[Funland] Bất Động Sản Đà Nẵng Hiện Nay

testwig

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-881621
Ngày cấp bằng
22/5/25
Số km
453
Động cơ
5,975 Mã lực
Em cứ thắc mắc mãi là cò tuổi gì mà thổi dc giá nhỉ.

Đất bạt ngàn, người mua bán bạt ngàn, tất cả theo cung cầu thôi, và theo cả quy luật nước chảy chỗ trũng. Chứ các cụ bơm thổi hay chê bai mấy cái số liệu vĩ mô thì có ảnh hưởng gì đến thị trường giao dịch đâu.
Văn của mấy cụ chê đắt là đổ cho cò, tay to bơm thổi. Nên nhớ tay to nhất ở cái VN này là NN (là người cầm trong tay nhiều BĐS nhất, 1 tờ A4 là đất ruộng, đất rừng thành đất ở ngay), sống ở đâu thì lựa theo đó thôi.
Cái này cụ phải hỏi các a cò ăn 3% chứ không thèm 1%!
"Anh cứ báo giá thu về bao nhiêu, e bán cho e xin phần chênh".

Thậm chí nhiều chỗ cò chung cư còn báo chênh 50-100tr so với giá chủ, anh ơi bên này giờ căn rẻ nhất cũng xxx, giá này chủ chỉ gia lộc... vv...

Ở đây người có kinh nghiệm biết cả.
 

Mt6366

Xe buýt
Biển số
OF-199355
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
956
Động cơ
332,571 Mã lực
Cái này cụ phải hỏi các a cò ăn 3% chứ không thèm 1%!
"Anh cứ báo giá thu về bao nhiêu, e bán cho e xin phần chênh".

Thậm chí nhiều chỗ cò chung cư còn báo chênh 50-100tr so với giá chủ, anh ơi bên này giờ căn rẻ nhất cũng xxx, giá này chủ chỉ gia lộc... vv...

Ở đây người có kinh nghiệm biết cả.
Cò lẻ 1% còn cty thu 3%, kênh giá thực tế rất khó trừ khi thị trường sốt nóng trong thời gian rất ngắn. Mà nó chỉ chênh tí, chứ làm sao thổi giá cả 1 thị trường tăng đều đặn dc.
 

testwig

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-881621
Ngày cấp bằng
22/5/25
Số km
453
Động cơ
5,975 Mã lực
Cò lẻ 1% còn cty thu 3%, kênh giá thực tế rất khó trừ khi thị trường sốt nóng trong thời gian rất ngắn. Mà nó chỉ chênh tí, chứ làm sao thổi giá cả 1 thị trường tăng đều đặn dc.
Cả thị trường tất nhiên nguyên nhân LỚN không phải do cò, còn góp phần thì có chứ cụ!

Bán nhà đất, "để người xem trả giá xuống là vừa, có gì anh cho em xin phần chênh lệch"

Cụ nghe quen không?
 

Mabumap2k6

Xe tăng
Biển số
OF-85806
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
1,263
Động cơ
410,518 Mã lực
Muốn mua bán thì phải tìm môi giới chuẩn, nhờ người quen và các kênh thông tin khác, bỏ công ra mà tìm hiểu. Ngồi mua BĐS online thì gặp cò cũng ko oan.
 

Mt6366

Xe buýt
Biển số
OF-199355
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
956
Động cơ
332,571 Mã lực
Cả thị trường tất nhiên nguyên nhân LỚN không phải do cò, còn góp phần thì có chứ cụ!

Bán nhà đất, "để người xem trả giá xuống là vừa, có gì anh cho em xin phần chênh lệch"

Cụ nghe quen không?
Quen. Nhưng ko nhiều chủ nhà đồng ý, và không ảnh hưởng đến giá thị trường chung dc.
 

