[Funland] Cập nhật những dự án đang và sẽ triển khai tại Hà Nội cho giai đoạn phát triển mới.

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,888
Động cơ
14,506 Mã lực
Tuổi
39
Nó lại mang tính kết nối và qtrong là thúc đẩy pt kinh tế bờ bên kia cụ ợ. 2-3 cái cầu nhìn lìu tìu. Nhưng 6-7 cái, đi cầu này nhìn sang cầu kia dễ dàng, 2 bờ dự án cao tầng lên thì quan điêm trước nay đến giờ: ngại/sợ qua cầu, sẽ đc khơi thông và thay đổi thói quen, suy nghĩ đó. :)
cụ đó có hiểu biết gì đâu cụ nói chuyên linh tinh. hà nội cũng chỉ là 1 thành phố nẳm trong vùng kinh tế trọng điểm bắc bộ( hà nội- bắc ninh- hưng yên- hải phòng- quảng ninh) và tam giác kinh tế( hà nội- hải phòng- quảng ninh). kinh tế thế giới tất cả đều hướng biển nên hà nội không muốn xây nhiều cầu vẫn phải xây vì nền kinh tế cả miền bắc nó nằm phía đông.
 

Nea123.RURAIN

Xe buýt
Biển số
OF-886196
Ngày cấp bằng
21/7/25
Số km
675
Động cơ
4,324 Mã lực
cụ đó có hiểu biết gì đâu cụ nói chuyên linh tinh. hà nội cũng chỉ là 1 thành phố nẳm trong vùng kinh tế trọng điểm bắc bộ( hà nội- bắc ninh- hưng yên- hải phòng- quảng ninh) và tam giác kinh tế( hà nội- hải phòng- quảng ninh). kinh tế thế giới tất cả đều hướng biển nên hà nội không muốn xây nhiều cầu vẫn phải xây vì nền kinh tế cả miền bắc nó nằm phía đông.
Vẫn mơ và hướng tới 1 thành phố trù phú như những tp lớn trên TG mà quay đi quay lại lìu tìu vài cái cầu cũ rích từ thời nhà Tống thì rất khó đi lên dc. Cả 1 dải đất đối xứng vs nội đô qua sông Hồng, nó là tương lai của HN. Đủ đất làm các siêu dự án tầm cỡ khu vực.
 

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,888
Động cơ
14,506 Mã lực
Tuổi
39
Vẫn mơ và hướng tới 1 thành phố trù phú như những tp lớn trên TG mà quay đi quay lại lìu tìu vài cái cầu cũ rích từ thời nhà Tống thì rất khó đi lên dc. Cả 1 dải đất đối xứng vs nội đô qua sông Hồng, nó là tương lai của HN. Đủ đất làm các siêu dự án tầm cỡ khu vực.
vầng cụ. không xây không được do toàn bộ những tỉnh thành giàu có, góp kinh tế cho đất nước nó toàn bộ ở phía này, hà nội không thể tách mình ra khỏi đó được. các tỉnh liền dải phía tây lại toàn núi đồi phát triển được gì đâu. cùng hy vọng năm 2045 kỷ niệm 100 năm đất nước sẽ như cụ nói. nay CỤ TBT đã nói đó là lời hứa danh dự, quyết tâm cao lắm
 

Nea123.RURAIN

Xe buýt
Biển số
OF-886196
Ngày cấp bằng
21/7/25
Số km
675
Động cơ
4,324 Mã lực
Đợt trước ae nào hỏi gói vay người trẻ mà e quên ko rep. Phía big4 cod hướng dẫn từ 1-2 tuần trc mà e quên ko update cho cc. Gói thì vẫn còn, nhưng bị siết điều kiện cho vay r cc nhé và quy mô gói ko còn nhiều đâu. :)
 

