- Biển số
- OF-887766
- Ngày cấp bằng
- 28/7/25
- Số km
- 140
- Động cơ
- 511 Mã lực
- Tuổi
- 45
Bên đó có phát triển thì cũng chỉ những KĐT chỉ để ở. Bán đất cho nhanh rồi chuồn. Làm gì có KĐT nào là trung tâm Kinh tế Chính trị, đẹp và hiện đại đâu.
Giỏi mà nghĩ cũng tủi cụ nhỉPowell ở Mẽo nó lại khác cụ ợ. Powell mà sang VN thì cũng tắt điện![]()
Dê đê pê quy ra đô thì phải cõng cái trượt của tỷ giá mấy %/năm chứ cụ.Tỷ giá cứ tuột thì tính tăng trưởng gdp theo usd hay vnd cụ nhỉtuột mãi thì làm gì được 8% nhỉ
![]()
bất cập lắmGiỏi mà nghĩ cũng tủi cụ nhỉ![]()
Xây với giữ thì khó chứ phá thì mấy. Chị gánh còng lưng.bất cập lắm![]()
Cũng không hẳn thế, giai đoạn này nước mình không đẩy mạnh phát triển, để thoát bẫy thu nhập trung bình thì cơ hội sẽ không lặp lại lần nữa cụ ạ.Xây với giữ thì khó chứ phá thì mấy. Chị gánh còng lưng.
Nói về lợi nhuận/đồng vốn thì LB, GL, ĐA nó là nơi giữ tiền rồi, không còn là khoản đầu tư hấp dẫn nữa. Mà giữ tiền chắc ăn thì lại không phải là nó.Tranh cãi bờ Đông với bờ Tây cũng như tranh cãi ở nhà chung cư hay nhà đất. Muôn kiếp không có hồi kết
Em nghĩ thế này
Bờ Tây đang có vẻ nhỉnh hơn, do yếu tố thời gian phát triển trước khá lâu. Hệ thống văn phòng, công ty cỡ trung, nhỏ quy tập nhiều. Nên mật độ cư dân đông, dẫn đến giá nhà thuê, nhu cầu thuê đang cao hơn hẳn. Nhưng như vài cụ đã phân tích, điểm ưu cũng lại là điểm trừ. Bởi bờ Tây quy hoạch kém, lôm côm, ít công trình tiện ích công cộng, dịch vụ xứng tầm, ngõ ngách bé, đường tắc suốt. Với tình hình xe oto dễ mua như cái xe máy ngày xưa. Tầm 5-10 năm nữa bờ Tây càng ngạt thở.
Thời điểm này, rõ ràng bờ Đông đang tiến lên, thu hẹp khoảng cách với bờ Tây. Quy hoạch thủ đô giờ lấy sông Hồng làm trung tâm. Hoàn Kiếm Ba Đình thì hết dư địa. Vậy chỉ còn ĐA LB GL.
Các dự án cầu triển khai quyết liệt, được chỉ đạo hàng tuần bởi cả Chú phỉnh lẫn HN chứ không à ơi như trước.
Với cơ cấu nhân sự chính trị hiện tại, vua đâu, thủ đô đó. HY được coi là thủ đô thứ 2 ít nhất trong 10 năm tới, cụm FDI miền Bắc đang tập trung ở HY, BN, BG, HP, QN. LoBi hiện cũng đang là nơi trú ngụ của nhiều tập đoàn lớn.
Sân bay Gia Bình tương đương, thậm chí còn xác định tập trung cho khách quốc tế và hàng hóa hơn cả SB Nội Bài.
Quy hoạch bờ Đông tốt hơn hẳn, phù hợp cho sự phát triển lâu dài hiện đại. Nhà nào cũng 1-2 cái oto mà rúc bên bờ Tây thì chịu chết.
Với dư địa như vậy, 10 năm nữa, bờ Đông phát triển vượt bậc, là một trung tâm thứ 2. Em còn đang tự hỏi các cụ bờ Đông có nhất thiết phải qua cầu để sang bờ Tây làm gì nữa không? Hay là sẽ có hiện tượng ngược lại, các cụ bờ Tây tự dịch chuyển sang bờ Đông.
