Do thay vành và lốp của Li nhập, nên thừa 1 vành và lốp trước Livn, em không biết bán được bao nhiêu ợ
Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợBáo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
300 400k cụ ạDo thay vành và lốp của Li nhập, nên thừa 1 vành và lốp trước Livn, em không biết bán được bao nhiêu ợ
con này lắm lỗi lắm cụ ahXe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
Em đồng ý với ý kiến cụ này.Em là thành viên mới và xin được nói quan điểm của mình về chiếc xe :
-Đầu tiên là máy đi êm không thể chê được,không bị giật như LX khi nhả ga
-không sóc như LX
-ngồi không bị gù lưng
-Xe Pi nào cũng thế đi ga lên sẽ có tiếng bô kêu như ốc long (em lại thích tiếng bô đó mới chết vì nó em mới mua Pi ko đã lấy SH) Nhưng có điểm chê ở bô Li VN là khi tăng tốc có tiếng ồ ồ như xe SYM đi LX và Pi nhập không bị như thế .
-Yên cứng và thật sự lởm (Mình đã thay yên và đuôi+ốp bô hết 6m7+thêm cái lót chân là tròn 7m) sau khi thay đi phê phê.
-Điểm chê nữa là bình xăng thiết kế quá thông minh khiến người dùng bực mình (Tính em thích kim sang lúc nào cũng cửng cao nhất ^_^)
-Tiếng tạch tạch ở Bô sau khi dừng xe thì 100% là đều có hiện tượng đó (Do bô nóng quá)
-Người em hơi minhon cao có m65 thanh ra ko thay vành nếu có ý định thay thì đã mua xe nhập từ rất lâu rồi vì xe nhập nói là cao hơn 2,5CM nhưng em thấy tầm 4CM mới đúng T_T. (tầm vóc như em em thấy xe này rất hợp lý)
Bản thân em đã đi nhiều loại xe đã số là Pi thì so với giá tầm 75m cả đang ký em thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra và nhận được.
Đó là những cảm nhận của em về chiếc xe này .
Bác sửa cái này là phuộc sau hả bác? Xe mình đi wa mấy chỗ gồ ghề hoặc máy làn giảm tốc chạy nhanh đều bị kêu lóc cóc khó chịu ghê.Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
bác mang ra đại lý chính hãng bảo hành cụm đèn hậu luôn nhéCụm đèn hậu xe Liberty của Gấu nhà em bị nước lọt vào khi rửa xe. Xử lý thế nào và làm ở đâu các cụ chỉ giúp với.
Tks cụ. Các cụ cho em hỏi luôn là thay dầu máy và dầu lap thì có nên thay luôn dầu Agip của hãng ko, hay nên qua chỗ khác thay (vì em thấy dầu Agip của hãng đắt quá)?bác mang ra đại lý chính hãng bảo hành cụm đèn hậu luôn nhé
cụ thay agip là chuẩn rồi, đc hãng khuyến cáo sủ dụng. còn nếu trong hãng nó chém ác quá. cụ có thể tham khảo thay tại mr.oril or thegioidaunhot cũng rất uy tín và giá thành chuẩn........ sear google nhéTks cụ. Các cụ cho em hỏi luôn là thay dầu máy và dầu lap thì có nên thay luôn dầu Agip của hãng ko, hay nên qua chỗ khác thay (vì em thấy dầu Agip của hãng đắt quá)?
Xe đi chỉ mang tính chất cảnh quất thôi, đi lởm chả bằng nouvo, em đi 8 tháng bán lỗ 15 củai cũng bảo được giá