Đùa chứ phải vod cho cụ thật ko nhìn mà cũng biết :v. Hqua e vs ông a đồng nghiệp tháo thử ra đo thông mạch 1 lúc thì bị ở rơ le đề, lá đồng nó bị dính ko nẩy ra đc, vệ sinh sạch giờ lại bt rùi. Cụ mà tư vấn hộ e sửa đc mỗi cái lệch dè chắn bùn sau thì e phong cụ thành thần NUÔN
Mấy hôm em bận k online được ạ!
Hx cụ cứ quá lời làm em phổng mũi ạ! Hmmmm! em k muốn làm thánh đâu cơ mà cái bệnh lệch chắn bùn sau thì theo em có 2 nguyên nhân!
Nhẹ: Vẹo chắn bùn sau ( đuôi nhựa pat biển số ) cái này thì tháo tan tanh bành ra xong chỉnh lại cái đuôi bằng căn 2 con ốc dưới cụm đèn hậu hoặc thay luôn 1 chiếc đuôi chắn mới!
Nặng vừa : Cái đoạn ống đuôi khung của cụ hơi vẹo 1 chút! tháo tan ra rồi nắn lại 1 xíu có thể đươc ( cái này ít xảy ra ạ - chỉ có trước em bị đâm vào ngang xe thì còn có thể bị )
Nặng nhất * chi phí thay cụ cứ ra Tô hiến thành làm 1 cây mới 600k * : Do bị vẹo , cong Ty giảm sóc sau khiến cho khung xe và phần thân máy ( bánh sau ) không đối xứng thành 1 đường thẳng được. cái này cụ cứ so từ điểm giữa của tay xách với cả giữa bánh sau nếu k thành 1 đường thẳng thì là bị cong cái này ạ! hoặc cụ cũng có thể nhòm cái ty giảm sóc từ phía sau lên nếu thấy nó vẹo hẳn 1 bên hoặc cong thì nên thay thế sớm để tránh bị vặn vào bạc trục máy nối vs khung!
Có vài ý kiến nhỏ cụ tham khảo nha!