- Biển số
- OF-837168
- Ngày cấp bằng
- 16/7/23
- Số km
- 794
- Động cơ
- 7,836 Mã lực
- Tuổi
- 33
Vin sì kai lếch ghẻ của em lên 600 củ/m, Âu sừn pắc 1 của em lên 300 củ/m


Vin sì kai lếch ghẻ của em lên 600 củ/m, Âu sừn pắc 1 của em lên 300 củ/m
Kinh tế đang phát triển tốt mà, sao lại bảo "phục hồi kinh tế" nhỉ
Anh em cầm tiền hiu sớm không biết múc gì thì lại vô sòng, quên, đầu tư thôi, dễ hiểu mà.Công nhận là anh em vẫn đang khô máu lắm. Bạn bè tôi đa số vẫn đang full mg.
ko phải là biết đủKiếm tiền dễ quá nó ham cụ ạ. Chung quy lại cũng là 1 câu "biết đủ".
Theo cụ sang năm tăg ls mạnh ko?ko phải là biết đủ
ma là đánh đúng nhịp cuar chị Hôngf
chắc chắn là ko tăng ls mạnhTheo cụ sang năm tăg ls mạnh ko?
Tôi không biết thị trường có thể lên tới đâu nhịp này, cũng không biết bao giờ tôi sẽ ra hàng hết rồi vào lại nhưng tôi biết chắc một điều là không thể kéo thêm vài trăm điểm mà không có pha cướp hàng nào. Không ai thừa hơi kéo cho thiên hạ xơi và kéo trong tình trạng nhỏ lẻ cầm nhiều hàng thì rất tốn tiền nên kiểu gì những đồng chí khô máu đến đồng mg cuối cùng cũng phải trớ bớt hàng ra đã rồi tàu mới đi tiếp được. Trên con đường tới ngàn tám đó sẽ còn nhiều cơ hội để mua hàng giá bèo, tôi không thiếu kèo đâu và nếu cụ muốn úp bô cho tôi bớt lãi thì hoan nghênh thôi nếu cụ đủ khả năng.Chứng khoán thực tế mức độ nhào nặn, đầu cơ (hợp pháp) và rủi ro hơn bđs rất rất nhiều! Nhưng cùng đó lại là lợi nhuận cực nhanh và lớn hơn bđs rấy nhiều! Đó (rủi ro, đầu cơ, lợi nhuận cao)chính là sự hấp dẫn và nét đẹp của chứng khoán!
Tuy nhiên, nhìn hiện tại, tạm chúc mừng cụ gần rút chân đc khỏi sòng, nhưng mong là cụ không táy máy bước lại, fomo khi VNI 1800, bởi đó là lúc…chúng tôi mới rút!![]()
Ông anh chưa sửa cái bàn phím à?chắc chắn là ko tăng ls mạnh
cos tăng thif tăng từ từ hoặc giữ nguyên ls
chws tăng mạnh như 2022 thì cụ biết keet quar rồi đó