Bất tiện lớn nhất và có lẽ rất rất lâu nữa mới khắc phục được là mất nhiều thời gian để sạc, cái này thì chắc ai cũng biết nhưng nếu chưa vấp phải thì nghĩ nó cũng bình thường thôi. Nhưng gặp phải thì có khi muốn vứt quách cái xe điện đi. Đó là khi có phát sinh phải đi nhiều hơn, số điện còn lại ko đủ đi để hoàn thành công việc (trong khi xe xăng chỉ cần 5-10' là lại nạp đầy năng lượng). Nói chung là lúc nào cũng phải căn ke giữa lượng điện còn lại và số km sẽ phải đi, mệt! Rồi khi điện yếu sắp cạn, tải nặng (ga thốc, lên dốc..., - lên dốc mà sập nguồn giữa dốc là nhục lắm) phát là sập nguồn.
Đấy là khi có chỗ sạc thoải mái còn đỡ, có chung cư không có chỗ sạc, hoặc có thì chỉ cấp điện sạc theo giờ thì bất tiện vô cùng. Rồi chuyện ổ cắm sạc của chất lượng kém, mình cắm thấy sạc bình thường, hôm sau lấy xe thấy chả được tí điện nào hóa ra ổ điện tiếp xúc kém, nó ngắt từ bao giờ ý. Lúc đấy vội chỉ có cách bắt xe ôm đi làm.
Nói chung các bất tiện đều xung quanh việc sạc lâu, xe xăng mất mấy phút là đầy bình ngay