Vụ này em cũng xem qua và thấy một số ý kiến như sau góp với các Cụ:
1. Đội dịch vụ của Anh Hải quả thực là chưa chuyên nghiệp và hạn chế ( đây cũng có thể là mặt bằng chung ở VN, ở một số hãng khác có vẻ ok hơn 1 tí).
2.Anh Hải đã có xử lý truyền thông quá kém hành xử và trả lời tại tòa không có sức thuyết phục, loanh quanh không vào vấn đề chính và cái dở là đẩy quả bóng trách nhiệm chứng minh điều kiện được bảo hành cho phía khách hàng.
3. Vừa rồi trên OF NA có chuyên anh Nguyễn Mạnh Thắng nào đó ( không phải Thắng Admin OF

) cũng đứng ra dàn xếp vụ này cho các bên. Cụ Thông đã không theo và hôm qua có stt trên fb bóc viêc này. Đúng sai em chưa nói, tuy nhiên truyện đó có nói về việc thu xếp để bảo hiểm đền bù.
Với kinh nghiệm đã đi làm bảo hiểm thủy kích rồi sau đó nghiên cứu kỹ điều khoản thủy kích này ( khá khoai và khấu trừ 10% thiệt hại) em khẳng định: Cụ Thông khó có cửa được nhận đền bù bảo hiểm thủy kích ( vì nếu vậy Cụ Thông phải thừa nhận là xe bị thủy kích và như vậy Cụ Thông mặc nhiên từ bỏ quyền đòi bảo hành của anh Hải), nếu có may mắn do quan hệ là đại lý lớn của Anh Hải tác động với bảo hiểm thì cũng được bồi thường không quá 50% thiệt hại.
4. Cái dở nhất ở đây là đến giờ này không có cơ quan giám đinh độc lập để kết luật sự cố.
Qua vụ này, anh Hải thiệt hại rồi, ít nhất với cá nhân em.