Bảo hiểm hàng không, nhân viên lừa trắng trợn tất cả giá trị hợp đồng. Cần giúp !!!

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,721
Động cơ
534,405 Mã lực
"Con sâu làm giàu nồi canh". Một vài cá nhân không tốt đã ảnh hưởng đến công ty. Cụ chủ thớt thật không may là gặp phải "sâu". Vụ này cả bên cụ chủ thớt và bên Bảo hiểm hàng không đều có cái lý của mình.
Lại bênh nhau rồi. Hàng không có lý cái gì. Ông làm nhưng ko quản lý đc nhân viên để nhân viên đi lừa khách hàng mà ông là người quản lý con dấu thì ông sai lè ra rồi còn có lý cái gì nữa hả ông
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,630
Động cơ
431,198 Mã lực
em nghĩ cụ chưa cần làm to chuyện ra phường hay hình sự làm j, việc đấy cụ để bên cty bảo hiểm làm việc với nhân viên của họ. cụ là khách hàng của cty bảo hiểm trong đó a Đại hay a Tp số 5 nào đó là người thực hiện hoặc đại diện ủy quyền cho cty. chứng nhận bh và hoẹp đồng là thật nên cty fai có trách nhiệm giải quyết cho cụ. 1 cty bảo hiểm lớn như thế họ sẽ giải quyết cho họ thôi. tuy nhiên theo e cụ nên làm mạnh hơn 1 chút. là e, cái đơn em gửi sẽ ko phải là đơn tường trình đâu ạ. minh đâu có sai mà phải viết tường trình, nhân viên của họ sai thì coi như cty sai, để giữ uy tín đáng ra họ phải đi nịnh nọt cụ ấy để cụ ko làm ầm lên. cụ làm cho e cái đơn đề nghị cty bảo hiểm giải thích, dùng từ mạnh vào, nếu ko có biện pháp xử lý (cấp lại chứng nhận mới, trả lại tiền,..) thì sẽ gửi đơn ra CA và báo chí nhờ can thiệp. đảm bảo với cụ là hôm sau có giấy mời cụ lên làm việc vớinlanhx đạo ngay

Tôi cũng đồng ý với ý kiến của cụ này, kiện cáo ra công an cũng chẳng giải quyết được gì nhiều, nhưng cũng cần phải làm nếu như cty bh hàng không không có thiện chí và tích cực phối hợp
Theo tôi cụ cứ đưa thông điệp cho lãnh đạo công ty là nếu không giải quyết hoặc có ý kiến chính thức thì sẽ mời công an vào cuộc. Chẳng ai thích mấy anh xxx đó đâu
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
16,101
Động cơ
607,689 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Lại bênh nhau rồi. Hàng không có lý cái gì. Ông làm nhưng ko quản lý đc nhân viên để nhân viên đi lừa khách hàng mà ông là người quản lý con dấu thì ông sai lè ra rồi còn có lý cái gì nữa hả ông
Hàng không có cái lý cùn thôi.
 

vietqv

Xe điện
Biển số
OF-8924
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
2,741
Động cơ
563,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi mà ai cũng muốn đến
Website
www.conduongtolua.com.vn
Em không biết là cá nhân lừa đảo hay sao nhưng mà giấy bảo hiểm của cụ và hợp đồng có dấu và chữ ký rõ ràng như thế, cụ ko làm việc được với bọn bảo hiểm HK thì làm việc với bên công an cho chúng nó mệt nghỉ đi. Em làm HK cho nên cũng mua của bọn bọn nó 2 năm, nói chung là rất mệt mỏi.
 

