xe365vn
Động cơ
583,930

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Gấu nhà em cứ lờ tịt vụ này khi em nhắc đến #-o. Thía là em vẫn phải tháp tùng tiếp.
    em ờ Xìa gòn bác ợ!thôi thì voldka thịt chó với bác vậy!
    em thấy trên HienQuan ở Cửa Nam báo giá rẻ nhứt, 9 củ 8 - cụ có chỗ nào hạt dẻ hơn nữa thì giới thiệu cho em nhá, em hứa sẽ rót rượu mời cụ đều tay ợ:D
    Cơ mà gấu nhà em lại đang đòi mua con C450 (10 củ 6), em chả biết dư lào nữa cụ ợ
    sorry bác nhiều nhiều!
    SaleS nó hươu vượn với em hôm 26/04 thế thôi chứ tối qua hỏi lại thì ko đc, em đa lấy 1.8AT 29K, còn 1.6 thì em chưa hỏi giá.X_X
    SaleS nó hươu vượn với em hôm 26/04 thế thôi chứ tối qua hỏi lại thì ko đc, em đa lấy 1.8AT 29K, còn 1.6 thì em chưa hỏi giá.
    Bác cứ điện trực tiếp cho Chị ấy júp E cái. Chính chủ ăn nói với nhau cho dễ E chỉ giúp rao hộ mà
    Xem cho em lịch 1 con 9 chỗ ngày chủ nhật với cụ ơi .PM em với : 098 3355 385
    Xem cho em lịch 1 con 9 chỗ ngày chủ nhật với cụ ơi .PM em với : 098 3355 385
    Em muốn thanh lý cái bàn lễ tân của cụ Nhưng em đi an cưới thứ 2 em mới về. Cụ ở Hà nội phỏng ?
    Cụ có xe 16 chỗ thứ 7 này đi không cụ? Đón 3 điểm xa ngoắc ở HN rồi đi 4 chùa ở Bắc Ninh. Rổ rá thế lào cụ? Cụ PM cho em phát nhá
    duoc day bac ah? nhung civic tu lai thi may tien tu sang den 6 gio toi nhi?
    Nhà cụ ở dịa chỉa nào thế, hôm nào có việc qua tự lái 1 con ??
    Vâng ạ, em cảm ơn cụ đã chú ý vấn đề này, thật ra có vài điều có thể là do em hơi khó tính tí, nếu được thì cụ góp ý nhẹ nhàng với bác lái xe nhé:
    1. Hôm ấy em về có F1, em dặn cậu lái đi chậm và cẩn thận nhưng cậu ấy phóng như bay, tổ lái lắm vì hình như vừa đi Quảng Ninh về, kết quả là gấu nhà em mật xanh mật vàng mặc dù từ bé đến giờ chưa bao giờ say xe, 2 đứa nhỏ cũng tái mét mặt mày.
    2. Em hợp đồng với cậu Tùng, giá 950K đến lúc thanh toán em đưa 1tr nhưng cậu lái xe cứ đòi 1,2tr với lý do là chạy thế thì không đủ tiền xăng. Em phải nói là "anh cứ cầm giúp, nếu thiếu thật thì em sẽ làm việc lại với Tùng"
    3. Còn cách nhà em 1,5 km có đường vào làng qua cổng, cậu ấy dứt khoát bảo cả nhà xuống đi bộ với lý do "xe không vào được" mà hôm đó nhà em có nhiều đồ và cả cháu nhỏ, về lúc ấy khoảng 22h đêm cả nhà em phải gọi điện để xe máy ra chở các cháu và đồ đạc về mấy chuyến. Sáng hôm sau cũng một cậu lái xe của cụ (cậu gì trẻ trẻ mà rất ngoan) lái con Mẹc 16 chỗ vào ngon lành tới cửa nhà.

    Em biết năm mới không nên nói chuyện cũ với cụ, nhưng quả thật cụ có hỏi em mới dám nói thật, em rất ủng hộ và mong cụ kinh doanh phát đạt hơn nữa :)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top