L.C.D

Xe lăn
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
10,643
Động cơ
468,267 Mã lực
Nơi ở
HN
Cái này cụ phải hỏi các a cò ăn 3% chứ không thèm 1%!
"Anh cứ báo giá thu về bao nhiêu, e bán cho e xin phần chênh".

Thậm chí nhiều chỗ cò chung cư còn báo chênh 50-100tr so với giá chủ, anh ơi bên này giờ căn rẻ nhất cũng xxx, giá này chủ chỉ gia lộc... vv...

Ở đây người có kinh nghiệm biết cả.
Lúc e mua căn hộ trong ĐN, có mấy sale cùng rao bán căn đó cho chủ. Có sale cũng kênh giá lên 100tr, cô chủ nhà ko đồng ý và ko làm việc với sale đó nữa. Em sale ko kênh giá thì chốt được khách là em. Lúc ra ký cọt thì cô chủ nhà kể như thế nên e thấy tin tưởng em sale hơn. Sau em ấy cũng mua thêm cho e căn khác và chốt cho bạn bè, em ún em mấy căn nữa.
Em hay mua nhanh gọn nên ko cò kè 50-100. Giai thoại e đi mua nhà thay vì mặc cả giảm giá, e còn tăng thêm cho chủ 50tr để gật cho nhanh, cả nhà e vẫn buồn cười (tất nhiên giá mua cũng vô cùng hợp lý so với thị trường và so với mogn đợi của em). Về phía em, đc việc nhanh chóng thì em nghĩ 50-100tr sẽ kiếm lại nhanh thôi. Còn nếu mà lỡ việc thì 50-100tr ko xoa địu dc nỗi bực tức trong cỗ lòng, lại làm ảnh hưởng sang nhiều việc khác.
 

Mabumap2k6

Xe tăng
Biển số
OF-85806
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
1,263
Động cơ
410,518 Mã lực
Lúc e mua căn hộ trong ĐN, có mấy sale cùng rao bán căn đó cho chủ. Có sale cũng kênh giá lên 100tr, cô chủ nhà ko đồng ý và ko làm việc với sale đó nữa. Em sale ko kênh giá thì chốt được khách là em. Lúc ra ký cọt thì cô chủ nhà kể như thế nên e thấy tin tưởng em sale hơn. Sau em ấy cũng mua thêm cho e căn khác và chốt cho bạn bè, em ún em mấy căn nữa.
Em hay mua nhanh gọn nên ko cò kè 50-100. Giai thoại e đi mua nhà thay vì mặc cả giảm giá, e còn tăng thêm cho chủ 50tr để gật cho nhanh, cả nhà e vẫn buồn cười (tất nhiên giá mua cũng vô cùng hợp lý so với thị trường và so với mogn đợi của em). Về phía em, đc việc nhanh chóng thì em nghĩ 50-100tr sẽ kiếm lại nhanh thôi. Còn nếu mà lỡ việc thì 50-100tr ko xoa địu dc nỗi bực tức trong cỗ lòng, lại làm ảnh hưởng sang nhiều việc khác.
Nên phân biệt rõ ràng các khái niệm: Sale, môi giới, cò... từ đó mà tìm gặp ai cho phù hợp (kể cả mua hay bán).
 