Vocxe

Xe tải
Biển số
OF-108577
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
297
Động cơ
395,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.pjico.com.vn
Lại bênh nhau rồi. Hàng không có lý cái gì. Ông làm nhưng ko quản lý đc nhân viên để nhân viên đi lừa khách hàng mà ông là người quản lý con dấu thì ông sai lè ra rồi còn có lý cái gì nữa hả ông
Em cũng làm bảo hiểm, việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là quan trọng nhất.
Vì thế, nhân viên Hàng không làm sai, ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng thì làm sao mà bênh được hả cụ.
Nhân viên làm sai thì người quản lý phải đứng ra chịu trách nhiệm cho nhân viên của mình.
Xe của cụ chủ thớt đầy đủ giấy tờ để chứng minh xe cụ ấy đang tham gia bảo hiểm hàng không, hàng không sẽ không thể từ chối bồi thường cho cụ khi xảy ra tổn thất
Nhưng về phía Bảo hiểm: Cụ chủ thớt đã sửa xong xe, nhưng người làm bồi thường cho cụ ấy không phải là nhân viên của VNI, mà số GCNBH (hợp đồng) của cụ lại không có trên hệ thống--> Giám định bồi thường có thể từ chối bồi thường. (vì khi mà khách hàng đến làm bồi thường thì nhân viên giám định bồi thường sẽ kiểm tra trên hệ thống số GCNBH(hoặc hợp đồng Bảo hiểm) đề làm hồ sơ bồi thường).
Đây là ý kiến chủ quan của riêng em. Mong cụ chủ thớt sớm lấy lại được công bằng.
Chúc các cụ lái xe an toàn!
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
16,101
Động cơ
607,689 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em cũng làm bảo hiểm, việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng là quan trọng nhất.
Vì thế, nhân viên Hàng không làm sai, ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng thì làm sao mà bênh được hả cụ.
Nhân viên làm sai thì người quản lý phải đứng ra chịu trách nhiệm cho nhân viên của mình.
Xe của cụ chủ thớt đầy đủ giấy tờ để chứng minh xe cụ ấy đang tham gia bảo hiểm hàng không, hàng không sẽ không thể từ chối bồi thường cho cụ khi xảy ra tổn thất
Nhưng về phía Bảo hiểm: Cụ chủ thớt đã sửa xong xe, nhưng người làm bồi thường cho cụ ấy không phải là nhân viên của VNI, mà số GCNBH (hợp đồng) của cụ lại không có trên hệ thống--> Giám định bồi thường có thể từ chối bồi thường. (vì khi mà khách hàng đến làm bồi thường thì nhân viên giám định bồi thường sẽ kiểm tra trên hệ thống số GCNBH(hoặc hợp đồng Bảo hiểm) đề làm hồ sơ bồi thường).
Đây là ý kiến chủ quan của riêng em. Mong cụ chủ thớt sớm lấy lại được công bằng.
Chúc các cụ lái xe an toàn!
Cái xanh xanh trên đây là thuộc trách nhiệm của công ty BH. Anh quản lý thế nào mà nhân viên của anh phát hành GCNBH, hóa đơn giá trị gia tăng cho KH mà anh không nắm được. Doanh nghiệp kiểu này không sập mới lạ. Tránh nhiệm theo dõi quản lý GCNBH, hóa đơn giá trị gia tăng là thuộc nhiều bộ phận trong công ty, một cá nhân đơn lẻ không làm được. Điều này chứng tỏ nhiều bộ phận trong công ty đã buông lỏng quản lý. Đây không phải lỗi của KH.
Cái đo đỏ: Đây chỉ là một khâu trong quá trình bồi thường. Nhân viên giám định bồi thường sau khi giám định xong, kiểm tra GCNBH hợp lệ thì trình hồ sơ bồi thường cho lãnh đạo phê duyệt. Trường hợp GCNBH không có trong hệ thống thì cũng phải báo lên lãnh đạo để có hướng xử lý. Ý kiến của Nhân viên giám định chưa phải là ý kiến của công ty.
 

BonBonTT

Xe điện
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
4,721
Động cơ
534,405 Mã lực
Túm lại. Chốt lại. Là đừng có cụ nào mua BH Hàng không nữa. Còn cụ chủ thớt nên làm đến cùng, cần thì cụ đưa ra tòa cho nó sướng
 

Thang Vietcom

Xe máy
Biển số
OF-81103
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
88
Động cơ
415,840 Mã lực
Nơi ở
Số 28 Liễu giai, BĐ, HN
Website
www.TechcomGift.com
Chia buồn với cụ chủ.Mua b/hiểm 4b cứ chọn mấy hãng nổi tiếng như Bảo Việt mà tương cho lành.
Cụ khiếu nại và gửi bài cho báo chí ngay để đánh động dư luận nhá.
Cụ này phát biểu Hề : thế Bảo hiểm Hàng không thì nghe kô To ah ??? Công ty con của VietNam AirLines cơ mà... ??? theo em nghĩ là do cá nhân tay bảo hiểm kia cầm tiềm tiêu mất thôi.
Mong cụ chủ sớm cho thàng kia ra tòa và ký được HĐ bảo hiểm mới với BH Hàng Không
 

