- Biển số
- OF-803143
- Ngày cấp bằng
- 23/1/22
- Số km
- 977
- Động cơ
- 189,347 Mã lực
Thế sao các cụ khác góp ý cụ thì cụ lại k tiếp thuMỗi người mỗi việc thôi. Tôi góp ý, các bác nên tiếp thu.
.Thế sao các cụ khác góp ý cụ thì cụ lại k tiếp thuMỗi người mỗi việc thôi. Tôi góp ý, các bác nên tiếp thu.
.
Nếu em không nhầm thì tiền sẽ chảy sang Singapore chứ nhỉE cũng mua cho vợ con Evo… để tiền việt lưu thông trong cty việt. Thế mới thấy Honda bao năm đã được lợi quá nhiều

Em đang đợi con Evo Max đổi pin mà chưa thấy có thông tin gì, trước bảo tháng 10 mà giờ giữa tháng 11 chưa có gì. Hết năm mà không ra chắc múc Evo Grand 2 pin đi vậyE đọc ở nhóm xe điện thấy bảo lô xe này sx 2021 22 hay bị lỗi nhiều khi vận hành cc cận thận
Vf nó đang làm loại mới thay đc pin đi nhiều nơi thấy lắp tủ thay pin rồi

Em cũng chưa được sử dụng nhiều sp của V (đặc biệt là biệt thự và cc), xe cũng chưa được sử dụng 4 bánh nên không nhận xét nhưng 2 bánh thì đã được trải nghiệm, tìm hiểu khá kỹ. Cá nhân thấy chất lượng của chiếc xe, độ hoàn thiện của xe V quá ổn so với giá, cụ mang 18-22 triệu đi mua xe xăng thì mua được những xe rẻ nhất, loại "bèo bọt" nhất, đặc biệt là khi mang so sánh chi phí sử dụng, mức độ gây ô nhiễm cho môi trường,... Cá nhân thấy VN mình, đặc biệt là các TP lớn chuyển sang xe điện (2 bánh) là xu hướng tất yếu, chắc chắn phải thực hiện vì giải quyết vấn đề lịch sử để lại của xe máy xang 2 bánh, CQ cho phát triển xe 2 bánh cá nhân trong thời gian quá lâu, Honda đã không làm gì để góp phần "xanh hóa" Việt Nam nói chung và Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nói riêng, V đã làm và làm khá tốt (tất nhiên thời gian đầu có lập bập nhưng phải ghi nhận). Thời gian tới V cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện SP của mình, đảm bảo an toàn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dân... (chứ không ngoặc mồm ra kêu như hãng nào đó, đã bao năm "tôi yêu VNĐ" của dân VN). Chúng ta nên ủng hộ xanh hóa HN, xanh hóa VN, nếu không ủng hộ thì cũng nên tìm hiểu để đưa ra nhận xét, góp ý xây dựng những điểm yếu, những yếu tố chưa ổn, để họ tiếp thu, cải tiến, hoàn thiện.Độ hoàn thiện của xe máy điện vinfat em thấy cực lởm luôn. Không xứng đáng với giá tiền cụ ạ.
Vinfast chính là văn minh (xanh). Chính là khác biệt (made in and by VN). Vinfast cũng đưa khối a Cali về bờ VN (phố Bolsa TV).Tiếp thu cái sự văn minh, biết tôn trọng sự khác biệt, đừng đưa người khác đi Cali chỉ vì họ không dùng xe v... Đủ chưa nhỉ?![]()
Chắc nó chừa mình ra, heheBáo cáo các cụ,
Em vừa múc 1 em Vento abs bản 2 pin.
Giá niêm yết 56 triệu chưa gồm pin
Em mua 24 triệu gồm cả 2 pin, miễn ship tận nhà
Nay vừa bấm biển xong, thuế trước bạ 1.130k do tính theo giad niêm yết, biển tỉnh 150k. Tổng lăn bánh 25.2 triệu
Tất nhiên là mang lên HN để đi rồi, biển HN cho con này tận 4 củ bạc cơ.