Khi đó, có khi mấy cây cầu là trở ngại cho các cụ bờ Tây ấy chứ
Cuối tháng này, cái triển lãm Cổ Loa nổ phát súng đầu tiên. Rồi sẽ có bầu đoàn thê tử các cụ từ trung tâm Hoàn Kiếm và bờ Tây sang tham quan bờ Đông nhé![]()
Cuối tháng em ko sang nhé, em ngại tắc đường và sợ trốn đông người, kakakaTranh cãi bờ Đông với bờ Tây cũng như tranh cãi ở nhà chung cư hay nhà đất. Muôn kiếp không có hồi kết
Em nghĩ thế này
Bờ Tây đang có vẻ nhỉnh hơn, do yếu tố thời gian phát triển trước khá lâu. Hệ thống văn phòng, công ty cỡ trung, nhỏ quy tập nhiều. Nên mật độ cư dân đông, dẫn đến giá nhà thuê, nhu cầu thuê đang cao hơn hẳn. Nhưng như vài cụ đã phân tích, điểm ưu cũng lại là điểm trừ. Bởi bờ Tây quy hoạch kém, lôm côm, ít công trình tiện ích công cộng, dịch vụ xứng tầm, ngõ ngách bé, đường tắc suốt. Với tình hình xe oto dễ mua như cái xe máy ngày xưa. Tầm 5-10 năm nữa bờ Tây càng ngạt thở.
Thời điểm này, rõ ràng bờ Đông đang tiến lên, thu hẹp khoảng cách với bờ Tây. Quy hoạch thủ đô giờ lấy sông Hồng làm trung tâm. Hoàn Kiếm Ba Đình thì hết dư địa. Vậy chỉ còn ĐA LB GL.
Các dự án cầu triển khai quyết liệt, được chỉ đạo hàng tuần bởi cả Chú phỉnh lẫn HN chứ không à ơi như trước.
Với cơ cấu nhân sự chính trị hiện tại, vua đâu, thủ đô đó. HY được coi là thủ đô thứ 2 ít nhất trong 10 năm tới, cụm FDI miền Bắc đang tập trung ở HY, BN, BG, HP, QN. LoBi hiện cũng đang là nơi trú ngụ của nhiều tập đoàn lớn.
Sân bay Gia Bình tương đương, thậm chí còn xác định tập trung cho khách quốc tế và hàng hóa hơn cả SB Nội Bài.
Quy hoạch bờ Đông tốt hơn hẳn, phù hợp cho sự phát triển lâu dài hiện đại. Nhà nào cũng 1-2 cái oto mà rúc bên bờ Tây thì chịu chết.
Với dư địa như vậy, 10 năm nữa, bờ Đông phát triển vượt bậc, là một trung tâm thứ 2. Em còn đang tự hỏi các cụ bờ Đông có nhất thiết phải qua cầu để sang bờ Tây làm gì nữa không? Hay là sẽ có hiện tượng ngược lại, các cụ bờ Tây tự dịch chuyển sang bờ Đông.
Khi đó, có khi mấy cây cầu là trở ngại cho các cụ bờ Tây ấy chứ
Cuối tháng này, cái triển lãm Cổ Loa nổ phát súng đầu tiên. Rồi sẽ có bầu đoàn thê tử các cụ từ trung tâm Hoàn Kiếm và bờ Tây sang tham quan bờ Đông nhé![]()
LB thì gần như vậy. Nhưng GL với ĐA nếu chịu check quy hoạch và các thông tin liên quan thì vẫn còn nhiều cửa.Nói về lợi nhuận/đồng vốn thì LB, GL, ĐA nó là nơi giữ tiền rồi, không còn là khoản đầu tư hấp dẫn nữa. Mà giữ tiền chắc ăn thì lại không phải là nó.
Mấy cái triển lãm và sân bay, thực ra không có tác dụng nhiều đâu mà. Nên lôi nó vào chỉ để làm màu thôi cụ ơi.
Một dải đất bên kia sông, nếu đầu tư lãi vốn không phải giữ tiền, thì GL, LB, ĐA còn cực ít cửa tăng nhiều nữa. Quanh HN, đầu tư lãi vốn phải là chỗ khác rồi.LB thì gần như vậy. Nhưng GL với ĐA nếu chịu check quy hoạch và các thông tin liên quan thì vẫn còn nhiều cửa.
Đồng ý là trước mắt, cái TL và SB nó không có tác dụng thực sự nhiều. Nhưng ít nhất nó cũng thay đổi cách nghĩ, cách hình dung về ĐA cụ ạ. Quan trọng hơn là nó nằm trong tổng thể của những thứ trên. Chứ mình nó thì có ý nghĩa gì khác biệt quá đâu.
