Kính nể cụ. Có lẽ cụ giống em. Rất muốn góp ý để Vinfast phát triển chất lượng. Nhưng cũng dễ bị coi là anti dìm hàng. Em không có điều kiện như cụ chơi hẳn con xe xịn xò nhất để góp ý. Cái chính cũng là để Vinfast thực sự nhận ra chất lượng của mình đang ở tầm nào trong thế giới đầy cạnh tranh này. Cũng để các sếp Vin đừng có nghe cấp dưới ru ngủ để rồi kéo Vin tới bờ vực thẳm. Máu lửa thế này quá đẳng cấp. Chả có gì hơn, có ly vodka kính cụ.
Em là một người rất sùng bái anh Phạm Nhật Vượng, nói ngắn gọn vậy cho các cụ hiểu
Nhưng đám nhân viên le ve bên dưới thì đúng là làm nát hết hình ảnh 1 thương hiệu Quốc Gia.
Khi một người dùng sử dụng xe, cái họ cần nhất là sự THẤU HIỂU của thương hiệu khi lắng nghe những ý kiến đóng góp một cách cầu thị, để có sự tham khảo - chỉnh sửa - nâng cấp.
Khi gặp sự cố (chắc chắn sẽ gặp sự cố) thì bản lĩnh của một thương hiệu LỚN là nhìn thẳng vào vấn đề và giải quyết vấn đề cốt lõi đó là :"Trải nghiệm của khách hàng".
Đừng để một khách hàng sử dụng xong từ hứng thú lại thành quay lưng.
Đây cũng không phải lần đầu tiên em sở hữu VF9 ^^,nói cho chính xác thì là lần thứ 3.
Lần đầu tiên em cũng mua cả cặp VF8 và VF9, sau đó cũng vì cá nhân thấy không tốt mà bắt công ty bán luôn

, do em rất hứng thú với VF8 nên đó là chiếc xe hiếm hoi em trực tiếp lái đi làm, kết quả thế nào thì .... =.=
Lần thứ 2 khi mua biệt thự OP thì được ... tặng, vẫn do ác cảm từ lần trước, em bán phứa luôn cho sale
Tuy nhiên lần này có nhiều cơ duyên hơn và cũng hy vọng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn. Do cuộc gặp với một người rất đặc biệt và cuộc trò chuyện cũng rất đặc biệt nên em quyết định "thế để mai em mua đi thử xem thế nào"

.
Em cũng may mắn có được số cá nhân của anh ấy nên khả năng lần này những đóng góp ý kiến của em sẽ thực sự mang lại được sự thay đổi
