[Funland] Bức xúc với VPBank kinh khủng

minh_tuaninfo

Xe buýt
Biển số
OF-207872
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
952
Động cơ
327,198 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VpBank chỉ dành cho các cụ muốn nhanh, hồ sơ xấu thôi, chứ ko dành cho người tính toán, vì cơ chế Vpbank chiến...
 

minh_tuaninfo

Xe buýt
Biển số
OF-207872
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
952
Động cơ
327,198 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho hỏi nếu ko dùng TK NH vài năm, các khoản nợ do dịch vụ sms,... nó lên đến cả triệu thì có bị tính nợ xấu CIC không?
cái này cụ sài tín dụng mới dính thôi, mở thẻ tín dụng mà quên ko nộp phí thường niên là kiểu j cũng dính chưởng...
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,868
Động cơ
644,212 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Không bác ei, ít nhất là đối với các ngân hàng gốc nhà nước như BIDV, Nông nghiệp... v.v. Ngân hàng tư thì không biết.

Tôi có tài khoản ở BIDV, Nông nghiệp... lâu không dùng bay hơi cả tài khoản nhưng họ vẫn lưu trữ số CIF. Ra mở lại thấy họ còn nguyên thông tin mà không giận dỗi gì cả :D
Cách đây độ chục năm em bị đội Vietin lừa, số là làm cái sổ tiết kiệm 10tr, xong rồi họ tự ý lấy thông tin em đăng ký tài khoản và mở thẻ.
Rồi lâu lâu sau họ gọi em đến địa chỉ Vietin chỗ phố cổ bảo có thư bảo đảm, phải đích thân đến lấy. Em hồi đó ngu ngơ phi đến thì là cái thẻ nó đã làm sẵn thông tin của mình rồi. Sau đó em bỏ xó từ hồi đó đến giờ, chắc giờ tiền mà vào tk đấy nó trừ cho thì xanh mặt :D
 

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,520
Động cơ
538,246 Mã lực
Đau đầu với VIP, dạo này ngân hàng dễ dãi phong VIP quá. Bị các e quan tâm chăm sóc đến phát sợ, từ chỗ khách quen em phải né sang CN khác cho đỡ bị coi là VIP :)).
 

ti091206

Xe buýt
Biển số
OF-119190
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
727
Động cơ
390,012 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Website
www.facebook.com
VP bank kể ra hơi í ẹ nhỉ, bên em chuyển cho khách hàng , viết tắt chữ Việt Nam là " VN " mà cũng chuyển trả lại với lý do " viết tắt không rõ ràng ". Khách hàng này em chuyển cho họ cả năm nay ko sao, tự dưng tháng này bị trả lại , mất thời gian kinh người.
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,563
Động cơ
336,567 Mã lực
Có lẽ chủ thớt đang đề cập đến 2 mục khác nhau của VPbank như sau:
1/Thẻ TD VPbank: Thẻ này tôi đã từng dùng và đã đóng, đối với các ngân hàng việt thì yêu cầu chính chủ (mang CMND bản gốc) ra chi nhánh( phòng giao dịch) đóng là bình thường (không đóng thẻ qua đt) và khi đóng thẻ phải nộp phí hủy thẻ 50k (tôi hủy thẻ của 4 NH việt rồi đều đòi khoàn phí hủy thẻ (NH nước ngoài như HSBC, City, SC, shinhan không đòi loại này). Đóng tất cả các khoản nợ trước khi hủy thẻ. Sau đó vài tuần vẫn còn 1 mail sao kê của NH gửi tới. Lưu ý trên hệ thống vẫn còn treo cái thẻ của mình chưa đóng hẳn mặc dù mình đã trả thẻ cho NH. Chắc phải sau 1 tháng mới đóng hẳn.

2/ TK ngân hàng, thẻ ATM: Cái này độc lập với thẻ TD và tùy NH thu phí nhưng thông thường duy trì trên 50k thì không mất phí (có NH vẫn thu) việc này nên tìm hiểu trước khi dùng vì sau này NH đòi thì lại bảo nó lừa đảo. (... bệnh tật gì)
 

Happykiss

Xe buýt
Biển số
OF-733958
Ngày cấp bằng
25/6/20
Số km
518
Động cơ
73,177 Mã lực
Tuổi
38
Cập nhật Status lần 3 về cái ngân hàng Vpbank tồi tệ này như sau:
- Gọi điện lên ngân hàng hỏi đóng tài khoản thì bảo phải lên chi nhánh đóng mới được. Mình bảo “lúc tạo tài khoản cho anh có người đích thân tới gặp anh, đưa giấy tờ cho ký, giờ đóng phải đi lên chi nhánh ah, anh thậm chí còn chả biết chi nhánh nào ?”
- Sau khi hỏi thì bảo là CN nào cũng được, nên mình ra CN Quận 10 ngay 3/2 để đóng tài khoản. Ban đầu nhất quyết ko chịu thì thiếu cmnd bản chính, mình có đưa cái hình chụp từ máy vì bảo là đóng tài khoản là phải trả tiền lại nên cần bảng chính cmnd, mình bảo “không cần lấy tiền gì, a rút hết rồi, còn 10K tặng các em luôn mà lúc tạo tk bên em cũng bảo a gửi cái hình cmnd qua được rồi, giờ đòi bản chính làm khó thế”.
- Cuối cùng em Vy gì đấy ở CN cũng đồng ý đóng và bảo thu thêm 55.000 đ tiền đóng tài khoản (?!??) Kay thật, đóng tài khoản cũng thu phí nữa ah, thu 1 đống hơn triệu rồi mà cũng tham. Thật ra để đóng băng cũng chả có gì, ghét ko đóng 55K này để chơi vậy, để lâu lâu reshare lại cho anh em đọc về VPbank cho dzui... ahihi

