- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 6,508
- Động cơ
- 729,158 Mã lực
Theo tiêu chuẩn xe tàng hình, các thớt có tiêu đề VF xin chủ tiệm dời sang quầy VF hộ em.
Mang cả AI ra làm căn cứ luôn

Cụ chuyển sang Vero X, hoặc có dịch vụ gọt yên đấy ạ.em có cảm giác yên xe con Vento này hơi cao các cụ ah
chống chân thấy chới với so với Lead và click đang đi
Mấy con mẫu mã khác nhau là cũng cho chiều cao khác nhau đấy, thấp thì cứ Evo.em có cảm giác yên xe con Vento này hơi cao các cụ ah
chống chân thấy chới với so với Lead và click đang đi
Em không ở Hà Nội nên không biết giá đâu ạ.con Vero chính là bản sau của con này à cụ.
Chạy con đấy có đc ko cụ, ko biết giá tốt nhất để lấy con VeroX giờ tầm bn cụ nhỉ, dky HN mất tận 4 củ à cụ.
À em vừa xem lại, nó ko có ABS
Giá cao thì doanh số thấp bỏ mẫu là phải, xe điện Vinfast nên tập chung các mẫu dưới 25 tr trở xuống thì doanh số mới tốt. Tương lai xe máy chỉ là cái phương tiện,kg phải là tài sản lớn và là vật để tôn cao giá trị của người dùng.Còn ai muốn tăng giá trị người dùng thì mua SH.đắt ạ, pin rời cũng không thuộc loại dùng chung với loại evo Grand bây giờ.
Quãng đường đi ngắn hơn nhiều, nghi là do không dùng động cơ in hub và dùng động cơ mạnh hơn đời sau.
Động cơ in hub có thể tiết kiệm 10% điện, tức là 10% giá trị và trọng lượng cục pin.
Em nhớ mấy năm trước cụ đi con Klara rồi nhỉ?Buộc phải dùng thì em cũng chọn Vin phét (25tr đc con 2 pin cũng ngon), còn ko thì em vẫn chọn xe xăng Hòn đá
Phụ thuộc khả năng chi trả của người dân nữa chứ. Xe Honda 40tr bán đầy thì cớ gì VF không khai thác phân khúc đó?Giá cao thì doanh số thấp bỏ mẫu là phải, xe điện Vinfast nên tập chung các mẫu dưới 25 tr trở xuống thì doanh số mới tốt. Tương lai xe máy chỉ là cái phương tiện,kg phải là tài sản lớn và là vật để tôn cao giá trị của người dùng.Còn ai muốn tăng giá trị người dùng thì mua SH.
Xe máy điện dù gì cũng mới và bất tiện xạc, nên dân người ta không sẵn sàng bỏ ra 40 triệu để mua cụ ơi.Phụ thuộc khả năng chi trả của người dân nữa chứ. Xe Honda 40tr bán đầy thì cớ gì VF không khai thác phân khúc đó?
Xe 40tr thì người ta sẽ kỳ vọng nó ngon hơn đáng kể so với xe 25tr như đi đầm hơn, pin đi dài hơn, nhiều công nghệ tiện ích hơn.
Sắp tới xe kiểu PKL bằng điện cũng sẽ có ấy chứ, giá sẽ ở ngưỡng 100 tr và hơn.
Chém gió là chính, khéo cụ ý còn chưa ngồi lên xe máy điện hãng V bao giờ.Em cũng chưa được sử dụng nhiều sp của V (đặc biệt là biệt thự và cc), xe cũng chưa được sử dụng 4 bánh nên không nhận xét nhưng 2 bánh thì đã được trải nghiệm, tìm hiểu khá kỹ. Cá nhân thấy chất lượng của chiếc xe, độ hoàn thiện của xe V quá ổn so với giá, cụ mang 18-22 triệu đi mua xe xăng thì mua được những xe rẻ nhất, loại "bèo bọt" nhất, đặc biệt là khi mang so sánh chi phí sử dụng, mức độ gây ô nhiễm cho môi trường,... Cá nhân thấy VN mình, đặc biệt là các TP lớn chuyển sang xe điện (2 bánh) là xu hướng tất yếu, chắc chắn phải thực hiện vì giải quyết vấn đề lịch sử để lại của xe máy xang 2 bánh, CQ cho phát triển xe 2 bánh cá nhân trong thời gian quá lâu, Honda đã không làm gì để góp phần "xanh hóa" Việt Nam nói chung và Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nói riêng, V đã làm và làm khá tốt (tất nhiên thời gian đầu có lập bập nhưng phải ghi nhận). Thời gian tới V cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện SP của mình, đảm bảo an toàn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dân... (chứ không ngoặc mồm ra kêu như hãng nào đó, đã bao năm "tôi yêu VNĐ" của dân VN). Chúng ta nên ủng hộ xanh hóa HN, xanh hóa VN, nếu không ủng hộ thì cũng nên tìm hiểu để đưa ra nhận xét, góp ý xây dựng những điểm yếu, những yếu tố chưa ổn, để họ tiếp thu, cải tiến, hoàn thiện.
P/S: Không biết cụ có đi xe máy không? có đi cung đường hay bị tắc không? lúc tắc đấy thì khói bụi đặc quánh, không thở nổi, lúc đấy chỉ ước giá như tất cả xe này chuyển thành xe điện là đã quá tốt rồi vì việc không tắc đường khó ước hơn.