tuuvanBH

Đi bộ
Biển số
OF-114880
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
3
Động cơ
387,130 Mã lực
Về vấn đề này bên bác Tunrviet bị yếu thế rồi, ngoài hợp đồng BH + ấn chỉ thi bác phải có phiếu thu mới chứng minh bác đã nộp tiền cho bên văn phòng 5, khi đó bên BH Hàng Không sẽ vần phải bồi hoàn cho bác chi phí sửa xe. Nếu ko có Phiếu thu bác khó chứng minh đcj đã nộp tiền mặc dù trên tay cầm hợp đồng BH nhưng chưa đủ pháp lý do trên HĐ có ghi sau thời gian ..ngày khách hàng phải nộp tiền.
Việc này bác chỉ có thể kiên thằng cha văn phòng 5 trên cơ sợ cá nhân tội lạm dụng chức quyền chiếm đoạt tài sản thội chứ bên BH nó ko liên quan j vì bác ko có Phiếu thu
 

minhhuy

Xe hơi
Biển số
OF-4458
Ngày cấp bằng
28/4/07
Số km
103
Động cơ
549,700 Mã lực
Theo em việc này nếu 2 bác bị lừa mà chờ BH thanh toán cho các bác là rất lâu hoặc sẽ bị từ chối với những lý do các bác trên đã nêu ra. Việc này là lừa đảo có tổ chức và có dấu hiệu hình sự, theo em bác nên đưa thẳng lên số 7 hoặc 55 Lý Thường Kiệt cho nhanh vì nếu bác khai báo ra Phường thì Phường sẽ trình lên Quận, nếu cả Phường và Quận đều bận thì bác sẽ phải chờ vài tháng mới gọi bác lên lấy lời khai, hehe. Nếu báo chí nhảy vào thì việc của bác sẽ được đẩy lên nhanh nữa và sẽ không bị lờ đi đâu. Chúc bác sớm đòi lại được sự công bằng!
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,400
Động cơ
478,194 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Hôm nay, buổi sáng 30.09.11 nhân viên Bảo hiểm hàng không đã liên lạc và đến chỗ em nhận lại hồ sơ gốc để làm thủ tục. Tuy nhiên người ta cũng chưa hứa khi nào sẽ nhận được tiền bồi thường. Em thông báo với các cụ diễn biến.


 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,400
Động cơ
478,194 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Về vấn đề này bên bác Tunrviet bị yếu thế rồi, ngoài hợp đồng BH + ấn chỉ thi bác phải có phiếu thu mới chứng minh bác đã nộp tiền cho bên văn phòng 5, khi đó bên BH Hàng Không sẽ vần phải bồi hoàn cho bác chi phí sửa xe. Nếu ko có Phiếu thu bác khó chứng minh đcj đã nộp tiền mặc dù trên tay cầm hợp đồng BH nhưng chưa đủ pháp lý do trên HĐ có ghi sau thời gian ..ngày khách hàng phải nộp tiền.
Việc này bác chỉ có thể kiên thằng cha văn phòng 5 trên cơ sợ cá nhân tội lạm dụng chức quyền chiếm đoạt tài sản thội chứ bên BH nó ko liên quan j vì bác ko có Phiếu thu
Nếu Cty lớn mà làm như này thì quả là chơi chữ và luồn lách thưa cụ. Lúc em nộp tiền, nhân viên họ nói giao phiếu thu và CNBH sau vì hợp đồng là quan trọng nhất. Trong hợp đồng cũng nói rõ khoản thanh toán của phí bảo hiểm.
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,400
Động cơ
478,194 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Cái xanh xanh trên đây là thuộc trách nhiệm của công ty BH. Anh quản lý thế nào mà nhân viên của anh phát hành GCNBH, hóa đơn giá trị gia tăng cho KH mà anh không nắm được. Doanh nghiệp kiểu này không sập mới lạ. Tránh nhiệm theo dõi quản lý GCNBH, hóa đơn giá trị gia tăng là thuộc nhiều bộ phận trong công ty, một cá nhân đơn lẻ không làm được. Điều này chứng tỏ nhiều bộ phận trong công ty đã buông lỏng quản lý. Đây không phải lỗi của KH.
Cái đo đỏ: Đây chỉ là một khâu trong quá trình bồi thường. Nhân viên giám định bồi thường sau khi giám định xong, kiểm tra GCNBH hợp lệ thì trình hồ sơ bồi thường cho lãnh đạo phê duyệt. Trường hợp GCNBH không có trong hệ thống thì cũng phải báo lên lãnh đạo để có hướng xử lý. Ý kiến của Nhân viên giám định chưa phải là ý kiến của công ty.
Rất đồng ý với ý kiến của họ. Nhân viên bảo hiểm, trực tổng đài có thể không tiếp nhận những trường hợp số bảo hiểm không có trên hệ thống, nhưng Cty vẫn phải trách nhiệm, tại sao lại không có ? do khách hàng không đóng tiền phí? hay do nhân viên chưa vào sổ, lý do gì chưa vào sổ....
 

