- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 17,801
- Động cơ
- 479,198 Mã lực
- % phế hay - Tín nhiệm vầy...?
Không hoàn toàn do nhà thầu 100%. Nhưng liệu ngài có nhớ buổi họp anh # mắng chửi chúng nó, nó phải cúi đầu xin lỗi và sau đó quả nhiên tiến độ nhanh hơn hẳn.Mợ nghĩ Cát Linh Hà Đông chậm do nhà thầu?
Mợ đúng là giang cư mận thực thụ rồi![]()
Mợ hiểu bản chất rồi đó.Ra đề kiểu voi chín ngà.
Xong con cháu toàn đi mò hải sâm
Anh định loại bằng luật của riêng anh thì anh lại đóng cửa chơi 1 mình như thời bị cấm vận.Không có cộng trừ nhân chia gì hết, loại thẳng cổ từ vòng gửi xe!
Sâu sắc gì cái việc cười các cụ mợ đau đáu nỗi niềm với quê hương đất nước, với các vấn đề chính trị xã hội mà lại chỉ biết nhìn nhận và đánh giá vấn đề bằng cách nghe tin đồn. Đi ngang qua không nhịn được thì cười thôiTự cảm tính rồi tự cười, rồi tự tưởng mình là sâu sắc hay ho lắm.
Loại thế nào cứ hỏi ọp phơ thông thái ná!Anh định loại bằng luật của riêng anh thì anh lại đóng cửa chơi 1 mình như thời bị cấm vận.
Ra đề kiểu voi chín ngà.
Xong con cháu toàn đi mò hải sâm
Căn bản dự án này nó chạy dọc việt nam, còn liên quan tới an ninh quốc phòng nữa. Chính phủ nó mà cố tình làm chậm thì mình cũng nguy. Theo em cứ sửa luật chặt + quy định rõ trong hđ. Ông làm chậm sau bao năm, không khả thi thì có quyền thay nhà thầu khác, mọi chi phí bỏ ra trước đó quyết toán sau.Dự án Cát Linh - Hà Đông là dự án vốn vay ODA, nhà thầu Trung Quốc.
Dự án cao tốc Bắc Nam hoàn toàn khác, vì là dự án BOT. Nhà đầu tư bỏ tiền túi, vay ngân hàng để đầu tư, vận hành để thu hồi vốn.
Nhà đầu tư nếu không hoàn thành nhanh chóng để thu phí thì vỡ mồm.
Riêng việc chém gió nhưng không thèm hiểu dự án lấy nguồn từ đâu thì đủ hiểu trình độ Offer như nào.
Quay lại dự án sân bay Long Thành, Bộ Giao thông đang đề nghị giao cho ACV đầu tư thì giang cư mận lại gào thét đòi phải đấu thầu quốc tế mà không quan tâm là nếu đấu thầu quốc tế thì 90% rơi vào nhà đầu tư Trung Quốc.
Em nhắc lại, nếu các cụ ghét Trung Quốc thì kệ nó làm nhưng các cụ không đi đường của nó thì nó phá sản.
Trò đó em lạ gì.Loại thế nào cứ hỏi ọp phơ thông thái ná!![]()
Căn bản dự án này nó chạy dọc việt nam, còn liên quan tới an ninh quốc phòng nữa. Chính phủ nó mà cố tình làm chậm thì mình cũng nguy. Theo em cứ sửa luật chặt + quy định rõ trong hđ. Ông làm chậm sau bao năm, không khả thi thì có quyền thay nhà thầu khác, mọi chi phí bỏ ra trước đó quyết toán sau.
Anh # chém thì ghê rồi, nhưng mà sự thật nó lại là lỗi của anh chứ không phải của ai khác. Mấy cái trò mị dân của anh ấy hiệu quả đến mức sau này nhiều bạn ngu dân vẫn tưởng là anh ấy bị đì là do chống TàuKhông hoàn toàn do nhà thầu 100%. Nhưng liệu ngài có nhớ buổi họp anh # mắng chửi chúng nó, nó phải cúi đầu xin lỗi và sau đó quả nhiên tiến độ nhanh hơn hẳn.
Rào cảnTrò đó em lạ gì.
Cụ kia bảo loại luôn là trái luật.
Cụ đã đọc bài toán mời thầu chưa ạ?Căn bản dự án này nó chạy dọc việt nam, còn liên quan tới an ninh quốc phòng nữa. Chính phủ nó mà cố tình làm chậm thì mình cũng nguy. Theo em cứ sửa luật chặt + quy định rõ trong hđ. Ông làm chậm sau bao năm, không khả thi thì có quyền thay nhà thầu khác, mọi chi phí bỏ ra trước đó quyết toán sau.
Cụ ấy chắc chưa đâu.Cụ đã đọc bài toán mời thầu chưa ạ?
Em nói thật, khả năng nhận thức của mợ kém lắm, lại không có văn hóa tranh luận nên em không muốn nói chuyện với mợ đâu, mợ đừng trích dẫn comment của em làm gì.Cụ ấy chắc chưa đâu.
Đây mà tiếp xúc rồi thì may ra chỉ có mấy cụ làm trong liên danh với TQ đang rải thảm hồ sơ thầu thôi.
em chưaCụ đã đọc bài toán mời thầu chưa ạ?
Làm hồ sơ thầu thì em chưa, nhưng làm việc cùng TQ thì em làm nhiều, nhiều cái vướng lỗi bọn nó cũng cong đuôi lên chạy để lo giải quyết. Với dự án công nghệ cao thay nhà thầu thì khó, chứ với công tác làm đường thì em nghĩ là được, đến mấy ông quản lý VN còn cố băm đường thành nhiều khúc để phân chia thì việc thay thế nhà thầu làm đường không khó, chỉ mất thời gian để lựa chọn nhà thầu mới, nhưng có quy định thế trong hs thầu nó cũng khiến các nhà thầu, đặc biệt là TQ phải cân nhắc.Cụ ấy chắc chưa đâu.
Đây mà tiếp xúc rồi thì may ra chỉ có mấy cụ làm trong liên danh với TQ đang rải thảm hồ sơ thầu thôi.
Không thể chấm với tiêu chí bất công như thế được, đấu thầu quốc tế chứ không phải đóng cửa bảo nhauVới nhiều dự án chậm tiến độ, đội vốn gây bức xúc lớn cho XH.
Điển hình dễ thấy nhất là CL-HĐ.
Cá nhân em nghĩ Việt Nam cần quy định điểm trừ trong thang 100 chấm thầu với các nhà thầu xuất xứ, có vốn góp từ TQ là -20 điểm.
Quy định luôn.
Còn việc họ tham gia thì cứ để thoải mái.
Chứ các công trình chiến lược QG như cao tốc BN nay ĐS cao tốc mà không thêm rào kỹ thuật để mấy em nhà thầu kiểu đấy trườn vào thì ôi thôi.