2-3 cái cầu mà các bác cbi làm nó có là j so với ngân sách đâu cụ.

. E thấy nhiều dự án ko cấp thiết nhưng đc nâng lên VIP và làm nhanh mà. Cầu ở HN cá nhân e đánh giá nó ưu tiên hàng đầu cùng với các vành đai cụ ạ. Mở rộng ko gian pt ra rất nhiều lại còn tiết kiệm đc rất nhiều CHI PHÍ cho dân và NN.

VN là vẫn là nước đnag pt nên 2020-2030 sẽ vẫn là thập kỷ ô tô. Minh chứng cho thấy giai đoạn 5 năm này, tiêu thụ ô tô ở VN trung bình đạt khoảng 450.000 xe/năm. Có năm kỷ lục lên gần 500.000 xe. Tiêu thụ top đầu chắc chắn là Hà Lội r. Số liệu cc gg là ra.

Đường + cầu bây h ko kịp đáp ứng NHU CẦU ĐI LẠI VÀ VẬN CHUYỂN. Cầu LB CD hay Thanh Trì....là những cây cầu chính lưu lượng thg xuyên quá tải, và vượt các chỉ số kỹ thuật thiết kế ban đầu cụ ợ. Cc chắc ko còn lạ j nữa, thậm chí nhiều lúc ngán ngẩm luôn. Tắc đường làm lãng phí nhiều công sức, thời gian, tiền của của cả XH luôn ấy.
Nhiều cụ e thấy kỳ vọng đường sắt lắm nhưng nhìn lại thực tế hạ tầng mình sử dụng hàng ngày thì cầu và đường bộ nó mới thực sự cần lúc này.
Kinh tế pt hơn, mạnh lên nhiều....hãy nghĩ đến đường sắt cao tốc vì lúc đó có dự trữ để sẵn sàng bù lỗ r (trường hợp ko như dự kiến)