Chélall

Xe tải
Biển số
OF-827022
Ngày cấp bằng
26/2/23
Số km
481
Động cơ
7,861 Mã lực
Đà Nẵng đỉnh là 2019 sau chậm dần rồi tắt thanh khoản, 2022 thanh khoản khá hơn được 1 tháng sau khi công bố hết cách ly sau đó nằm im đi ngang và giảm, có những nơi bên Mỹ Khê giảm 30% so với đỉnh 2019 mà ko có giao dịch. Cuối 2022-giữa 2023 gần như là đáy của Đà Nẵng, gần như tắt thanh khoản toàn thành phố, chỉ có lác đác giao dịch mạn An Thượng, Võ Văn Kiệt, Hồ Nghinh. Mạn FPT lúc đấy chắc loanh quanh 2tỷ3 - 2tỷ7/ 1lô mà còn ko có người mua. Đến đầu 2024 khi HN sốt sình sịch mà ĐN vẫn gọi là túc tắc, thanh khoản khá hơn, giá tốt là bay hàng. Đà Nẵng chỉ thực sự tăng tốt và thanh khoản nhanh từ T2-T6/ 2025 trong đó bị gián đoạn T4 khi Trump đòi áp thuế, giá 1 lô đường 5m5 bên khu biển du lịch tăng trong vài tháng từ 5-6 tỷ lên 8-9 tỷ. Còn các loại hàng cặp đường 7m5, 10m5 các chủ mới rao lại toàn tăng cả chục tỷ. Chính vì thấy tăng nhanh và mạnh trong thời gian ngắn vài tháng như vậy nên e mới dự đoán có khả năng sẽ có điều chỉnh nếu có thông tin bất lợi. Được cái mấy tháng trở lại đây toàn tin tốt cho Đà Nẵng, và nếu nắm giữ lâu dài các cụ nào vào hàng từ 2023-2024 thì thoải mái tâm lý. Về nội lực thì e đồng ý với nhiều cụ là Đà Nẵng nội lực kém, chủ yếu là đầu tư từ HN và các tỉnh. HN chắc phải chiếm 70%. Các cụ HN nhìn giá đất ở Thủ Đô xong vào Đà nẵng thì mạnh tay xuống tiền lắm. Giờ cầm 10-15 tỷ ở HN loay hoay ko biết mua ở đâu, ngõ 2 xe máy tránh hay ô tô lọt thì và Đà Nẵng lại làm 1 lô đi bộ ra biển vỉa hè thênh thang, ô tô chạy vòng quanh, lại có dòng tiền cỡ 20tr-40tr thì còn gì bằng. Dài hạn em vẫn đánh giá Đà Nẵng rất tiềm năng, nhiều câu chuyện, nhưng cũng phải nghe ngóng đội ngũ lãnh đạo mới. Mấy năm rồi dân Đà Nẵng bảo không thấy dấu ấn lờ đờ đâu cả. :P
 

Mt6366

Xe buýt
Biển số
OF-199355
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
956
Động cơ
332,571 Mã lực
Đà Nẵng đỉnh là 2019 sau chậm dần rồi tắt thanh khoản, 2022 thanh khoản khá hơn được 1 tháng sau khi công bố hết cách ly sau đó nằm im đi ngang và giảm, có những nơi bên Mỹ Khê giảm 30% so với đỉnh 2019 mà ko có giao dịch. Cuối 2022-giữa 2023 gần như là đáy của Đà Nẵng, gần như tắt thanh khoản toàn thành phố, chỉ có lác đác giao dịch mạn An Thượng, Võ Văn Kiệt, Hồ Nghinh. Mạn FPT lúc đấy chắc loanh quanh 2tỷ3 - 2tỷ7/ 1lô mà còn ko có người mua. Đến đầu 2024 khi HN sốt sình sịch mà ĐN vẫn gọi là túc tắc, thanh khoản khá hơn, giá tốt là bay hàng. Đà Nẵng chỉ thực sự tăng tốt và thanh khoản nhanh từ T2-T6/ 2025 trong đó bị gián đoạn T4 khi Trump đòi áp thuế, giá 1 lô đường 5m5 bên khu biển du lịch tăng trong vài tháng từ 5-6 tỷ lên 8-9 tỷ. Còn các loại hàng cặp đường 7m5, 10m5 các chủ mới rao lại toàn tăng cả chục tỷ. Chính vì thấy tăng nhanh và mạnh trong thời gian ngắn vài tháng như vậy nên e mới dự đoán có khả năng sẽ có điều chỉnh nếu có thông tin bất lợi. Được cái mấy tháng trở lại đây toàn tin tốt cho Đà Nẵng, và nếu nắm giữ lâu dài các cụ nào vào hàng từ 2023-2024 thì thoải mái tâm lý. Về nội lực thì e đồng ý với nhiều cụ là Đà Nẵng nội lực kém, chủ yếu là đầu tư từ HN và các tỉnh. HN chắc phải chiếm 70%. Các cụ HN nhìn giá đất ở Thủ Đô xong vào Đà nẵng thì mạnh tay xuống tiền lắm. Giờ cầm 10-15 tỷ ở HN loay hoay ko biết mua ở đâu, ngõ 2 xe máy tránh hay ô tô lọt thì và Đà Nẵng lại làm 1 lô đi bộ ra biển vỉa hè thênh thang, ô tô chạy vòng quanh, lại có dòng tiền cỡ 20tr-40tr thì còn gì bằng. Dài hạn em vẫn đánh giá Đà Nẵng rất tiềm năng, nhiều câu chuyện, nhưng cũng phải nghe ngóng đội ngũ lãnh đạo mới. Mấy năm rồi dân Đà Nẵng bảo không thấy dấu ấn lờ đờ đâu cả. :P
Em ko rõ cụ lấy đâu ra số liệu trong vài tháng tăng từ 5-6 tỉ lên 8-9 tỉ. Nghe thèm vậy. Em có chắc em ko chịu đc xuất luôn, à quên bán luôn.
 
