Có mùi có mùi...
Lĩnh lương xong bọn kia nó bỏ rơi thì mới hàiTheo suy loạn thì có kéo dài vụ việc gây ầm ĩ và lĩnh lương của các đối thủ mzd


Làm như cụ nó bảo là ko giữ nguyên hiện trường, cấu kết với gara ngoài để dựng bệnh thì tèo đấy. Cứ để nằm đó an toàn hơn chứ.Hêhe, các bác máu quá.
Tôi đánh cuộc là các bên đều có 1 mớ ảnh, nhưng không đưa lên (hoặc có đưa lên tòa nhưng không được các báo publish - ko rõ lý do).
Tôi thì ủng hộ ông Thông 51%, vì phần lớn thông tin đến từ bác này. Phía Nhà sản xuất im tịt.
49% còn lại thì phản đối chủ xe, vì "lỗi" không tự sửa xe trước - và kiện đòi lại Chi phí sửa chữa.
Như thế thì Giá trị tranh cãi chỉ thuần túy là Chi phí sửa chữa, có Hóa đơn rõ ràng, nó nhẹ hơn cái Thiệt hại bây giờ của bác Thông rất nhiều.
Thực ra, để "giữ nguyên hiện trường" không khó, nếu bác có thợ kèm theo. Tôi thì không biết thật.Làm như cụ nó bảo là ko giữ nguyên hiện trường, cấu kết với gara ngoài để dựng bệnh thì tèo đấy. Cứ để nằm đó an toàn hơn chứ.
Tây lông làm dc nhưng ta lông thì ko cụ ơi. Dân ta độ bẩn bựa cao hơn nhiều. Trình ăn vạ cũng gớm.Thực ra, để "giữ nguyên hiện trường" không khó, nếu bác có thợ kèm theo. Tôi thì không biết thật.
Chỉ copy cung cách xử lý các vụ Bảo hành tương tự của tụi tây lông thôi.
Thực tế chúng nó xử lý như thế: Trước khi sửa, mời 1 bên thứ ba (ở Đức có tụi TUV, Dekra... là chuyên gia trong lĩnh vực này) chứng kiến + thu giữ mọi thứ cần thiết để xác định nguyên nhân.
Sau đó, sửa, chính xác là thay thế phụ tùng hỏng.
Tiền thì thường là Chủ xe tạm ứng.
Có vụ đại khái là tôi bẩu với lý do abc thế; tôi có đủ năng lực để giám định. A không đồng ý với kết quả ấy thì anh bỏ tiền mời giám định độc lập để giám định. Dưng mà không nghe, bẩu mày phải mời giám định khác và mày phải trả tiền mời ấy. Như cụ, cụ có mời không ạ ?Cái sai đầu tiên của cả hai bên là không mời một bên thứ ba giám định. Giờ mang vào xưởng của TH, họ tháo ra, thay cái gì thì ai biết. Giờ ông T mang về, có cần thiệp gì không? Ai biết.
Có bác nào gửi cái link bên báo mới, tôi xin phép copy lại:Tây lông làm dc nhưng ta lông thì ko cụ ơi. Dân ta độ bẩn bựa cao hơn nhiều. Trình ăn vạ cũng gớm.
Ta cũng có làm như thế, và có nhiều supplier chấp nhận kiểu đó mà cụ. Nhưng hình thức này hay áp dụng cho bảo hiểm hơn là bảo hành.Thực ra, để "giữ nguyên hiện trường" không khó, nếu bác có thợ kèm theo. Tôi thì không biết thật.
Chỉ copy cung cách xử lý các vụ Bảo hành tương tự của tụi tây lông thôi.
Thực tế chúng nó xử lý như thế: Trước khi sửa, mời 1 bên thứ ba (ở Đức có tụi TUV, Dekra... là chuyên gia trong lĩnh vực này) chứng kiến + thu giữ mọi thứ cần thiết để xác định nguyên nhân.
Sau đó, sửa, chính xác là thay thế phụ tùng hỏng.
Tiền thì thường là Chủ xe tạm ứng.
Nếu cháu chắc chắn về lỗi, cháu sẽ thuê giám định độc lập. Sau này cháu sẽ yêu cầu bên thua trả.Có vụ đại khái là tôi bẩu với lý do abc thế; tôi có đủ năng lực để giám định. A không đồng ý với kết quả ấy thì anh bỏ tiền mời giám định độc lập để giám định. Dưng mà không nghe, bẩu mày phải mời giám định khác và mày phải trả tiền mời ấy. Như cụ, cụ có mời không ạ ?
Nó bẩu ông đòi giám định độc lập thì ông mời giám định thư 3 đi, ông trả chi phí trước đi rồi ra tòa, ai thua thì chịu. Vưỡn không nghe ạ, cứ bẩu mày phải mời. Nên không có kết quả của bên thứ 3Nếu cháu chắc chắn về lỗi, cháu sẽ thuê giám định độc lập. Sau này cháu sẽ yêu cầu bên thua trả.

