Vài lần thay má loại này thì thay đĩa phanh là vừa hê hê
May nhờ cụ Phonhom đào mộ mà em mới nhớ má phanh của mình thay được hơn bốn năm rồi km cũng tù lúc thay tới giờ cũng chạy hơn 4 vạn .Vừa rồi kiểm tra vẫn còn rất tốt ,đĩa vẫn như xưa, hồi đó xước thế nào thì bây giờ vẫn xước thế đó, hồi đó sợ hiếm hàng nên còn mua thêm một bộ xơcua cất trong xe vẫn chưa phải dùng đến ,dự kiến chạy thêm 4 vạn nữa.
Nói thật với các cụ em có một quan điểm rất phản kỹ thuật ,em tiếp xúc với xe cũng đã hơn 30 năm rồi xe to rồi đến xe đến xe nhỏ, nhưng em rất kỵ láng đĩa fanh hoặc tangbua . Trừ trường hợp xước rãnh nhiều và quá sâu, em thấy nhiều cụ hơi một tý đã tháo ra đi láng đây mới chính là nguyên nhân nhanh thay đĩa ! vì khi láng xong nó sẽ được thêm phần thẩm mỹ , nhưngsẽ mất đi độ dầy ,độ cứng cùa mặt đĩa nhiều hơn chưa nói đến có lúc thợ sơ suất láng không chuẩn lắp vào phanh giật phải tháo láng lại và mất thêm một cơ số nữa. Em nói thế này chắc 99% không đồng quan điểm vì cho là phi kỹ thuật.
Nhân tiện đây cho em hỏi luôn lâu nay cụ daihatsu.vn đi đâu mà không thấy bóng dáng trên forum cùng với anh em ! Hay là cụ ấy đổi nick rồi các cụ nhỉ ?