- Hiểu sai chủ trương thế thì hỏng, chả ai đang ở phía Tây chuyển sang phía Đông làm gì (liên quan con cái, học hành, cv)... cái cũ thì khép lại quá khứ, để nguyên hiện trạng.Tranh cãi bờ Đông với bờ Tây cũng như tranh cãi ở nhà chung cư hay nhà đất. Muôn kiếp không có hồi kết![]()
Cụ kéo excel xong chưa. Viễn cảnh 30 năm nữa à.Tranh cãi bờ Đông với bờ Tây cũng như tranh cãi ở nhà chung cư hay nhà đất. Muôn kiếp không có hồi kết
Em nghĩ thế này
Bờ Tây đang có vẻ nhỉnh hơn, do yếu tố thời gian phát triển trước khá lâu. Hệ thống văn phòng, công ty cỡ trung, nhỏ quy tập nhiều. Nên mật độ cư dân đông, dẫn đến giá nhà thuê, nhu cầu thuê đang cao hơn hẳn. Nhưng như vài cụ đã phân tích, điểm ưu cũng lại là điểm trừ. Bởi bờ Tây quy hoạch kém, lôm côm, ít công trình tiện ích công cộng, dịch vụ xứng tầm, ngõ ngách bé, đường tắc suốt. Với tình hình xe oto dễ mua như cái xe máy ngày xưa. Tầm 5-10 năm nữa bờ Tây càng ngạt thở.
Thời điểm này, rõ ràng bờ Đông đang tiến lên, thu hẹp khoảng cách với bờ Tây. Quy hoạch thủ đô giờ lấy sông Hồng làm trung tâm. Hoàn Kiếm Ba Đình thì hết dư địa. Vậy chỉ còn ĐA LB GL.
Các dự án cầu triển khai quyết liệt, được chỉ đạo hàng tuần bởi cả Chú phỉnh lẫn HN chứ không à ơi như trước.
Với cơ cấu nhân sự chính trị hiện tại, vua đâu, thủ đô đó. HY được coi là thủ đô thứ 2 ít nhất trong 10 năm tới, cụm FDI miền Bắc đang tập trung ở HY, BN, BG, HP, QN. LoBi hiện cũng đang là nơi trú ngụ của nhiều tập đoàn lớn.
Sân bay Gia Bình tương đương, thậm chí còn xác định tập trung cho khách quốc tế và hàng hóa hơn cả SB Nội Bài.
Quy hoạch bờ Đông tốt hơn hẳn, phù hợp cho sự phát triển lâu dài hiện đại. Nhà nào cũng 1-2 cái oto mà rúc bên bờ Tây thì chịu chết.
Với dư địa như vậy, 10 năm nữa, bờ Đông phát triển vượt bậc, là một trung tâm thứ 2. Em còn đang tự hỏi các cụ bờ Đông có nhất thiết phải qua cầu để sang bờ Tây làm gì nữa không? Hay là sẽ có hiện tượng ngược lại, các cụ bờ Tây tự dịch chuyển sang bờ Đông.
Khi đó, có khi mấy cây cầu là trở ngại cho các cụ bờ Tây ấy chứ
Cuối tháng này, cái triển lãm Cổ Loa nổ phát súng đầu tiên. Rồi sẽ có bầu đoàn thê tử các cụ từ trung tâm Hoàn Kiếm và bờ Tây sang tham quan bờ Đông nhé![]()
VINGROUP- VIETNAM AIRLINES- ĐỨC GIANG- HATECO-AEON MALL VIỆT NAM- GARCO 10- PLASCHEM. đỉnh cụ nhỉ, toàn tập đoàn tỷ đô, ít mà nó chất. nói về vua thì bên này 2 đời vua liên tiếp luôn ý chứ.Tranh cãi bờ Đông với bờ Tây cũng như tranh cãi ở nhà chung cư hay nhà đất. Muôn kiếp không có hồi kết
Em nghĩ thế này
Bờ Tây đang có vẻ nhỉnh hơn, do yếu tố thời gian phát triển trước khá lâu. Hệ thống văn phòng, công ty cỡ trung, nhỏ quy tập nhiều. Nên mật độ cư dân đông, dẫn đến giá nhà thuê, nhu cầu thuê đang cao hơn hẳn. Nhưng như vài cụ đã phân tích, điểm ưu cũng lại là điểm trừ. Bởi bờ Tây quy hoạch kém, lôm côm, ít công trình tiện ích công cộng, dịch vụ xứng tầm, ngõ ngách bé, đường tắc suốt. Với tình hình xe oto dễ mua như cái xe máy ngày xưa. Tầm 5-10 năm nữa bờ Tây càng ngạt thở.
