- Biển số
- OF-69080
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 3,155
- Động cơ
- 462,619 Mã lực
Cụ sai đấy.thật , cũng bỏ tiền mua vé thì tránh cái thằng Boeing cho an tâm . Mà hàng không nhà mình toàn Airbus , lo gì
Bên VNA, tàu to tuyền Boeing là chính



Cụ sai đấy.thật , cũng bỏ tiền mua vé thì tránh cái thằng Boeing cho an tâm . Mà hàng không nhà mình toàn Airbus , lo gì
2 vụ này khác nhau...Văn minh chứ cụ. Cụ tính thử xem, Boeing có doanh thu 100 tỷ đô, thế mà chi phí mua chính sách chỉ có 15 triệu một năm. Trong khi ở ta hợp đồng 50 triệu đã phải chi ít nhất ba triệu đô cho ông BT rồi.
Quan chức với chính sách bên Mỹ rẻ thật, doanh nghiệp tiết kiệm bao nhiêu tiền!
Boeing các tàu thân rộng bay xa chiếm ứu thế nhất hơn hẳn airbus ...do lịch sử phát triển dành cho các chuyến bay xuyên đại tây dương mà hình thành nên.Cụ sai đấy.
Bên VNA, tàu to tuyền Boeing là chính![]()
![]()
![]()
Boeing bị mất uy tín cho nên vừa rồi Qantas airline quyết định dùng A350 -1000 cho những chuyến bay xuyên đại dương thay cho 787 dreamline .Boeing các tàu thân rộng bay xa chiếm ứu thế nhất hơn hẳn airbus ...do lịch sử phát triển dành cho các chuyến bay xuyên đại tây dương mà hình thành nên.
Còn hiện nay bùng nổ hàng không thế giới đặc biệt loại máy bay thân hẹp tầm trung-gần lại là trong tâm phát triển của hàng không thế giới mà airbus với các dòng A320-321 hoàn toàn chiếm ưu thế nên làm Boeing muốn nhanh chóng chiếm thị trường béo bở này mà bỏ hết các bước nghiên cứu thông thường lấy 1 dòng máy bay cũ cải biên lại mà cũng làm cẩu thả nên mới thành ra cục sít này...
Làm ăn thất đức coi thường tính mạng con người...
Mình nhớ chiếc đầu tiên rơi là của hãng hàng không Lion Air của Indonesia khai thác thì đỗ lỗi ngay cho phi công...đến khi Ethiopian Airlines rơi cái nữa mới loay hoay này nọ...giấu đầu hở đuôi.
ko cụ ạ , cánh của A320 hôm cháu bay từ Nga về Đức .Cháu chưa có cơ hội đc ngồi A350Cánh kia là của A350 ạ?
Dự án Sunrise là Airbus A350-1000 vs Boeing B777X mà cụ. Với đường bay cực dài thì A350 có lợi thế hơn và là máy bay đời mới. B777X là phát triển từ B777, chắc Qantas lo ngại như vụ 737 Max.Boeing bị mất uy tín cho nên vừa rồi Qantas airline quyết định dùng A350 -1000 cho những chuyến bay xuyên đại dương thay cho 787 dreamline .
![]()
![]()
Vietnam Airlines là hãng hàng không có đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787 lớn thứ hai tại Đông Nam Á, thuộc top đầu châu Á - Thái Bình Dương với 14 chiếc Airbus A350-900, 11 chiếc Boeing 787-9 Dreamliner và 3 chiếc Boeing 787-10 Dreamliner. Trong khi đội tàu thân rộng là đôi cánh chủ lực của Hãng trên các đường bay trục nội địa và quốc tế, đội tàu thân hẹp gồm 52 chiếc Airbus A321, 14 chiếc Airbus A321neo và 6 chiếc ATR-72 đã phát huy hiệu quả trên các đường bay có dung lượng thấp, tầm bay ngắn hoặc khai thác đến các sân bay có cơ sở hạ tầng hạn chế.Cụ sai đấy.
Bên VNA, tàu to tuyền Boeing là chính![]()
![]()
![]()
Vietnam Airlines là hãng hàng không có đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787 lớn thứ hai tại Đông Nam Á, thuộc top đầu châu Á - Thái Bình Dương với 14 chiếc Airbus A350-900, 11 chiếc Boeing 787-9 Dreamliner và 3 chiếc Boeing 787-10 Dreamliner. Trong khi đội tàu thân rộng là đôi cánh chủ lực của Hãng trên các đường bay trục nội địa và quốc tế, đội tàu thân hẹp gồm 52 chiếc Airbus A321, 14 chiếc Airbus A321neo và 6 chiếc ATR-72 đã phát huy hiệu quả trên các đường bay có dung lượng thấp, tầm bay ngắn hoặc khai thác đến các sân bay có cơ sở hạ tầng hạn chế.
Cụ lấy số liệu ở đâu ra 15 triệu 1 năm đấy? Đó chắc chỉ là số kê khai thuế thôi, còn mấy số đóng cho các quỹ từ thiện, quỹ đen của 2 bên...chắc khó mà thống kê được.Văn minh chứ cụ. Cụ tính thử xem, Boeing có doanh thu 100 tỷ đô, thế mà chi phí mua chính sách chỉ có 15 triệu một năm. Trong khi ở ta hợp đồng 50 triệu đã phải chi ít nhất ba triệu đô cho ông BT rồi.
Quan chức với chính sách bên Mỹ rẻ thật, doanh nghiệp tiết kiệm bao nhiêu tiền!
Nhưng A350 đc chọn cụ ạ , đây là đòn đau cho Boeing vì Dreamline 787 là dòng máy bay đc đặt hàng khá nhiều.Dự án Sunrise là Airbus A350-1000 vs Boeing B777X mà cụ. Với đường bay cực
dài thì A350 có lợi thế hơn và là máy bay đời mới. B777X là phát triển từ B777, chắc Qantas lo ngại như vụ 737 Max.
Sao nó không cải tiến trên con Boeing 757 các cụ nhỉ?Làm lại, kéo dài bộ càng đáp không dễ.
Nó phải tương thích với cái buồng càng có sãn và tăng kích thước càng đáp vậy sẽ phải tính toán lại từ đầu, thậm chí phải gia cố khung thân.
Vậy thà cho ra cmn 1 dòng tàu mới tiên triến ngay từ đầu còn hơn.
Boeing 737 MAX là 1 cải lùi của nhà Boeing![]()
Tôi vừa xem 1 clip của tụi Die Welt:Boeing bị mất uy tín cho nên vừa rồi Qantas airline quyết định dùng A350 -1000 cho những chuyến bay xuyên đại dương thay cho 787 dreamline .
![]()
![]()
Tàu bay Nga, Tàu nhanh thì 5_7 năm nữa mới thương mại hóa được. Để ra đời 1 dòng máy bay cần thời gian rất dài, chưa kể Mỹ, Âu nó o ép nữa. Nên miếng bánh còn lâu mới đến lượt Nga, tàu. Có chăng chỉ là thị trường nội địa của chúng nó.hiện nay Airbus cũng ko làm xuể vì riêng dòng A320 còn hơn 6000 đơn hàng, cộng thêm 321 neo, 321 XRL .. thì xấp xỉ 10000 đơn hàng , nên các hãng hàng không vẫn ko có lựa chọn nào khác ngoài 737 max của Boeing !!!! ở phân khúc này thì máy bay tàu khựa và Nga vẫn chưa đủ sức cạnh tranh