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,888
Động cơ
14,506 Mã lực
Tuổi
39
Đợt trước ae nào hỏi gói vay người trẻ mà e quên ko rep. Phía big4 cod hướng dẫn từ 1-2 tuần trc mà e quên ko update cho cc. Gói thì vẫn còn, nhưng bị siết điều kiện cho vay r cc nhé và quy mô gói ko còn nhiều đâu. :)
chuẩn rồi. nhưng có quen biết vẫn dễ cụ ạ. hì
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,629
Động cơ
338,661 Mã lực
2-3 cái cầu mà các bác cbi làm nó có là j so với ngân sách đâu cụ. ;)). E thấy nhiều dự án ko cấp thiết nhưng đc nâng lên VIP và làm nhanh mà. Cầu ở HN cá nhân e đánh giá nó ưu tiên hàng đầu cùng với các vành đai cụ ạ. Mở rộng ko gian pt ra rất nhiều lại còn tiết kiệm đc rất nhiều CHI PHÍ cho dân và NN. :)
VN là vẫn là nước đnag pt nên 2020-2030 sẽ vẫn là thập kỷ ô tô. Minh chứng cho thấy giai đoạn 5 năm này, tiêu thụ ô tô ở VN trung bình đạt khoảng 450.000 xe/năm. Có năm kỷ lục lên gần 500.000 xe. Tiêu thụ top đầu chắc chắn là Hà Lội r. Số liệu cc gg là ra. :)
Đường + cầu bây h ko kịp đáp ứng NHU CẦU ĐI LẠI VÀ VẬN CHUYỂN. Cầu LB CD hay Thanh Trì....là những cây cầu chính lưu lượng thg xuyên quá tải, và vượt các chỉ số kỹ thuật thiết kế ban đầu cụ ợ. Cc chắc ko còn lạ j nữa, thậm chí nhiều lúc ngán ngẩm luôn. Tắc đường làm lãng phí nhiều công sức, thời gian, tiền của của cả XH luôn ấy.
Nhiều cụ e thấy kỳ vọng đường sắt lắm nhưng nhìn lại thực tế hạ tầng mình sử dụng hàng ngày thì cầu và đường bộ nó mới thực sự cần lúc này.
Kinh tế pt hơn, mạnh lên nhiều....hãy nghĩ đến đường sắt cao tốc vì lúc đó có dự trữ để sẵn sàng bù lỗ r (trường hợp ko như dự kiến) :)
Đô thị nào trên TG phát triển cũng có hệ thống tàu điện, đường trên cao phát triển mà cụ. Như có cụ nói biển quan trọng thì bên này sông cũng có biển. Hướng biển thì đâu phải Hồ Tây, Đông Anh mà là Hải Dương,HP, Hà Nam, Nam Định. Nhưng đi HP vài cây cầu cũng đủ rồi không cần nhiều. Cho dù có xây 6-7 cây cầu thì nguy cơ đi qua cầu cũng chỉ tăng chứ không giảm. Nơi nào mà bão lũ không đáng sợ nhất khi ở gần biển, huống gì nơi nhiều bão lũ như VN. Trong khi di chuyển trong nội đô bên này cầu còn lạc hậu cả 50 năm hoặc hơn so với TG lại không lo. Thôi em chả biết gì đâu nên đất nước ta mới toàn đại gia BĐS 😁.
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,629
Động cơ
338,661 Mã lực
Em thấy này như đợt mưa to vừa rồi khu ngoài đê ở Phúc Xá, Phúc Tân có ngập đâu cụ. Mà nếu có ngập như năm ngoái thì xong nước sẽ rút thôi; đây chỉ là làm đường và kè lại nó như là 1 cái đê ngoài như kiểu Âu Cơ, Nghi Tàm đó cụ
Khu ngoài đê thoát ra sông nên lụt khi sông lên mà, khi đã lụt thì vài ngày đấy cụ, không rút nhanh như trong phố đâu (trừ vài chỗ kém quad). Em ở ngoài đê đây.
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,629
Động cơ
338,661 Mã lực
Đại la từ những năm 80 là chưa hề ngập nhé cụ, Minh Khai, Mai động cũng ko bị ngập mà chỉ là ở ngoài đường nước cống ko thoát thôi chứ cũng ko phải khu bị ngập đâu.
Minh Khai vừa rồi có ảnh bị ngập mà cụ, quanh Times thì phải, cống không thoát cũng là ngập mà, quan trọng rút nhanh hay như một số nơi thấy bảo vài ngày chưa rút hết thì sợ quá.
 

Nea123.RURAIN

Xe buýt
Biển số
OF-886196
Ngày cấp bằng
21/7/25
Số km
675
Động cơ
4,324 Mã lực
Đô thị nào trên TG phát triển cũng có hệ thống tàu điện, đường trên cao phát triển mà cụ. Như có cụ nói biển quan trọng thì bên này sông cũng có biển. Hướng biển thì đâu phải Hồ Tây, Đông Anh mà là Hải Dương,HP, Hà Nam, Nam Định. Nhưng đi HP vài cây cầu cũng đủ rồi không cần nhiều. Cho dù có xây 6-7 cây cầu thì nguy cơ đi qua cầu cũng chỉ tăng chứ không giảm. Nơi nào mà bão lũ không đáng sợ nhất khi ở gần biển, huống gì nơi nhiều bão lũ như VN. Trong khi di chuyển trong nội đô bên này cầu còn lạc hậu cả 50 năm hoặc hơn so với TG lại không lo. Thôi em chả biết gì đâu nên đất nước ta mới toàn đại gia BĐS 😁.
Cầu này ở HN mà cụ. Sao tự nhiên cụ lại mở rộng địa lý ra cả khu miền Bắc nhỉ?
Tàu điện tất yếu nó sẽ phải làm nhưng e nghĩ bây h chưa phù hợp. Trong bối cảnh giao thông đường bộ nhu cầu khủng khiếp như hiện tại. :). Ngay như Tàu nhiều tuyến DSCT của nó CP phải gánh lỗ nhiều năm đầu đấy. Nội lực VN m nói thawng ra là còn yếu cụ ạ. Ko đơn giản nằm ở các con số báo cáo đâu. Nên phải biết lựa cái nào cần ưu tiên trc để nội lực m vững đã, tránh lỗ dc càng tốt. :)
 