Thời điểm này, rõ ràng bờ Đông đang tiến lên, thu hẹp khoảng cách với bờ Tây. Quy hoạch thủ đô giờ lấy sông Hồng làm trung tâm. Hoàn Kiếm Ba Đình thì hết dư địa. Vậy chỉ còn ĐA LB GL.
Các dự án cầu triển khai quyết liệt, được chỉ đạo hàng tuần bởi cả Chú phỉnh lẫn HN chứ không à ơi như trước.
Với cơ cấu nhân sự chính trị hiện tại, vua đâu, thủ đô đó. HY được coi là thủ đô thứ 2 ít nhất trong 10 năm tới, cụm FDI miền Bắc đang tập trung ở HY, BN, BG, HP, QN. LoBi hiện cũng đang là nơi trú ngụ của nhiều tập đoàn lớn.
Sân bay Gia Bình tương đương, thậm chí còn xác định tập trung cho khách quốc tế và hàng hóa hơn cả SB Nội Bài.
Quy hoạch bờ Đông tốt hơn hẳn, phù hợp cho sự phát triển lâu dài hiện đại. Nhà nào cũng 1-2 cái oto mà rúc bên bờ Tây thì chịu chết.
Với dư địa như vậy, 10 năm nữa, bờ Đông phát triển vượt bậc, là một trung tâm thứ 2. Em còn đang tự hỏi các cụ bờ Đông có nhất thiết phải qua cầu để sang bờ Tây làm gì nữa không? Hay là sẽ có hiện tượng ngược lại, các cụ bờ Tây tự dịch chuyển sang bờ Đông.
Khi đó, có khi mấy cây cầu là trở ngại cho các cụ bờ Tây ấy chứ
Cuối tháng này, cái triển lãm Cổ Loa nổ phát súng đầu tiên. Rồi sẽ có bầu đoàn thê tử các cụ từ trung tâm Hoàn Kiếm và bờ Tây sang tham quan bờ Đông nhé![]()
VINGROUP ? VINHOMES? VINCOM RETAIL?VIETNAM AIRLINES ? ĐỨC GIANG? HATECO?AEON MALL VIỆT NAM??? riêng VINGROUP chấp mấy trăm doanh nghiệp bé khác. người ta ít nhưng toàn tập đoàn lớn vốn hoà tỷ đô. dăm ba cái doanh nghiệp bé bằng mắt muỗi cũng nói.Trung tâm vs chẳng ngoại ô, bờ đông vs chả bờ tây, cái quan trọng nhất vẫn là công ăn việc làm cho các cụ, trường trạm cho con cái, sau này có kéo ra được mạn tây hồ hay k thì e k rõ nhưng hiện tại thì các công ty nhỏ lẻ, tầm trung đang tập trung mạn cầu giấy, từ liêm, thanh xuân nhiều nên mạn phía tây sẽ phát triển hơn. Nếu k vì vde công việc, trường học chắc chả ai đổi chỗ ở làm gì, việc có nhà bờ đông nhưng phải đi thuê nhà ở bờ tây, nhà bờ đông lại cho thuê và ngược lại e thấy cũng nhiều r, nên chủ yếu vẫn là cái nồi cơm của các cụ đang nằm ở đâu thôi. Cụ nào làm doanh nghiệp sẽ thấy vị trí cty khá quan trọng trong vde tuyển dụng, nó kiểu buôn có bạn bán có phường, công ty cụ ở lobi so vs cty cụ đặt ở thanh xuân, hà đông thì nó cũng khác hẳn về mặt sức hút r, mỗi lần tuyển dụng nhân sự là thấy rõ ngay.
Cụ hơi quá rồi. Cụ ấy nói về nhân sự, ko nói về vốn hoá. Đa phần trụ sở chính của mấy cái cụ nêu ở phía bên Đông thôi. Giờ lại liệt kê công ty bên Tây ra tranh cãi cũng chả đi đến đâu.VINGROUP ? VINHOMES? VINCOM RETAIL?VIETNAM AIRLINES ? ĐỨC GIANG? HATECO?AEON MALL VIỆT NAM??? riêng VINGROUP chấp mấy trăm doanh nghiệp bé khác. người ta ít nhưng toàn tập đoàn lớn vốn hoà tỷ đô. dăm ba cái doanh nghiệp bé bằng mắt muỗi cũng nói.