Ngon bổ rẻ các cụ ơi. 24 củ mà có 2 phanh đĩa, abs, smartkey, 2 pin rời 2,4Kw,...
Ai rồi cũng phải mua Vinfast mà thôi, nghe nói oto cũng bán khét lắm
![]()
![]()
Tôi tiếp thu mạnh màThế sao các cụ khác góp ý cụ thì cụ lại k tiếp thu.

VF là cái bia để 1 số không nhỏ trút xả những gì họ căm ghét bực bội ở bản thân họ, ở caiz xứ này, về thể chế của nông dân và công nhân này 1 cách thỏa thuê đấy cụ.Em cũng chưa được sử dụng nhiều sp của V (đặc biệt là biệt thự và cc), xe cũng chưa được sử dụng 4 bánh nên không nhận xét nhưng 2 bánh thì đã được trải nghiệm, tìm hiểu khá kỹ. Cá nhân thấy chất lượng của chiếc xe, độ hoàn thiện của xe V quá ổn so với giá, cụ mang 18-22 triệu đi mua xe xăng thì mua được những xe rẻ nhất, loại "bèo bọt" nhất, đặc biệt là khi mang so sánh chi phí sử dụng, mức độ gây ô nhiễm cho môi trường,... Cá nhân thấy VN mình, đặc biệt là các TP lớn chuyển sang xe điện (2 bánh) là xu hướng tất yếu, chắc chắn phải thực hiện vì giải quyết vấn đề lịch sử để lại của xe máy xang 2 bánh, CQ cho phát triển xe 2 bánh cá nhân trong thời gian quá lâu, Honda đã không làm gì để góp phần "xanh hóa" Việt Nam nói chung và Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nói riêng, V đã làm và làm khá tốt (tất nhiên thời gian đầu có lập bập nhưng phải ghi nhận). Thời gian tới V cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện SP của mình, đảm bảo an toàn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dân... (chứ không ngoặc mồm ra kêu như hãng nào đó, đã bao năm "tôi yêu VNĐ" của dân VN). Chúng ta nên ủng hộ xanh hóa HN, xanh hóa VN, nếu không ủng hộ thì cũng nên tìm hiểu để đưa ra nhận xét, góp ý xây dựng những điểm yếu, những yếu tố chưa ổn, để họ tiếp thu, cải tiến, hoàn thiện.
P/S: Không biết cụ có đi xe máy không? có đi cung đường hay bị tắc không? lúc tắc đấy thì khói bụi đặc quánh, không thở nổi, lúc đấy chỉ ước giá như tất cả xe này chuyển thành xe điện là đã quá tốt rồi vì việc không tắc đường khó ước hơn.
Cụ lo xa.Nếu em không nhầm thì tiền sẽ chảy sang Singapore chứ nhỉ![]()
Thực ra lượng xe hiện tham gia trên đường chuyển sang năng lượng xanh là tốt. Nhưng hạ tầng phục vụ xe đó phải đầy đủ mới được và có lộ trình để dân họ chấp nhận thay đổi dần.Em cũng chưa được sử dụng nhiều sp của V (đặc biệt là biệt thự và cc), xe cũng chưa được sử dụng 4 bánh nên không nhận xét nhưng 2 bánh thì đã được trải nghiệm, tìm hiểu khá kỹ. Cá nhân thấy chất lượng của chiếc xe, độ hoàn thiện của xe V quá ổn so với giá, cụ mang 18-22 triệu đi mua xe xăng thì mua được những xe rẻ nhất, loại "bèo bọt" nhất, đặc biệt là khi mang so sánh chi phí sử dụng, mức độ gây ô nhiễm cho môi trường,... Cá nhân thấy VN mình, đặc biệt là các TP lớn chuyển sang xe điện (2 bánh) là xu hướng tất yếu, chắc chắn phải thực hiện vì giải quyết vấn đề lịch sử để lại của xe máy xang 2 bánh, CQ cho phát triển xe 2 bánh cá nhân trong thời gian quá lâu, Honda đã không làm gì để góp phần "xanh hóa" Việt Nam nói chung và Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nói riêng, V đã làm và làm khá tốt (tất nhiên thời gian đầu có lập bập nhưng phải ghi nhận). Thời gian tới V cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện SP của mình, đảm bảo an toàn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dân... (chứ không ngoặc mồm ra kêu như hãng nào đó, đã bao năm "tôi yêu VNĐ" của dân VN). Chúng ta nên ủng hộ xanh hóa HN, xanh hóa VN, nếu không ủng hộ thì cũng nên tìm hiểu để đưa ra nhận xét, góp ý xây dựng những điểm yếu, những yếu tố chưa ổn, để họ tiếp thu, cải tiến, hoàn thiện.
