- Biển số
- OF-41027
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 14,464
- Động cơ
- 687,736 Mã lực
Giờ làm gì có ai khôn cụ nhể.Cấm xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hoá thạch…, cụ đánh võng luyên thuyên tưởng mình khôn khéo thành dại.
Giờ làm gì có ai khôn cụ nhể.Cấm xe mô tô, xe gắn máy sử dụng nhiên liệu hoá thạch…, cụ đánh võng luyên thuyên tưởng mình khôn khéo thành dại.
Cụ thấy một năm có làm được không. Tôi chẳng ghét xe điện hay xăng mà thấy với tình hình hiện tại như vậy dùng xe điện sẽ là một thảm họa về an toàn cháy nổ.có cung ắt có cầu, có khó khăn ắt có giải pháp cụ ạ. Ngày xưa Pháp quay lại VN trong khi trong tay chưa nhiều vũ khí, nếu cứ ngồi hỏi vũ khí đâu đánh Pháp thì hiện tại VN vẫn thuộc liên hiệp Pháp rồi
Em đưa hẳn thời hạn 10 năm để HN (hay Tp. Hồ Chí Minh) làm được 1 hệ thống mê trô như ở nhiều thành phố lớn đông dân khác (Mê trô + mạng lưới xe buýt to-nhỏ phủ khoảng cách giữa các bến của mê trô).Cụ thấy một năm có làm được không. Tôi chẳng ghét xe điện hay xăng mà thấy với tình hình hiện tại như vậy dùng xe điện sẽ là một thảm họa về an toàn cháy nổ.deverlex nói:có cung ắt có cầu, có khó khăn ắt có giải pháp cụ ạ. Ngày xưa Pháp quay lại VN trong khi trong tay chưa nhiều vũ khí, nếu cứ ngồi hỏi vũ khí đâu đánh Pháp thì hiện tại VN vẫn thuộc liên hiệp Pháp rồi
hạn chế tiến tới cấm hoàn toàn xe máy, cả cứ gì xăng mà cả điện, túm lại là hạn chế phương tiện gt cá nhân là thiên đường, dù làm đc còn khướt, nhưng rồi cũng phải dẫn đến mà thôiCụ thấy một năm có làm được không. Tôi chẳng ghét xe điện hay xăng mà thấy với tình hình hiện tại như vậy dùng xe điện sẽ là một thảm họa về an toàn cháy nổ.
HCM mất mấy lần rồiTrong otofun này có cụ nào làm trong ngành điện không. Qua nghe thành phố HCM còn mất điện
Hà Nội bây giờ quy hoạch nó là mớ hỗn độn rồi. Chắc chỉ có khi đập hết đi làm được thì may ra làm được thôi cụEm đưa hẳn thời hạn 10 năm để HN (hay Tp. Hồ Chí Minh) làm được 1 hệ thống mê trô như ở nhiều thành phố lớn đông dân khác (Mê trô + mạng lưới xe buýt to-nhỏ phủ khoảng cách giữa các bến của mê trô).
Chấc bỏ cái đường sắt cao tốc, dồn lực với quyết tâm như việc cấm xe máy chạy xăng thì có thể xây dựng gần hoàn chỉnh cho 1 thành phố, hơn thời gian 1 chút sẽ hoàn thiện nốt cho thành phố thứ 2. Thứ 3, thứ 4 thì cứ tùy điều kiện tài chính hoàn thiện nốt.
Làm xong thì khỏi lo cấm nữa, dân sẽ tự động bỏ dần các phương tiện cá nhân để chọn đi lại bằng phương tiện công cộng. Số ít phương tiện còn lại sẽ không còn gây tắc đường hay ô nhiễm (như các quan chức đang cố gắn 50-60% cho chúng).
Lộ trình dẹp phương tiện chạy nhiên liệu hóa thạch thì mình đang nghèo, thiếu tiền chẳng việc gì phải đi trước, mà cứ đi sau các nước phát triển 1 chút là đủ để nhiều nước phải khen ngợi rồi.
Đã từng đánh thắng Pháp, Nhật, Mỹ, tàu, toàn thành viên Hội đồng Bảo an LHQ. Tiền và quyết tâm của toàn dân và khí thế thắng giặc ngoại xâm của cha ông nên dồn vào giải quyết căn nguyên, chứ không phải chỉ để cứu xe chạy bằng pin khỏi lỗ.
Ai làm được việc này chắc con cháu đời sau mình sẽ vinh danh in như việc đã thắng giặc ngoại xâm!