1

Chélall

Xe tải
Biển số
OF-827022
Ngày cấp bằng
26/2/23
Số km
481
Động cơ
7,861 Mã lực
Em ko rõ cụ lấy đâu ra số liệu trong vài tháng tăng từ 5-6 tỉ lên 8-9 tỉ. Nghe thèm vậy. Em có chắc em ko chịu đc xuất luôn, à quên bán luôn.
cụ cứ tìm hiểu hàng loanh quanh công viên Hồ Nghinh giá cuối 2024 đầu 2025 và bây giờ nhé. Hay các kiệt thông Nguyễn Văn Thoại, Lê Hữu Trác, Nguyễn Duy Hiệu. E cũng xuất vội ý chứ, mà khéo lên 7 chấm x thôi là xuất ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

Trần Trụi

Xe tải
Biển số
OF-710950
Ngày cấp bằng
20/12/19
Số km
488
Động cơ
94,353 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đà Nẵng đỉnh là 2019 sau chậm dần rồi tắt thanh khoản, 2022 thanh khoản khá hơn được 1 tháng sau khi công bố hết cách ly sau đó nằm im đi ngang và giảm, có những nơi bên Mỹ Khê giảm 30% so với đỉnh 2019 mà ko có giao dịch. Cuối 2022-giữa 2023 gần như là đáy của Đà Nẵng, gần như tắt thanh khoản toàn thành phố, chỉ có lác đác giao dịch mạn An Thượng, Võ Văn Kiệt, Hồ Nghinh. Mạn FPT lúc đấy chắc loanh quanh 2tỷ3 - 2tỷ7/ 1lô mà còn ko có người mua. Đến đầu 2024 khi HN sốt sình sịch mà ĐN vẫn gọi là túc tắc, thanh khoản khá hơn, giá tốt là bay hàng. Đà Nẵng chỉ thực sự tăng tốt và thanh khoản nhanh từ T2-T6/ 2025 trong đó bị gián đoạn T4 khi Trump đòi áp thuế, giá 1 lô đường 5m5 bên khu biển du lịch tăng trong vài tháng từ 5-6 tỷ lên 8-9 tỷ. Còn các loại hàng cặp đường 7m5, 10m5 các chủ mới rao lại toàn tăng cả chục tỷ. Chính vì thấy tăng nhanh và mạnh trong thời gian ngắn vài tháng như vậy nên e mới dự đoán có khả năng sẽ có điều chỉnh nếu có thông tin bất lợi. Được cái mấy tháng trở lại đây toàn tin tốt cho Đà Nẵng, và nếu nắm giữ lâu dài các cụ nào vào hàng từ 2023-2024 thì thoải mái tâm lý. Về nội lực thì e đồng ý với nhiều cụ là Đà Nẵng nội lực kém, chủ yếu là đầu tư từ HN và các tỉnh. HN chắc phải chiếm 70%. Các cụ HN nhìn giá đất ở Thủ Đô xong vào Đà nẵng thì mạnh tay xuống tiền lắm. Giờ cầm 10-15 tỷ ở HN loay hoay ko biết mua ở đâu, ngõ 2 xe máy tránh hay ô tô lọt thì và Đà Nẵng lại làm 1 lô đi bộ ra biển vỉa hè thênh thang, ô tô chạy vòng quanh, lại có dòng tiền cỡ 20tr-40tr thì còn gì bằng. Dài hạn em vẫn đánh giá Đà Nẵng rất tiềm năng, nhiều câu chuyện, nhưng cũng phải nghe ngóng đội ngũ lãnh đạo mới. Mấy năm rồi dân Đà Nẵng bảo không thấy dấu ấn lờ đờ đâu cả. :P
