- Biển số
- OF-22173
- Ngày cấp bằng
- 9/10/08
- Số km
- 969
- Động cơ
- 503,010 Mã lực
Mối xe mỗi khác, bác chịu khó 1 lần đỗ làm sao cho thật vừa ý bác. Rồi lên xe ngồi, nhìn xem cái lề nó ứng với điểm cố định nào đó trên xe, cần thận nữa, bác lấy bút, oánh dấu lên kính. Lần sau cứ thế mà ghép lề đúng chỗ oánh dấu là xong thôi mà.Em mới lấy xe được 1 tháng, chạy cũng tàm tạm duy chỉ có mỗi vụ canh lề khi đỗ còn non quá: thường hay đỗ cách xa khoảng 40-50cm, không thẳng. Những lúc như vậy phải tiến lui vài đỏ mới được, rất mất thời gian. Ở trường thầy cũng có dạy cách canh điểm phun nước trên nắp capo nhưng bây giờ cũng quên mất rồi, với lại thực tế trên đường đâu dễ gì có chổ đỗ thoáng để canh trước, nhìn gương kẹp lề. Các bác kinh nghiệm đầy mình tư vấn giúp em, nhưng cũng nên tư vấn cách nào dễ dễ một tí, căn bản một tí chứ tay nghề em không lụa bằng các bác được.
Thượng tôn.
Tất cả những ông nào tay nghề già, đều phải trải qua giai đoạn tay nghề non như bác!
Cũng như ông lão nào cũng đều đã từng là trẻ con! Vô 4 đê (b)


) thì cơ bản là lái theo cảm giác và nhìn khoảng lọt là chính. Bạn tập dần thói quen nhìn cái khoảng lọt và cho xe vào khoảng đó là ổn (giống như mình tưởng tượng bi ma trong bắn bia ấy) còn xa gần chút thì không có quan trọng, liều thuốc tốt nhất của lái xe là "thời gian" cần có cả sự thông minh và cẩn thận.