Đã đi là phải an tâm, đã bất an mà còn dám lên thì theo em là ... liều mạngNếu phải đi, nó còn an toàn gấp vạn đi đường bộ
Nhưng ngồi lên có cảm giác bất an là không thích, bỏ tiền ra nếu được chọn em không chọn max

Đã đi là phải an tâm, đã bất an mà còn dám lên thì theo em là ... liều mạngNếu phải đi, nó còn an toàn gấp vạn đi đường bộ
Nhưng ngồi lên có cảm giác bất an là không thích, bỏ tiền ra nếu được chọn em không chọn max
Đúng rồi cụ, chủ yếu là cảm giác thôiNếu phải đi, nó còn an toàn gấp vạn đi đường bộ
Nhưng ngồi lên có cảm giác bất an là không thích, bỏ tiền ra nếu được chọn em không chọn max
Cụ coi lại, thuật ngữ hàng không xài từ: "take-off" cho cất cánh và "langding" cho hạ cánh.Cái tôi ngạc nhiên là, tại sao nó không nâng máy bay cao lên.
Máy bay cao thì chỉ ảnh hưởng lúc Depart và Landing thôi.
787 cũng đang lùm xùm vụ thay đổi thiết kế để giảm chi phí mà không thông qua FAA đây này https://simpleflying.com/787-dreamliner-lightning-safety/Tôi không nhớ đọc ở đâu, đại loại 1 quan chức FAA cho rằng, kiểu này thì FAA khó lòng cấp phép bay trở lại cho 373 Max trong năm 2020.
Và đấy là 1 lý do to, để Boeing dừng sản xuất 737 Max, dù chỉ là tạm thời.
FAA ngoài việc phải soi kỹ, còn phải tạo ấn tượng là không còn quá thân cận với Boeing như trước kia.
Rồi tụi EU (EASA) cũng từ chối công nhận Certificate của FAA như trước, và sẽ tự mình làm lấy công việc thẩm định.
Rồi các nước khác, trong đó có lẽ có China + Việt Nam, sẽ nhìn cả 2 ông nhớn này để quyết định; chắc chắn là họ sẽ đợi cả 2 ông này cho "Green light" thì họ mới đi theo.
Trước đó là sao ạ, Boeing có mấy con 737 tên có vẻ giống nhưng chỉ có con 737 Max này thiết kế lệch trọng tâm nên mới cần "ổn định điện tử". Tên nó đặt có vẻ ngon hiện đại, nhưng thực chất chỉ là "sửa lỗi thiết kế"!Trước nó không có MCAS, chẳng ai thắc mắc gì.
Giờ nó có MCAS tự động, và bị lỗi.
Thế thì nó tháo ra là xong. Để pilot quyền dúi đầu máy bay xuống, khi cần.
Nó chỉ không chạy Tự động nữa thôi, ý tôi là vậy.
Còn thực tế, chắc có gì đó tệ hơn thế: 2020 là cấm bay rồi.
Airbus đang cười phớ lớ ở Toulouse.
787 cũng đang lùm xùm vụ thay đổi thiết kế để giảm chi phí mà không thông qua FAA đây này https://simpleflying.com/787-dreamliner-lightning-safety/
Bọn boeing này chả coi FAA ra cái ếu gì luôn.
Bỏ mother.Đã đi là phải an tâm, đã bất an mà còn dám lên thì theo em là ... liều mạng![]()
Bác đọc hết đi ạ.Trước đó là sao ạ, Boeing có mấy con 737 tên có vẻ giống nhưng chỉ có con 737 Max này thiết kế lệch trọng tâm nên mới cần "ổn định điện tử". Tên nó đặt có vẻ ngon hiện đại, nhưng thực chất chỉ là "sửa lỗi thiết kế"!