Về cơ bản mình thấy nhận định của cụ là đúng, tăng giá trong 1 năm gần đây ở Đà Nẵng trong khu An Thượng (mình chỉ biết khu này, vì bản thân và bạn bè mua nhiều) khoảng 40-45% (tính từ tháng 6 năm 2024), và giao dịch thực (chứ không phải lướt cọc) vì mình có tham gia chứng kiến giao dịch.
Đà Nẵng có nhiều tiềm năng và lợi thế:
1. Tự nhiên (có biển, núi, sông đều đẹp), khí hậu không quá khắc nghiệt
2. Vị trí địa lý: cách xa các cực kinh tế khác như Hà Nội và TP.HCM, khoảng cách này đủ để Đà Nẵng trở thành một cực phát triển độc lập, được nhận các ưu đãi từ chính phủ để đủ mạnh nhằm trở thành đầu tầu của khu vực miền Trung (cái mà các tỉnh, TPTW lân cận HN và TP.HCM sẽ không có được),
3. Chính trị: từ vị trí địa lý như vậy cũng thúc đẩy quyết tâm chính trị của TW đẩy nhanh, đẩy mạnh các cơ chế ưu đãi và nguồn đầu tư để phát triển ĐN (cái này có lẽ sẽ giống mô hình phân cực kinh tế của TQ với các thành phố ngoài Bắc Kinh và Thượng Hải - như Thiên Tân hay Trùng Khánh - dù về sự tương đồng trong nước thì Đà Nẵng giống Thượng Hải hơn).
4. Định hướng phát triển: Định hướng phát triển kinh tế của Việt Nam là xây dựng nền kinh tế hướng biển, chú trọng phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, tập trung phát triển DU LỊCH và tài chính để tăng trưởng (chứ không giống giai đoạn trước đây là bán rẻ sức lao động và môi trường đổi lấy đầu tư FDI), vì vậy Đà Nẵng tập trung phát triển du lịch, tài chính là đúng định hướng và đấy không phải điểm yếu, và có lợi thế về không gian phát triển, tăng trưởng lớn hơn so với Hải Phòng và Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Giang,... trong tương lai.
5. Về lịch sử: Đà Nẵng chiếm một vai trò cực kì quan trọng về kinh tế và quân sự trọng, đô thị lớn thứ 2 từ vĩ tuyến 17 đổ vào, ngược dòng xa hơn chút, năm 1858, Pháp đánh Đà Nẵng nhưng không hạ được, và đây là trận thua duy nhất của họ trước khi chiếm được nước mình, và là chiến thắng duy nhất của nước ta trong thời kì này.
Tất nhiên, nhìn vào hiện tại, thì ĐN chưa thực sự khai thác tốt tiềm năng, quá khứ sau khi Mr. Thánh Ba đi rồi, mọi sự dậm chân tại chỗ, nhưng đấy không phải lỗi của vị trí địa lý, mà lỗi của khả năng quản trị, với những sự hỗ trợ và quan tâm đặc biệt từ TW giai đoạn này, thì có thể hi vọng vào sự phát triển của ĐN song hành với sự phát triển của đất nước, mà muốn song hành, ĐN phải phát triển nhanh hơn so với tốc độ chung. Và vì kì vọng vào "thời tương lai" nên cần "chờ đợi kết quả", bởi vì làm gì có sự đầu tư nào là chắc chắn thắng đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

