- Biển số
- OF-794941
- Ngày cấp bằng
- 28/10/21
- Số km
- 841
- Động cơ
- 757,554 Mã lực
Coi con xe NEOs không cần GPLX dành cho học sinh mà như SH thì con Vento S chắc là như Z1000 quá 


Không biết cụ tận mắt so sánh ngang bằng 2 con NEO với Klara chưa.Con NEO hơn Klara được mỗi cái giá thôi, em thật.
Con xe cỏ đắt gấp đôi xe khác chỉ vì tụi Yamaha nó ăn dày, có gì mà cụ phải vênh mặt lên.
Em chỉ xét về mặt phụ tùng cấu tạo nên cái xe, không nói về phần vận hành nhé.Cái này thì cụ chuẩn không cần chỉnh vì xe Klara động cơ nó nằm ở mâm xe nên tháo pin rồi thì mở dàn nhựa ra trong đó không có gì thật, cụ nói cụ trên mở con ya neo ra xem có gì không?Không biết cụ tận mắt so sánh ngang bằng 2 con NEO với Klara chưa.
Em thì chưa.
Nhưng nhà em có Vision mua mới 33tr với Klara S2 (pin LFP) mua mới 36tr5 không kèm pin.
Đến lúc đem cả 2 xe đi dán đổi màu, bóc nguyên dàn nhựa ra mới thấy con Klara chắc đắt ở mỗi cái "thân thiện với môi trường", chứ xét về phụ tùng cũng chả có gì dưới lớp áo to đùng đấyEm chỉ xét về mặt phụ tùng cấu tạo nên cái xe, không nói về phần vận hành nhé.
Xe điện thì đắt nhất cục pin, tiếp đến là động cơ. Mà con Klara S1 của em nhấc 2 cục pin ra khỏi cốp thì càng trống trơn, chả có gìKhông biết cụ tận mắt so sánh ngang bằng 2 con NEO với Klara chưa.
Em thì chưa.
Nhưng nhà em có Vision mua mới 33tr với Klara S2 (pin LFP) mua mới 36tr5 không kèm pin.
Đến lúc đem cả 2 xe đi dán đổi màu, bóc nguyên dàn nhựa ra mới thấy con Klara chắc đắt ở mỗi cái "thân thiện với môi trường", chứ xét về phụ tùng cũng chả có gì dưới lớp áo to đùng đấyEm chỉ xét về mặt phụ tùng cấu tạo nên cái xe, không nói về phần vận hành nhé.

thì 36tr5 là em tính giá không pin đấy cụ, vậy là 36tr5 bao gồm động cơ và phần còn lạiXe điện thì đắt nhất cục pin, tiếp đến là động cơ. Mà con Klara S1 của em nhấc 2 cục pin ra khỏi cốp thì càng trống trơn, chả có gì![]()
Nhưng khen cái tay phanh của con Klara bóp rất mượt, ko bị cứng khực khực như mấy con honda, cả vision với SH em bóp phanh nó cứ khực khực rất khó chịu.