1 là san phẳng đi quy hoạch lại, 2 là chuyển đi chỗ khác. Cái HN giờ khác gì mê cung đâuHà Nội bây giờ quy hoạch nó là mớ hỗn độn rồi. Chắc chỉ có khi đập hết đi làm được thì may ra làm được thôi cụ
KQ của việc "quy hoạch" dựa trên lốp bi mà nhiều người trên này đang ca ngợi (có nhóm lại còn xin đúc tượng)!Hà Nội bây giờ quy hoạch nó là mớ hỗn độn rồi. Chắc chỉ có khi đập hết đi làm được thì may ra làm được thôi cụ
Sẽ có dịch vụ thức canh xạc xe ban đêm chăng?Canh gác, ơ hơ em thấy quen quen.![]()
1 năm để cải tạo lại hệ thống điện của khu trong VĐ1 để đáp ứng được sử dụng xe điện an toàn là cả 1 núi công việc và chi phí. Giải được bài toán này phải nói là thiên tài, xứng đáng gọi là vươn mình thực sự. Chúng ta hãy chờ xem.Cụ thấy một năm có làm được không. Tôi chẳng ghét xe điện hay xăng mà thấy với tình hình hiện tại như vậy dùng xe điện sẽ là một thảm họa về an toàn cháy nổ.
Dịch vụ này mà làm ở chung cư lại rất hợp vì số lượng xe tập trung lớn nên không cần nhiều người làm dịch vụ, do đó chi phí phân bổ cho từng xe sẽ rẻ.Sẽ có dịch vụ thức canh xạc xe ban đêm chăng?
Chắc chắn là không thể có sự tự giác bỏ đi những thứ tiện lợi được.tất cả các nước phát triển đều làm 2 việc song song:
- phát triển PTCC
- hạn chế PT cá nhân.
Nhiều người chỉ nhìn PTCC của họ rồi trầm trồ khen nhưng ko hề để ý đến các biện pháp hạn chế PTCN họ làm cũng nghiêm ngặt chả kém: cấm xe ở trung tâm, giờ cao điểm, thu phí nội đô, phí tắc đường,... Để dân tự giác chuyển đổi sang PTCC có mà mút mùa.
1 năm để cải tạo lại hệ thống điện của khu trong VĐ1 để đáp ứng được sử dụng xe điện an toàn là cả 1 núi công việc và chi phí. Giải được bài toán này phải nói là thiên tài, xứng đáng gọi là vươn mình thực sự. Chúng ta hãy chờ xem.
Cấm thì cấm tất. Cả điện lẫn xăng.tất cả các nước phát triển đều làm 2 việc song song:
- phát triển PTCC
- hạn chế PT cá nhân.
Nhiều người chỉ nhìn PTCC của họ rồi trầm trồ khen nhưng ko hề để ý đến các biện pháp hạn chế PTCN họ làm cũng nghiêm ngặt chả kém: cấm xe ở trung tâm, giờ cao điểm, thu phí nội đô, phí tắc đường,... Để dân tự giác chuyển đổi sang PTCC có mà mút mùa.
Cấm thì cấm tất. Cả điện lẫn xăng.
Còn nếu hạn chế bằng các biện pháp mềm thì cũng áp dụng song song cho cả xăng lẫn điện.
Thế mới đúng là hạn chế phương tiện cá nhân.
Cấm thì cấm tất. Cả điện lẫn xăng.
Còn nếu hạn chế bằng các biện pháp mềm thì cũng áp dụng song song cho cả xăng lẫn điện.
Thế mới đúng là hạn chế phương tiện cá nhân.
năm 2003, Bắc Kinh cấm xe xăng vào vành đai 1 khi GDP đầu người đạt gần 4000$/người, tương đương HN hiện giờ.BK cấm cả xe máy điện cụ ah
![]()
đâu chỉ vành đai 1 cụ. Cấm vành đai 1 khác gì cấm gần hết cụ. Với có vấn đề nữa là nước mình chưa có quy chuẩn, quy định về cái này. Nên đúng là 1 năm là một núi công việc1 năm để cải tạo lại hệ thống điện của khu trong VĐ1 để đáp ứng được sử dụng xe điện an toàn là cả 1 núi công việc và chi phí. Giải được bài toán này phải nói là thiên tài, xứng đáng gọi là vươn mình thực sự. Chúng ta hãy chờ xem.
năm 2003, Bắc Kinh cấm xe xăng vào vành đai 1 khi GDP đầu người đạt gần 4000$/người, tương đương HN hiện giờ.
đến năm 2016, họ cấm luôn xe điện vào VĐ1,
VN kiểu gì cũng học theo cụ ak![]()