pepp13

Xe đạp
Biển số
OF-881454
Ngày cấp bằng
20/5/25
Số km
10
Động cơ
45 Mã lực
Em ko rõ cụ lấy đâu ra số liệu trong vài tháng tăng từ 5-6 tỉ lên 8-9 tỉ. Nghe thèm vậy. Em có chắc em ko chịu đc xuất luôn, à quên bán luôn.
Em xác nhận bác ạ, em mua 6.3 đồng, tròn 6 tháng - giờ 8.5 rồi ạ, đoạn gần sông, ngay gần đường Hàm Tử, bác có thể gúc gồ.
 

cuong231295

Xe hơi
Biển số
OF-310626
Ngày cấp bằng
6/3/14
Số km
115
Động cơ
299,261 Mã lực
Mạn Ngũ Hành Sơn, Tân Trà (gần biển Non nước, Sơn Thủy) thanh khoản tốt ko cụ ơi?
Khu Tân Trà sốt gần đây thôi. E nghĩ thanh khoản khó đó, trước e định mua ở đó mà sau lên Hòa Minh.
1,Dướiđóđi vào trung tâm thành phố xa.
2,: nhà thờ với miếu nhiều, xâyở họ cũng kiêng kị.
3, Mặt biển các resort hốt hết rồi.
4,Ít tiện ích.
Còn theo sóng đang sốt thì ở đâu cũng hot cả cụ cân nhắc.
 

pepp13

Xe đạp
Biển số
OF-881454
Ngày cấp bằng
20/5/25
Số km
10
Động cơ
45 Mã lực
Xuất chưa cụ ới. Chúc mừng cụ.
Dạ vẫn chưa bác ạ, cũng nghĩ mấy lần rồi ạ :D Chưa kể, 7/7 ĐN tăng thuế đất nên môi giới cũng gọi em cháy máy. Nhưng vì bán đi em cũng không biết làm gì, đất gần sông gần biển tăng đều nên có bán cũng khó tìm được lô ưng như thế.
 

kiennguyenvi

Xe tải
Biển số
OF-702580
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
409
Động cơ
96,618 Mã lực
Tuổi
41
Các bác đánh giá đất nền khu đô thị như nào? Mình đang tính mua mảnh đất tại mấy khu đô thị quy hoạch bài bản, có sổ, vứt đó 5-10 năm, sau làm căn nhà thứ 2, nhưng cũng phải có nhu cầu thực và khi cần bán được. Đang ngắm nghía khu Hoà xuân và FPT City.
 