Mai nghe tòa tuyên án xong lại không biết theo thằng nào !!!Mới đọc bài facebook, bữa trước thì em nghiêng về cụ T, bây giờ em lại nghiêng về Thaco.![]()
Em theo thằng người.Mai nghe tòa tuyên án xong lại không biết theo thằng nào !!!

Cụ có công nhận, TH là bên bán hàng thì trách nhiệm của họ là phải giải thích rõ tất cả các vđê của khách ko?Em làm 20 niên dịch vụ rồi.
1. Tất cả các hãng đều bảo hành nội dung sửa chữa, thay thế phụ tùng là 6 tháng.
2. Do người sử dụng vận hàng ko đúng hướng dẫn, không bảo hành, bảo trì đúng định kỳ nên hãng có quyền từ chối bảo hành.
3. Hãng thiện chí sửa chữa miễn phí vậy là quá tốt rồi. Nhưng hư hỏng khác do xe bị chủ bỏ lại gara thì ông Thông phải chịu, ko thể ăn vạ được.
4. Giá cả do 2 bên tự thoả thuận, hoặc theo giá dịch vụ của hãng. Linh kiện nguồn gốc chủ xe có quyền yêu cầu hãng chứng minh rõ. Ông Thông có thể mời giám định KT thứ 3.
Xe cụ hỏng, cụ vứt xó ko bảo quản rồi bắt hãng bảo hành cho lỗi vứt xó đó liệu có fair? Cụ tìm được hãng nào bảo hành xe cho cụ khi cụ đi cả năm trời ko thay dầu?
Em thấy ông Thông quá lố rồi

Cụ có công nhận, TH là bên bán hàng thì trách nhiệm của họ là phải giải thích rõ tất cả các vđê của khách ko?
E giả sử, cụ Thông vô tình or cố ý nói dối việc xe bị hỏng do cụ (or người được cụ Thông cho mượn) thì TH có biết chắc chắn ko? Nếu chắc chắn sao ko đập vào mặt cụ Thông?
Nếu đập vào mặt cụ Thông mà cụ vẫn ko chịu, vẫn kiên quyết (như cụ nói là người miền trung), thì sao ko tung ra cho báo đài? Chỉ 1 nốt nhạc là con kiến như cụ Thông chết ngóp luôn. Cụ có nghĩ, khi có chứng cớ chính xác, Cụ Thông dám vác đơn đi kiện?
Chả có nhẽ, bán bao nhiêu xe, mà ko thể trả lời hợp tình hợp lý (ko phải chỉ riêng cụ Thông) cho tất cả? Để đến bây giờ, ra tòa rồi vẫn lấp lửng, vẫn đoán già đoán non?
Chỉ riêng cách trả lời, hành xử (chưa cần biết ai đúng ai sai), thì TH như mứt rồi. Và e thì gạch tên luôn khỏi nghĩ. Không liên quan, nhưng cái vụ cá vàng thì chắc a hải làm tốt nhể
Mà cụ cho hỏi, cụ làm sale hãng nào đó?