- Biển số
- OF-491417
- Ngày cấp bằng
- 25/2/17
- Số km
- 6,090
- Động cơ
- 278,206 Mã lực
- Tuổi
- 45
Alluvia đen rồi, bán đúng dịp mưa tầm tã cả tuần, hình như ế hay sao ý. Thế này dễ tái hiện ngập giống Yagi.
Ý trờiAlluvia đen rồi, bán đúng dịp mưa tầm tã cả tuần, hình như ế hay sao ý. Thế này dễ tái hiện ngập giống Yagi.
Đang nói những người vừa tiền, phải tính bài toán lựa chọn: nhà bé ngõ hẹp nội đô, hay nhà ngõ to vùng ven thì chọn chỗ nào thôi. Chứ nhà tiền đè chết người như các cụ thì tất nhiên là cứ nhà to, ngõ rộng trung tâm mà ở, chứ ra vùng ven làm gì?Em cũng vậy trật trội cũng chơi nhưng cứ phải gần chỗ làm chỗ học em bám thôi cụ.
Ko đúng. Nhà ngõ to nội đô vẫn bị nhếch nhác, ko đẹp, dân trí phức tạp, tranh chấp... chỗ đỗ xe khóĐang nói những người vừa tiền, phải tính bài toán lựa chọn: nhà bé ngõ hẹp nội đô, hay nhà ngõ to vùng ven thì chọn chỗ nào thôi. Chứ nhà tiền đè chết người như các cụ thì tất nhiên là cứ nhà to, ngõ rộng trung tâm mà ở, chứ ra vùng ven làm gì?
Ko hẳn thế, em cũng từng ở tập thể cũ, nó có những bất cập nhưng nó cực gần các trường và chợ, sau bán cũng dễ mà giá bây giờ cũng ngất ngưởng rồi, tầm 3ty giờ vẫn kiếm được tập thể ở ổn.Đang nói những người vừa tiền, phải tính bài toán lựa chọn: nhà bé ngõ hẹp nội đô, hay nhà ngõ to vùng ven thì chọn chỗ nào thôi. Chứ nhà tiền đè chết người như các cụ thì tất nhiên là cứ nhà to, ngõ rộng trung tâm mà ở, chứ ra vùng ven làm gì?
Cụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.-Xe ô tô ngày càng rẻ nên khoảng cách 50km quay đầu không thành vấn đề.
-Đường xá ngày càng tốt lên, càng ngày càng nhiều các con đường to đẹp.
bất ngờ thật cụ ạ. chả lẽ làm cống bé thế. starlake, ciputra cũng mênh mông nướcVCC với PVĐ đường mới hoàn thành (ko phải di tích LS) rõ to mà thoát nước kém. Nó thể hiện tầm nhìn chỉ thích phô trương bề nổi, bỏ qua phần đáng giá nhất, các công trình hạ tầng chìm.
Hai con đường đó nếu tính toán cống ngầm rất lớn thoát nước mưa ra 2 con sông lân cận là sông Tô Lịch và Nhuệ thì không bao giờ được phép ngập (trừ khi 2 con sông kia đầy tràn nước).
Người kéo về ở đông gây tắc đường khiến thời gian di chuyển x3 thì giá bđs ở đó x5.Cụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
WFH thì về ĐN/Nha Trang ở cho sướng, ở HN làm gì vừa đắt vừa ô nhiễmCụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
Đúng vậy, quanh nhà e đều cho thuê hết. Nhà e có mấy mống ở nhà đất cũng ko hạp. E ở chung cư cũ trong Đống Đa 150m rộng thênh thang, nhà cách cơ quan 1,5km đi làm ko bgio tắc. Nghỉ hưu có thể e về nhà đất vừa ở vừa mở quán xá cho vui.Trung yên liền kề , biệt thự quá ngon luôn nhưng em thấy ít ở lắm, hầu như toàn cho thuê thôi!! Bên khu hoàng ngân cũng thế, biệt thự to vật vã, căn góc cũng cho thuê hết, làm nhà hàng, văn phòng công chứng hết!! Xu hướng giờ chắc toàn chui vào mấy khu compound kiểu green bay, riverside, starlake
Cụ cũng đang nói đến 1 nửa sự thật thôiCụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
PMH là khu đô thị phức hợp (compound) tốt nhất việt nam. giá trong đó tốt quá cụ, biệt thự PMH mà có 240tr/m2:Xu thế nhà phố chu kỳ tới sẽ là nhà trong khu đô thị hay chí ít là phân lô oto tránh vùng ven đầy đủ tiện ích, cách trung tâm 30-40p di chuyển.
Nhà nội đô vẫn là tài sản phòng thủ tốt, nên sở hữu nếu nắm tài sản lớn. Nhưng cần chọn đúng hàng còn tiềm năng tăng giá. Nhà ngõ oto ko vào được, nằm trong khu vực đã hết tiềm năng hạ tầng thì bán bớt/không mua thêm. Ngược lại nhà trong khu đô thị tốt, ngõ oto, còn tiềm năng đột phá hạ tầng trong tương lai gần vẫn giữ được.