Status thứ 2 về VPBank : “Đỉnh cao của trick người dùng và thu phí”
Xin cập nhật mới nhất sau status cũ là hôm nay VPBank đã “hồi thu” tiếp gần 1 triệu đồng phí và khuyến mãi 52 đồng lãi
Xem thêm tại đây để hiểu rõ hơn
Mình xin nói thêm về vấn đề này như sau
- Nhiều bạn bảo xài ngân hàng A B C D gì đấy phí ít hơn hay free hay gì gì đấy thật ra đã hiểu sai ý mình. Cá nhân đối với mình xài dịch vụ trả tiền phí là việc bình thường, free thì tốt ko free cũng tốt luôn và mình trả chưa bao giờ than phiền về điều đấy. Câu chuyên ở đây là VPBANK trick, gọi là lừa người dùng mới là đáng nói. Những tài khoản ko xài một thời gian dài mà quay lại thay vì cám ơn chăm sóc lại kiếm cách trừ tối đa có thể và có những tháng họ ko xài. Còn trò nhắn tin bảo giao dịch 50K để giữ tài khoản xong nạp vào hơn là trừ sạch cả triệu thấy nó hơi hèn hạ. Hèn gì mà nó lãi nhiều, trò hèn thế còn làm được thì chắc chắn sẽ có nhiều trò hèn cao hơn mà mình ko biết. OK fine, mai sẽ gọi lên kêu đóng bà cái tk đấy đi, cho kiếm con gà khác mà chăn nhé !
- Kể thêm 1 case khác để kể ko phải ngân hàng nào cũng ko phải như VPbank hèn hạ kia là Eximbank. Mình có tạo 1 tài khoản riêng cho MiMi, số cũng đẹp đẹp tý là 222410101888888 thôi ah, năm ngoái tạo ra cho bạn bè gửi quà đầy tháng để mình tách riêng làm sổ tiết kiệm riêng cho MiMi, cả năm ko xài tới, và vừa rồi thôi nôi lại nhận tiền tiếp qua tài khoản đấy, Eximbank trừ 1 lần 40K và xong, Eximbank ko trừ như cái bọn VPbank kia phí ngu mỗi tháng mà người dùng không có xài.
- Mình có khoản chục thẻ tín dụng, thẻ Platium 4-5 cái, cỡ thẻ Visa Platium Infinite của Sacombank đỉnh nhất với hạn mức và mức phí cũng có chơi (ai ko biết search google thử) thì sẽ biết phí mình trả cho ngân hàng hằng tháng hằng năm bao nhiêu & việc thu phí của mình với ngân hàng là bình thường. Mình cũng happy chấp nhận phí ko vấn đề. Còn mỗi tháng nếu ai nói thì mình xài thẻ khoản vài trăm triệu thôi, đưa số từ trung tâm tín dụng quốc gia CIC cho xem cho dzui luôn.

Câu chuyện ở đây là VPbank theo mình là trick là lừa người dùng một cách hèn hạ như cách họ kinh doanh. Vĩnh biệt VPbank, thề từ nay về sau ko đụng gì đến Vpbank, chúc các bạn nào xài Vpbank cũng nên dẹp mẹ nó đi.

Ps: sorry giọng hơi bức xúc tý, mong anh em bỏ quả.

















Tứ quý ngũ quý thì số dư chắc phải 9 con số là ít. ^^
 

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,907
Động cơ
882,661 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ cẩn thận đấy
 

TN Hải

Xe hơi
Biển số
OF-501323
Ngày cấp bằng
29/3/17
Số km
158
Động cơ
188,001 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e cũng đã tạm biệt VP vì akay bọn này vụ tài khoản vip. Lúc đầu miễn phí xong bắt để trong tk 10 triệu khôngn thì mất 33k/tháng xong tăng lên 20 triệu nếu không mất 110k/tháng. Đến lúc ra đóng tài khoản cũng bắt nộp phí đóng nên e xóa app cắt thẻ luôn :))
 

titcoi

Xe tăng
Biển số
OF-35292
Ngày cấp bằng
14/5/09
Số km
1,310
Động cơ
484,908 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Hà Nội
Em có vài cái thẻ ở vài ngân hàng lâu lắm không dùng đến, vài năm rồi - Đồng nghĩa với việc có vài cái tài khoản - trong đó có tk trả lương ở Cty cũ
Giờ không biết có mất tiền không nếu em chả động đến các tk đó và cần thì chả động chạm gì đến các ngân hàng đó
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top