Thứ 2 tới e sẽ bắt đầu các thủ tục pháp lý và công luận chính thức, vụ này trốn ko đền e hơi khó.
1. Quảng cáo sai sự thật và cố tình đánh lừa khách hàng mua bảo hiểm. Trước khi bán ghi rất đơn giản với các điều kiện bảo hiểm kể cả trễ chuyến, huỷ chuyến, lỡ chuyến bay...là được bảo hiểm. Khi thanh toán xong gửi hợp đồng và điều kiện bảo hiểm nói phải là lỗi kỹ thuật, hỏng hóc và được hãng hàng không thừa nhận trong khi đó thông lệ của thế giới khách hàng nghiễm nhiên được bảo hiểm nếu bị chậm lỡ hay huỷ chuyến khi ko do mình tự gây ra.
2. Căn cứ theo luật bảo hiểm và bảo vệ quyền lợi người mua bảo hiểm thì đã có cụ dân chuyên nghiệp gửi comment đây rồi - e ko cần đưa thêm cho lộ bài nữa.
E nhịn từ hôm 8/5 đến giờ để mong họ thực sự cầu thị và giữ uy tín nhưng đến hôm nay thì e phải chiến thôi.