Ahconga

Xe máy
Biển số
OF-772785
Ngày cấp bằng
31/3/21
Số km
73
Động cơ
41,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đà Nẵng đỉnh là 2019 sau chậm dần rồi tắt thanh khoản, 2022 thanh khoản khá hơn được 1 tháng sau khi công bố hết cách ly sau đó nằm im đi ngang và giảm, có những nơi bên Mỹ Khê giảm 30% so với đỉnh 2019 mà ko có giao dịch. Cuối 2022-giữa 2023 gần như là đáy của Đà Nẵng, gần như tắt thanh khoản toàn thành phố, chỉ có lác đác giao dịch mạn An Thượng, Võ Văn Kiệt, Hồ Nghinh. Mạn FPT lúc đấy chắc loanh quanh 2tỷ3 - 2tỷ7/ 1lô mà còn ko có người mua. Đến đầu 2024 khi HN sốt sình sịch mà ĐN vẫn gọi là túc tắc, thanh khoản khá hơn, giá tốt là bay hàng. Đà Nẵng chỉ thực sự tăng tốt và thanh khoản nhanh từ T2-T6/ 2025 trong đó bị gián đoạn T4 khi Trump đòi áp thuế, giá 1 lô đường 5m5 bên khu biển du lịch tăng trong vài tháng từ 5-6 tỷ lên 8-9 tỷ. Còn các loại hàng cặp đường 7m5, 10m5 các chủ mới rao lại toàn tăng cả chục tỷ. Chính vì thấy tăng nhanh và mạnh trong thời gian ngắn vài tháng như vậy nên e mới dự đoán có khả năng sẽ có điều chỉnh nếu có thông tin bất lợi. Được cái mấy tháng trở lại đây toàn tin tốt cho Đà Nẵng, và nếu nắm giữ lâu dài các cụ nào vào hàng từ 2023-2024 thì thoải mái tâm lý. Về nội lực thì e đồng ý với nhiều cụ là Đà Nẵng nội lực kém, chủ yếu là đầu tư từ HN và các tỉnh. HN chắc phải chiếm 70%. Các cụ HN nhìn giá đất ở Thủ Đô xong vào Đà nẵng thì mạnh tay xuống tiền lắm. Giờ cầm 10-15 tỷ ở HN loay hoay ko biết mua ở đâu, ngõ 2 xe máy tránh hay ô tô lọt thì và Đà Nẵng lại làm 1 lô đi bộ ra biển vỉa hè thênh thang, ô tô chạy vòng quanh, lại có dòng tiền cỡ 20tr-40tr thì còn gì bằng. Dài hạn em vẫn đánh giá Đà Nẵng rất tiềm năng, nhiều câu chuyện, nhưng cũng phải nghe ngóng đội ngũ lãnh đạo mới. Mấy năm rồi dân Đà Nẵng bảo không thấy dấu ấn lờ đờ đâu cả. :P
E ko am hiểu đn lắm nhưng cũng có nhập 1 lô. Nhập đầu 2024, mà như cụ ptich là e ăn may vào đúng đáy rồi cụ nhỉ
 

Mt6366

Xe buýt
Biển số
OF-199355
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
956
Động cơ
332,571 Mã lực
Các cụ vào xem thớt "VND mất giá quá" bên fun sẽ hiểu sao bds ĐN đợt này "tăng".

ĐN tiềm năng các thứ thì còn phải xét nhưng ít nhất là triển vọng hơn đất nhiều tỉnh thành khác, và giá trị tuyệt đối đang khá thấp so với HN.

Trong hoàn cảnh tỉ giá/ lạm phát như các cụ khóc ở thớt bên kia, các kênh trú ẩn đều hot cả, trong đó có bds. Cụ nào đợi bds toang thì lúc đó chắc chết cả lút 😅, xong rồi lúc đó tiền lại chạy thêm vào các kênh khác như vàng/ ngoại tệ thôi, vì điều kiện sxkd giờ quá khó.

Ví dụ giờ có 5 tỉ VND rơi trúng đầu các cụ làm gì. Ngoại tệ thì cơ bản là ko chính tắc, vàng vật chất thì lưu trữ khó khăn...

 
Chỉnh sửa cuối:

Chélall

Xe tải
Biển số
OF-827022
Ngày cấp bằng
26/2/23
Số km
481
Động cơ
7,861 Mã lực
E ko am hiểu đn lắm nhưng cũng có nhập 1 lô. Nhập đầu 2024, mà như cụ ptich là e ăn may vào đúng đáy rồi cụ nhỉ
Đầu 2024 thì giá tốt rồi cụ. Đến năm nay cũng tăng 1 quãng 40-50% rồi. Làm gì cho hơn ở thời điểm kdsx khó khăn như hiện nay. Chắc chỉ thua mỗi vàng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top