[Funland] Bạn bè thành đạt...

Binhhidecc

Xe buýt
Biển số
OF-296549
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
899
Động cơ
319,990 Mã lực
Nơi ở
My dinh
lớp say của em sau 20 năm cũng có người chức này chưa kia, cũng có ông làm kỹ thuật, nhưng nhất trí đi họp lớp éo cho thằng nào chơi trội, tất cả phải đóng tiền theo tinh thần camphuchia. Nhưng các bố thành đạt đại đa số là mấy bố ngày xưa trốn học nhưng lại nhiều mánh. Một số bạn học giỏi thì giờ đi làm thuê cho các bạn. Nhậu say nói một câu Học là việc của học, thành đạt là tại số. Nên kệ đời, bạn bè gọi là em tớn thôi
 

Thuantrung

Xe buýt
Biển số
OF-548130
Ngày cấp bằng
30/12/17
Số km
964
Động cơ
166,179 Mã lực
Nói thật nghe thớt cụ thớt thấy cụ này thực sự bẩn tính! em khinh!!!!
Có vẻ như cụ thớt cũng không được thành đạt lắm cả về học hành lẫn kinh tế cho nên tâm lý kiểu ko cần cố gì nhiều , rồi cũng chết ấy.Nhiều người rõ hay thấy người ta thành đạt thì bảo cái số người ta nó vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,736
Động cơ
638,424 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Nhân cc chia sẻ về bạn em cũng nhớ về thằng bạn thân của em,
Bọn em học chung ĐH, nhà nó rất khá giả, nó lại con một nên gia đình chiều, nhưng ngược lại nó lại không chơi bời gì cả, nó sống rất chan hòa với bạn bè. Thời SV bố nó thuê nhà cho nó ở nhưng nó lại thích vào trong KTX ở cùng với bọn em. Thời SV thì ai chả đói (đói thật sự chứ không phải thiếu thốn), nó thường xuyên mang vài thùng mì tôm hảo hảo hay mì tôm cân vào cho bọn em ăn. Ra trường bố mẹ nó muốn nó theo nghiệp kinh doạnh của gđ nhưng nó lại xin vào quân đội (hải quân).
Thời SV nó hay đạp xe (như kiểu xe đua bây giờ) sang trường sư phạm tán 1 em, bây giờ thành vợ nó. Bố nó thương con muốn mua cho xe máy nhưng nó lại không thích. Mãi đến năm ĐH thứ 3 thì nó đồng ý mua xe nhưng lại mua 1 con xe Moto cào cào cũ ở chợ giời.
Ra trường em chưa xin được việc, lông bông ở HN chán thì nó gọi về làm cho nhà nó ở HP. Em cũng về làm một thời gian, bố mẹ nó cũng quý em nhưng ở HN nhộn nhịp quen về HP chỗ nó buồn quá nên em lại ngược lên HN tìm việc.
Nó giúp em rất nhiều, thời điểm nó cưới bạn sư phạm thì em lại đang ở nước ngoài nên không dự được.
Sau khi cưới vợ thì nó vẫn làm sỹ quan trong hải quân được vài năm nữa thì xin về để phụ giúp kinh doanh của gđ vì bố mẹ nó cũng gì yếu rồi không quản lý được nữa, và muốn nghỉ ngơi. Chắc có vợ con rồi nên cu cậu cũng nghĩ lại.
Bẵng đi được 3~4 năm em không xuống HP thăm nó thì nghe tin nó bị tai nạn, nó đi 1 con xe PKL (1000 phân khối thì phải) đâm vào 1 chiếc xe tải đi ngược chiều. Nó đã không qua khỏi.
Thời điểm đó vợ nó đã sinh được 1 con trai 3 tuổi và cũng đang có bầu 3 tháng (cũng con trai).
Vợ nó yêu nó rất nhiều, thể hiện qua việc đến nay chồng mất hơn 10 năm rồi mà vẫn ở vậy nuôi con. Mặt khác vợ nó vẫn sử dung facebook của chồng và thường xuyên đăng lại những ảnh hạnh phúc gia đình trước khi nó mất.
Em thực sự thấy thương và tiếc cho bạn em. Người tốt mà đoản mệnh.
Buồn quá. Bạn em may mắn chưa thằng nào vắn số!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top