Keineem

Xe buýt
Biển số
OF-24386
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
778
Động cơ
499,360 Mã lực
Về nguyên tắc có giấy chứng nhận bảo hiểm thì đương nhiên là đã thu tiền . Vì trên giấy chứng nhận nó ghi cả số tiền bảo hiểm.
Vụ này nên làm ra ngô ra khoai.
 

PhuongDong

Xe tăng
Biển số
OF-84201
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
1,379
Động cơ
423,950 Mã lực
Nơi ở
UFO
Vụ này sao cụ chủ không ra số 7 báo và gửi thông tin cho báo chí nhỉ. Chẳng biết bao nhiêu người bị nữa.
 

anvm

Xe điện
Biển số
OF-5095
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
2,067
Động cơ
568,076 Mã lực
Website
www.xehanoi.vn
em mua bảo hiểm kiểu này nhiều rồi

nhung ko bao giờ trả tiền mặt

kể cả làm web site, mua tên miền , gia hạn tên miền

và nhiều loại mua bán khác

thanh toán -- chuyển khoản thẳng vào TK của cty bán hàng

dại gì mà giao tiền mặt cho mấy cái bác NV Marketing
 

turnviet

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-93492
Ngày cấp bằng
30/4/11
Số km
10,400
Động cơ
478,194 Mã lực
Nơi ở
Độ xe Carcam 15/29 Láng Hạ
Website
carcam.vn
Về nguyên tắc có giấy chứng nhận bảo hiểm thì đương nhiên là đã thu tiền . Vì trên giấy chứng nhận nó ghi cả số tiền bảo hiểm.
Vụ này nên làm ra ngô ra khoai.
Ấy vậy mà họ vẫn đang điều tra xem em có thực sự đã thanh toán chưa? Thôi thì qui trình thủ tục vẫn phải làm... Càng mong các Cụ cẩn trọng hơn khi giao dịch, thanh toán, ký kết bảo hiểm.
 

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,624
Động cơ
479,463 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bảo hiểm nào cũng có tình trạng nhân viên ôm tiền chạy làng. Lúc đó, Công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm gánh chịu nếu như khách hàng chứng minh có Giấy chứng nhận bảo hiểm còn hiệu lực, Hợp đồng và Phiếu thu (nếu có)...
 

autocare24/7

Xe tăng
Biển số
OF-57897
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
1,122
Động cơ
455,850 Mã lực
Nơi ở
Bơ vơ Club
Ôi Bảo hiểm hàng không! (Ka Ve 5)
Làm ăn thế này thì đi chết đi Hà ơi! Đại ơi!
Ăn kiểu này k bõ xxx đâu, nôn hết ra ngay k là đi gấp máy bay giấy đới!
Vài lời với Hà, Đại nếu các chú dòm thấy.
PS: Các chú vẫn nợ anh tiền đấy nhé.#:-s
 

httgara

Xe hơi
Biển số
OF-48998
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
152
Động cơ
459,620 Mã lực
em thấy đọc 10 trang rồi mà lộ trình của cụ turnviet co vẻ chậm chạp quá, thế này đến lúc cụ đòi được công lý thì lâu lắm, em đã gặp một khách hàng cũng đã từng xảy ra y như cụ, họ cầm hết hồ sơ lên ngồi tại cửa VP công ty Bảo Hiểm, sau đó họ gọi một loạt các đồng chí phóng viên báo chí họ biết đến cửa VP bảo hiểm đó trình bày, vào thẳng phòng Giám đốc bảo hiểm yêu cầu giải thích trường hợp này..........và họ thắng vụ đó, VP bảo hiểm kia cũng không muốn ầm ĩ nên đã phải chấp nhận trả tiền. Cụ cứ phô tô toàn bộ hồ sơ, đơn tường trình của cụ gửi cho các báo chí đi, đến nước này thiết nghĩ của đi thay người thôi, coi như mất tiền, làm ầm ĩ lên cho công luận họ biết..............
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top