E nói thật, xe máy điện mà mua rồi không ai muốn quay lại xe xăng đâu, đi nhẹ nhàng nhất là dừng đèn đỏ không rung chút nào, chẳng qua mấy a chê xe V hoặc trước giờ dùng mấy xe điện accu nên nghĩ thế thôiNhiều cụ cứ chê xe máy điện, thử mua về cho vợ đi mà xem, nó bỏ xe xăng ngay vì cái ưu lớn nhất không phải ngửi mùi khói xăng. Nhà mặt đất thì cứ thế mà cắm, không phải ra cây xăng đổ xăng nữa, Chỉ các nhà chung cư thì bất tiện về sạc.
Có lẽ cụ đúng, họ chiều sở thích khách hàng. Chứ nói sòng phẳng, tiêu chuẩn trung bình đô thị của vin cao hơn tiêu chuẩn trung bình các chung cư và đô thị khác. Còn xe, với hiểu biết hạn hẹp của em, thì chuẩn an toàn cao hơn các loại xe lắp ráp tại Việt Nam. Các cụ có nhớ khi Vin ra loạt xe đều 4 túi khí, trong khi đó thông thường chỉ 2 túi khí. Em chỉ quan tâm đến an toàn như giá trị cốt lõi của cái oto, còn mấy vụ hình thức coi như thị hiếu cá nhân em không tính.Nhiều người đú bẩn thích tên tây thì thằng sản xuất nó đặt tên đáp ứng thị hiếu thôi cụ! Giống mấy em CV luôn có nghệ danh nổ oang oang như Trà My, Ngọc Mỹ, Diễm Uyên, Mỹ Dung, vv. Hoặc đi làm cty nước ngoài có lấy thêm tên Tony, Michael, Nick, Jimmy, Jack, Jenny, Junie, vv...Nếu đặt tên như cụ khách hàng thấy kém sang choảnh!
Chuyện "xanh hóa" thì em nghĩ ta không thể bắt họ làm theo ý mình, vì họ có chiến lược của riêng họ, về kỹ thuật cũng như thương mại. Nhưng có điều rõ nhất là các tiêu chuẩn an toàn của xe lắp ráp ở Việt Nam thấp, và họ không có ý muốn tăng đầu tư chuỗi giá trị sx ở Việt Nam. Có lẽ cũng vì ta dễ tính chăng ?Em cũng chưa được sử dụng nhiều sp của V (đặc biệt là biệt thự và cc), xe cũng chưa được sử dụng 4 bánh nên không nhận xét nhưng 2 bánh thì đã được trải nghiệm, tìm hiểu khá kỹ. Cá nhân thấy chất lượng của chiếc xe, độ hoàn thiện của xe V quá ổn so với giá, cụ mang 18-22 triệu đi mua xe xăng thì mua được những xe rẻ nhất, loại "bèo bọt" nhất, đặc biệt là khi mang so sánh chi phí sử dụng, mức độ gây ô nhiễm cho môi trường,... Cá nhân thấy VN mình, đặc biệt là các TP lớn chuyển sang xe điện (2 bánh) là xu hướng tất yếu, chắc chắn phải thực hiện vì giải quyết vấn đề lịch sử để lại của xe máy xang 2 bánh, CQ cho phát triển xe 2 bánh cá nhân trong thời gian quá lâu, Honda đã không làm gì để góp phần "xanh hóa" Việt Nam nói chung và Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nói riêng, V đã làm và làm khá tốt (tất nhiên thời gian đầu có lập bập nhưng phải ghi nhận). Thời gian tới V cần tiếp tục đầu tư để hoàn thiện SP của mình, đảm bảo an toàn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dân... (chứ không ngoặc mồm ra kêu như hãng nào đó, đã bao năm "tôi yêu VNĐ" của dân VN). Chúng ta nên ủng hộ xanh hóa HN, xanh hóa VN, nếu không ủng hộ thì cũng nên tìm hiểu để đưa ra nhận xét, góp ý xây dựng những điểm yếu, những yếu tố chưa ổn, để họ tiếp thu, cải tiến, hoàn thiện.
P/S: Không biết cụ có đi xe máy không? có đi cung đường hay bị tắc không? lúc tắc đấy thì khói bụi đặc quánh, không thở nổi, lúc đấy chỉ ước giá như tất cả xe này chuyển thành xe điện là đã quá tốt rồi vì việc không tắc đường khó ước hơn.
em đi xe điện không phải vin, nhưng đúng là thích vì xe êm không rung khi dừng, không nóng mùa hè, và không phải đi bơm xăng. Em nhớ mãi vụ Hn thiếu xăng, xếp hàng rồng rắn. Giờ em chấp luôn.E nói thật, xe máy điện mà mua rồi không ai muốn quay lại xe xăng đâu, đi nhẹ nhàng nhất là dừng đèn đỏ không rung chút nào, chẳng qua mấy a chê xe V hoặc trước giờ dùng mấy xe điện accu nên nghĩ thế thôi
Em đang dùng con Feliz đời đầu ạ, chính vì đã và đang dùng mới thấy sự bất tiện của nó, hiệu quả thì chưa thấy đâu.Em nhớ mấy năm trước cụ đi con Klara rồi nhỉ?
Nhỡ có dịp thiếu điện cắt điện (luân phiên) thì sao cụ?em đi xe điện không phải vin, nhưng đúng là thích vì xe êm không rung khi dừng, không nóng mùa hè, và không phải đi bơm xăng. Em nhớ mãi vụ Hn thiếu xăng, xếp hàng rồng rắn. Giờ em chấp luôn.
Thì pin xe điện trở thành cục sạc dự phòng. Sạc các thiết bị di động cho cả xóm.Nhỡ có dịp thiếu điện cắt điện (luân phiên) thì sao cụ?