- Biển số
- OF-59409
- Ngày cấp bằng
- 18/3/10
- Số km
- 105
- Động cơ
- 444,160 Mã lực
Nghe cái giá Li bán lại mà phát hoảng. Xe này đi tốt mà.
li ie bán lại bị mất giá ghê lắm cụNghe cái giá Li bán lại mà phát hoảng. Xe này đi tốt mà.
Nhưng mà tùy xe thôi cụ ạ không phải con nào cũng bị đâuE li lắm bệnh quá nhi? Thế này chẳng dám nghĩ tới e ý nữa
Em là 1 minh chứng sống đâyli ie bán lại bị mất giá ghê lắm cụ
đợt e bán đc bao nhiêu vậy ???Em là 1 minh chứng sống đây![]()
Xe cụ màu gì? Em đang có cô em tìm mua lại li vịt, xcl giá tầm 45 hắt về ạ. Cụ nào có info gì bảo em với nhé! Nếu được thứ 3 này xúc luôn ạ!xe chỉ gấu nhà em đi làm, đón con rùi về thui mà, mỗi ngày phang 12km thui cụ ạ
cụ sang mục rao bán của OF ý.... bên đấy nhìu ng đăng bán xeXe cụ màu gì? Em đang có cô em tìm mua lại li vịt, xcl giá tầm 45 hắt về ạ. Cụ nào có info gì bảo em với nhé! Nếu được thứ 3 này xúc luôn ạ!
to thì cứ lx, sh mà chơi..... li chỉ dành cho công tử đi thuiEm định múc e lx ie cụ a. Nó đỡ bệnh hơn e li. Mà e to đô nên có lẽ ngồi li thì hơi bé
to thì cứ lx, sh mà chơi..... li chỉ dành cho công tử đi thui
Cứ ra hãng mà mua cụ ah. Không thì ra Phố Huế mà nhặt về cho tiết kiêm $.các cụ cho hỏi mua bóng đèn pha của Liberty thì mua ở đâu và giá bao tiền? Xe em vừa bị cháy bóng.
Cụ lên anh Hoàng Li trên KhâM Thiên Full đồ Li cụ ạCứ ra hãng mà mua cụ ah. Không thì ra Phố Huế mà nhặt về cho tiết kiêm $.
Xe em mới chạy được 200 km .. Nhưng em không hề thấy tiếng lóc cóc gì mới lạ. Đặc biệt là vào chỗ sóc thì thấy giảm sóc con LI này tuyệt hảo ..Báo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
Xe e cũng bị giống như cụ, chạy tầm dưới 35 thì gằn máy, 35-45 thì êm, 45-hơn 50 thì hơi gằn (em chưa đi lên cao hơn). Cơ mà nghe các cụ í bảo xe mới chạy nên thế, chạy lên tầm 3000km thì nó sẽ khác. Em chạy đc hơn 1000 rồi, và vừa chạy vừa hy vọng vào "một ngày mai tươi sáng"....................Xe em mới chạy được 200 km .. Nhưng em không hề thấy tiếng lóc cóc gì mới lạ. Đặc biệt là vào chỗ sóc thì thấy giảm sóc con LI này tuyệt hảo ..
Em đọc từ đầu đến giờ thì đa số thấy khi đi tốc độ từ 20km đến 40km thì máy êm, không gằn .. Còn xe em thì ngược lại .. tốc độ 20km đến 40 km như kiểu đi số 1 của xe số ấy .. máy kêu to dã man .. tốc độ từ 45 km/h thì máy êm, nhẹ và chắc ..
Không biết có phải chỉnh chọt gì ko? các bác cho em xin nhận xét ..