ có cần không ạ?

    Có gì cụ PM sớm cho e nhé.

    Best regards,

    Vitnews
    Thanks cụ!
    Em sửa rồi nhé!
    P/s: Xem lại hộp thư hình như bị Full nên em ko PM được!
    Bác ơi, em nhìn pác có cái đèn pha đặt ở trên đầu xe. Bác cho em hỏi mấy vấn đề
    . Cái đèn đó có sáng hơn nhiều so với đèn nguyên bản ko?
    . Cái đèn đó có ảnh hưởng nhiều tới hệ thông điện và ắc quy ko? Vì xe e cũ mà
    . Giá rổ thế nào bác nhi? Lắp ở bác NV phải ko ạ?
    Kụ cướp biển ơi, tối nay cháu chạy xe vịt đưa chi em văn phòng đi tụ tập con cá mập. Thấy nước làm mát chảy ra rất nhiều. Một lúc là hết cạn nước. Vị trí chảy nước là ở phía dưới máy chứ không phải ở chỗ két nước. Kụ thử dự xem là do vấn đề gì? Do thủng ống dẫn? Cám ơn kụ nhé
    hờ hờ,.. không hâm đâu cụ ợ.. mà là rất hâm í chứ^^. haizzzzzzzzzzzzzzzz
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top