P/S: Không biết cụ có đi xe máy không? có đi cung đường hay bị tắc không? lúc tắc đấy thì khói bụi đặc quánh, không thở nổi, lúc đấy chỉ ước giá như tất cả xe này chuyển thành xe điện là đã quá tốt rồi vì việc không tắc đường khó ước hơn.
Họ không thích thì họ không dùng, không mua thôi. Chứ chả ai mong phá sản cả.Cụ nhầm. Nhiều người VN không sọc chẳng vạch gì cả vẫn mong VF sụp đấy cụ.
Khi sân si đi vào máu thì bố cháu cháu cũng chém. Kiểu sân hận của đám cai nô bị mất job nó vậy.
Đọc từ đầu đến cuối tôi có thấy cụ tiếp thu được cái gì đâu nhỉ, chỉ chửi, chỉ anti một cách bất tận, từ thớt này sang thớt khác.Tôi tiếp thu mạnh mà![]()
em thấy chất lượng xe so với giá thành là cực kỳ tốtĐộ hoàn thiện của xe máy điện vinfat em thấy cực lởm luôn. Không xứng đáng với giá tiền cụ ạ.
đúng rồi, không hiểu mợ kia lấy tin ở đâuem thấy chất lượng xe so với giá thành là cực kỳ tốt
E thấy đồ dùng thì càng ngày càng rẻ thì đúng nhất chứ mua xong năm sau bán lại hòa tiền thậm chí là có lãi chắc tg chỉ mỗi honda làm đcEm nhớ nhóm người dùng xe điện Vinfast hồi 2022 kêu như vạc. Nhiều người mua con Vento này 4x triệu, xong vài tháng sau anh V cho ra con VentoS trội hơn hẳn mà giá cũng ngang vậy. Thế là giá con Vento cũ tụt thảm bại. Cuối cùng chỉ thiệt cho người dùng tiên phong.

E thấy đồ dùng thì càng ngày càng rẻ thì đúng nhất chứ mua xong năm sau bán lại hòa tiền thậm chí là có lãi chắc tg chỉ mỗi honda làm đc
Honda nó thống lĩnh thị trường xe máy xăng thích bán sao thì bán mấy năm trc e đi mua con xe vison hỏi giá toàn chênh lên 1 2tr với giá hãng thậm chí có thời điểm kênh lên hơn 3tr vì ly do khan hàng![]()
Đội bị ảnh hưởng bởi sự phát triển của Vin nữa cụ ạ, đội này cũng tương đối nhiều, tạm gạch mấy cái đầu dòng thì không phải ít:Là người Việt Nam. Chả ai mong doanh nghiệp Việt Nam phá sản cả. Chỉ có bọn /// mới thế thôi.
Có thêm nhóm người bị mất miếng ăn nữa, trước khi vf làm xe các hãng xe thích bán sao cũng đc ai muốn lấy sớm thì kèm lạcLà người Việt Nam. Chả ai mong doanh nghiệp Việt Nam phá sản cả. Chỉ có bọn /// mới thế thôi.