beautycenter3866

Xe tăng
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,888
Động cơ
14,506 Mã lực
Tuổi
39
Cầu này ở HN mà cụ. Sao tự nhiên cụ lại mở rộng địa lý ra cả khu miền Bắc nhỉ?
Tàu điện tất yếu nó sẽ phải làm nhưng e nghĩ bây h chưa phù hợp. Trong bối cảnh giao thông đường bộ nhu cầu khủng khiếp như hiện tại. :). Ngay như Tàu nhiều tuyến DSCT của nó CP phải gánh lỗ nhiều năm đầu đấy. Nội lực VN m nói thawng ra là còn yếu cụ ạ. Ko đơn giản nằm ở các con số báo cáo đâu. Nên phải biết lựa cái nào cần ưu tiên trc để nội lực m vững đã, tránh lỗ dc càng tốt. :)
6049E87B-A633-4ED8-8038-CC63DA799421.jpeg
Chúc mừng cụ và THT của cụ nhé!! Tập đoàn xây dựng Sơn Hải nổi tiếng thi công đường ở Việt Nam mua 1 lô xây toà nhà 17 tầng làm trụ sở chính đây!! Nổi tiếng slogan bảo hành 10 năm đây
 

jwtnb9

Xe tải
Biển số
OF-867265
Ngày cấp bằng
3/9/24
Số km
207
Động cơ
934 Mã lực
Tuổi
34
Đợt trước ae nào hỏi gói vay người trẻ mà e quên ko rep. Phía big4 cod hướng dẫn từ 1-2 tuần trc mà e quên ko update cho cc. Gói thì vẫn còn, nhưng bị siết điều kiện cho vay r cc nhé và quy mô gói ko còn nhiều đâu. :)
Có quan hệ vẫn vay đc mà sếp, big4 gạ em suốt vay nốt trước 30.9 không là hết
Có các gói bthg thì dịch lên 6.8 và giảm tgian 18 tháng fix rồi.
Chắc phải bình ổn VND/USD, chờ fed giảm LS rồi mới có room tiếp
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
7,916
Động cơ
119,391 Mã lực
2-3 cái cầu mà các bác cbi làm nó có là j so với ngân sách đâu cụ. ;)). E thấy nhiều dự án ko cấp thiết nhưng đc nâng lên VIP và làm nhanh mà. Cầu ở HN cá nhân e đánh giá nó ưu tiên hàng đầu cùng với các vành đai cụ ạ. Mở rộng ko gian pt ra rất nhiều lại còn tiết kiệm đc rất nhiều CHI PHÍ cho dân và NN. :)
VN là vẫn là nước đnag pt nên 2020-2030 sẽ vẫn là thập kỷ ô tô. Minh chứng cho thấy giai đoạn 5 năm này, tiêu thụ ô tô ở VN trung bình đạt khoảng 450.000 xe/năm. Có năm kỷ lục lên gần 500.000 xe. Tiêu thụ top đầu chắc chắn là Hà Lội r. Số liệu cc gg là ra. :)
Đường + cầu bây h ko kịp đáp ứng NHU CẦU ĐI LẠI VÀ VẬN CHUYỂN. Cầu LB CD hay Thanh Trì....là những cây cầu chính lưu lượng thg xuyên quá tải, và vượt các chỉ số kỹ thuật thiết kế ban đầu cụ ợ. Cc chắc ko còn lạ j nữa, thậm chí nhiều lúc ngán ngẩm luôn. Tắc đường làm lãng phí nhiều công sức, thời gian, tiền của của cả XH luôn ấy.
Nhiều cụ e thấy kỳ vọng đường sắt lắm nhưng nhìn lại thực tế hạ tầng mình sử dụng hàng ngày thì cầu và đường bộ nó mới thực sự cần lúc này.
Kinh tế pt hơn, mạnh lên nhiều....hãy nghĩ đến đường sắt cao tốc vì lúc đó có dự trữ để sẵn sàng bù lỗ r (trường hợp ko như dự kiến) :)
HN thiếu cầu quá nhưng quy hoạch xa xưa ko làm các tuyến đường dạng đại lộ chờ để đấu nối cầu nên giờ làm thêm có cầu Tứ Liên hay THĐ vẫn quá ít và hai đầu cầu lại vào luôn các tuyến nội đô khá nhỏ hay tắc nên cũng ko giải quyết đc nhiều, em dự ùn tắc vẫn ngày càng nặng thêm khi chưa có metro hay hầm ngầm đủ bao phủ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top