Cụ nghĩ người Đức sẽ thua người Mỹ về mảng ô tô hay sao? Dù là chạy điện hay chạy xăng, người Đức luôn là những người làm tốt nhất

triết lý về sản phẩm của họ được Ive, người thiết kế cho apple học hỏi

Thế nên chả qua với tính thực dụng của họ, họ cảm thấy chưa tới lúc họ chưa làm thôi cụ
Tuy nhiên, sự thành công ban đầu giờ đã không còn và các nhà sản xuất ôtô khác đều đang tích cực tham gia phát triển động cơ chạy điện. Kể từ khi được
ra mắt công chúng vào năm 2013, khoảng 150.000 chiếc i3 đã được bán. Ngay cả năm 2019, i3 trở thành chiếc xe điện bán chạy thứ tư tại châu Âu, cạnh tranh với các mẫu xe như Renault Zoe, Wolkswagen eUp và Smart EQ. Đồng thời, ngay cả hãng Mini thuộc sở hữu của BMW cũng sắp xuất hiện xe điện Mini Copper SE. Điều đó cho thấy nhu cầu về những chiếc Mini chạy điện lớn đến mức vượt quá một năm sản xuất.
Với thiết kế kiểu dáng tương lai, i3 đã tìm cách loại bỏ những khuyết điểm bằng cách nâng cấp hiệu năng. Các mẫu i3 thế hệ mới được thiết kế lại kiểu dáng, nâng cấp hệ thống treo thể thao mới, la-zăng thể thao hơn và tăng nhẹ sức mạnh động cơ. Điển hình là chiếc
i3s Edition RoadStyle được ra mắt gần đây.
Và điều này cũng tương tự với chiếc xe thể thao i8 sau khi hãng ra mắt chiếc i8 Roadster vào cuối năm 2017 và chiếc
i8 Ultimate Sophisto, rất có thể người kế nhiệm của i8 sẽ có tên gọi i12 nhưng tất cả chỉ dừng lại ở dự định của hãng.
i8 từng là mẫu xe đình đám ngay cả ở Việt Nam, được ưu ái gọi là
"siêu xe hybrid", với động cơ xăng 1,5 lít kết hợp động cơ điện. Những chiếc BMW i8 đầu tiên về Việt Nam vào khoảng giữa tháng 5/2015 và con số nhanh chóng tăng thành vài chục chiếc trong nửa cuối 2015 đến nửa đầu 2016. Tuy nhiên sang nửa sau 2016, trào lưu này giảm dần.
BMW cho biết hãng đang nghiên cứu để đạt được mục tiêu 25 mẫu xe sử dụng động cơ điện vào năm 2025 và có thể là trước thời hạn hai năm. Với chiếc i NEXT chạy hydro, hãng xe xứ Bavaria muốn đưa dòng pin nhiêu liệu trở lại trong chiến lược.