Ví dụ căn của em trong PMH Q7 nhập 240tr/m. Giá tuy cao nhưng sắp tới khởi công nhiều hạ tầng quan trọng ở Q7: cầu đường nối sang Q1, cầu nối sang Thủ Thiêm, metro về Cần Giờ. Thì PMH chắc chắn tăng mạnh vì là khu đô thị tốt nhất SG (và VN?), đi 10-15p sang Q1 và Thủ Thiêm nơi giá nhà trong khu đô thị là 800tr-1 tỉ/m2.
Những nơi mà nó sẽ trở thành trung tâm mới với đầy đủ cơ hội việc làm, giáo dục, y tế thì chỗ đó an cư được. Quá tốt, những người trung bình mua ở đó là thành công.Cụ cũng đang nói đến 1 nửa sự thật thôiĐến cái lúc mà chỗ "vùng ven" đấy nó tắc đến mức x3 thời gian di chuyển thì nó lại thành khu trung tâm mới rồi cụ, còn cần đi đâu làm nữa đâu. Khi đó "vùng ven" lại phải xa thêm nữa rồi cụ. Cái này mỗi người 1 quan điểm thôi, thị trường nó đa dạng mà cụ
![]()
PMH bị một vấn đề nhỏ là thỉnh thoảng bị mùi từ nhà máy xử lý rác Đa Phước xâm hại. Nếu loại bỏ được vấn đề này thì giá trị của nó gia tăng hơn nữa.PMH là khu đô thị phức hợp (compound) tốt nhất việt nam. giá trong đó tốt quá cụ, biệt thự PMH mà có 240tr/m2:
Được gửi từ iPhone - Otofun
1. Người trẻ giờ có xu hướng làm WFHCụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
x10 ạNgười kéo về ở đông gây tắc đường khiến thời gian di chuyển x3 thì giá bđs ở đó x5.
Mong nó tắc mạnh lên ko đc
Kể cả sau này nếu hệ thống tàu vận hành ngon lành thì cũng phải tính thời gian đi bộ ra ga tàu và thời gian tàu di chuyển đến ga đến và thời gian đi bộ từ ga đến điểm đích. Tất cả phải đo bằng thời gian mới có ý nghĩa.Cụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.
Có tương lai tốt khi có chiến lược tốt!1. Người trẻ giờ có xu hướng làm WFH
2. Em lựa chọn khu vực Xuân Mai-Hòa Lạc làm chiến lược: đường rộng 140m-180m tùy đoạn, có Metro di chuyển, tương lai bổ sung thêm trục Hồ Tây Ba Vì, trục ql6 đã mở rộng
Sai lầm chết người trong đầu tư và để ở!Cụ viết đúng 1/2 sự thật. Khoảng cách 50km không phải là vấn đề lớn cho ô tô, vấn đề lớn nhất có lẽ là thời gian để đi 50km đó.
Nếu 50km đi trong 30 phút , không thành vấn đề! Nhưng 50km đi trong 80-90 phút thì là vấn đề rất đau khổ, nếu nó lặp lại thường xuyên nhiều lần mỗi tuần.
VD người Mỹ nói về khoảng cách từ nhà đến công sở, họ không dùng đơn vị đo khoảng cách (Miles), mà đo bằng thời gian lái xe. Rất thực dụng với đời sống lái xe đi làm, không lý thuyết sách vở.
Ở VN có vấn đề như thế này đang và sẽ sảy ra thường xuyên: đường to mới mở khoảng cách 50km đi trong 30 phút trong thời gian đầu. Mọi thứ rất ổn, giá bđs còn rẻ dân kéo về. Dân cư, doanh nghiệp, ... ngày càng đông. Xe hơi ngày càng rẻ, trước trung bình 1 chiếc trên đường, sau tăng dần lên 4-5 chiếc, mức ổn định sẽ là 8-10 chiếc.
Lúc đó thì để đi 50km đường trước kia 30 phút, sẽ mất trung bình 90 phút. Đó sẽ là ác mộng cho những người trung bình ngây thơ ham mua nhà ở xa (nơi làm việc) đường rộng để ở. Họ không tính được thời gian tăng lên 3 lần chỉ trong 10 năm. Tất nhiên đối với những CĐT lớn, và cả các cá nhân đầu tư nhỏ, họ đã kịp rút đi nơi khác từ lâu rồi, sau khi đã thu đủ lợi nhuận.
Đầu tư, đầu cơ mua đi bán lại thì khá tốt, còn mua để ở an cư lâu dài thì thường sẽ thất vọng sâu sắcTất nhiên những người WFH thì ở đâu cũng được, chẳng cần thiết phải ở ven đô, vì ven đô vẫn mắc hơn rất nhiều chỗ khác.