Trước mình học ở trường, cứ tưởng Mỹ là kinh doanh tự do, Nhà nước không can thiệp, đúng là nhầm quá to!thật không thể tưởng tượng , một chiếc 737 Max có thể rơi 15 lần trong vòng đời 45 năm của nó mà bọn Mẽo vẫn cấp phép bay , trong khi thằng VW bị phạt 14 tỷ mĩ kim vì gian dối khí thải , ôi nước Mỹ công bằng vãi .....
Boeing lại cbi ra mắt con 777x, thấy dc quảng cáo rầm rộ và cũng vài hãng lớn như Emirates, Lufthansa, Singapore airlines... đặt hàng. Ko biết con này ntn, nhưng liên quan bê bối vụ 737 Max thì chắc cũng khó bán.Bỏ mother.
Hềnh như 787 giờ bên VNA bay cũng chả ít.
Vậy từ rà giở đi nick mát đa đi bộ thoai![]()
![]()
![]()
Em đọc đâu đó ko nhớ chính xác, con 777x đáng ra cũng đc đẻ nhưng đúng hôm test cuối thì dính lỗi khỉ gió gì khá nghiêm trọng thì phải.Boeing lại cbi ra mắt con 777x, thấy dc quảng cáo rầm rộ và cũng vài hãng lớn như Emirates, Lufthansa, Singapore airlines... đặt hàng. Ko biết con này ntn, nhưng liên quan bê bối vụ 737 Max thì chắc cũng khó bán.
Chắc dẫm phải vết chân đàn chị 737Em đọc đâu đó ko nhớ chính xác, con 777x đáng ra cũng đc đẻ nhưng đúng hôm test cuối thì dính lỗi khỉ gió gì khá nghiêm trọng thì phải.
Toạc thân khi ép quá áp, như may áo thì là lỗi bục chỉ.Em đọc đâu đó ko nhớ chính xác, con 777x đáng ra cũng đc đẻ nhưng đúng hôm test cuối thì dính lỗi khỉ gió gì khá nghiêm trọng thì phải.
Lại cãi nhau, cụ ấy chỉ đá đểu thằng Mỹ lưu manh thôi.Rót liền đi, năn nỉ đó. Người thẳng thắn, yêu ai ghét ai là nói luôn chứ không cần giữ trong lòng, sống bằng mặt không bằng lòng mệt lắm![]()
Em giơ tay lên giời xác nhận em hèn cụ ạ.Hoá ra là óp phơ cũng ... Hèn![]()
Vỏ tào bai tân kỳ bi dờ người ta tuyền ép bằng nhựa cùng sợi linh tinh cho nó rẻ và nhẹ nên B777 thần thánh có bị rách khi thử áp suất cũng đâu phải chuyện lạToạc thân khi ép quá áp, như may áo thì là lỗi bục chỉ.
Cách nay gần chục năm đã có chuyện cái bô bay này bay luôn nửa thân trên khi cất hay hạ cánh, chụp ảnh lúc vừa dừng tòan bộ tóc hành khách dựng đứng hiện rõ trên nền trời.Vỏ tào bai tân kỳ bi dờ người ta tuyền ép bằng nhựa cùng sợi linh tinh cho nó rẻ và nhẹ nên B777 thần thánh có bị rách khi thử áp suất cũng đâu phải chuyện lạ![]()
Cái mạng mình thì cứ phải giữ đi đã cụ nhể.Em giơ tay lên giời xác nhận em hèn cụ ạ.
Bỏ mẹ, đang lim dim ngủ trên mái bai thì oành 1 cái, lộn cmn đầu xuống, chết ngắc khỏi kịp cầu chúa thì thôi, em hèn cho nó nhanh.
Tiên sư bố anh Mỹ chứ. Anh nhổ cả vào hệ thống giám sát an toàn hàng không.
Hiện VNA đag có 14 cái 787 và còn về thêm 5 cái nữa, hi vọng cái 787 này lành.thật , cũng bỏ tiền mua vé thì tránh cái thằng Boeing cho an tâm . Mà hàng không nhà mình toàn Airbus , lo gì